Ngay tại khoảnh khắc đó, phía sau vang lên một tiếng động lớn. Cánh cửa nhà kho bị một lực mạnh phá văng ra.
Ánh sáng ở bên ngoài lúc này mới đột ngột chiếu vào. Cả căn phòng âm u tối bây giờ liền trở nên rõ ràng hơn.
Jingoo nhìn về hướng cửa thì thấy một người đàn ông cao lớn bước vào. Phía sau anh còn có hai người nữa. Người đàn ông này tuy chỉ mặc một chiếc áo sơ mi đen, cà vạt nới lỏng tùy tiện nhưng không biết tại sao anh ta vừa bước vào, Jingoo liền cảm thấy không khí ở đây như muốn ép xuống âm độ. Cả người anh ta tỏa ra cái khí chất khiến người khác phải cuối đầu, kiểu như muốn chết chớ động vào.
Khuôn mặt thì không để lộ bất kì một tí cảm xúc gì, đôi mắt của anh ta dường như chỉ hướng đến một người.
Jingoo còn chưa kịp biết anh ta là bạn hay địch thì người đàn ông này như có như không ở trên tay cầm một khẩu súng.
*Đoàng*
Một tiếng nổ lớn vang lên, nó lớn đến nỗi mà Jingoo cảm tưởng như có một trái bom vừa bay vào đây.
Tên côn đồ ở trước mặt Jungkook ngã xuống.
Jingoo bên này há hốc mồm, miệng bắt đầu run rẩy. Anh ta vậy mà một phát bắn ngay sau giữa đầu của tên kia. Khiến hắn ta chưa kịp biết chuyện gì xảy ra thì đã lăn đùng ra chết rồi.
Jingoo hãi hùng đến mức nước miếng còn chưa kịp nuốt xuống đã thấy anh ta tay trái vung ra một cái. Mấy tên còn lại liền ngã xuống đất.
Một tên khi nãy đứng phía sau Jingoo lúc này đây ngã rạp trước mặt cậu. Jingoo mới phát hiện một cái phi tiêu đâm thẳng vào cổ xuyên qua yết hầu khiến hắn chết tại chỗ.
Những việc này diễn ra chắc chỉ vỏn vẹn một phút.
Đây là cái trò đùa gì thế.
Chuyện này đúng là không thể nào đi. Mới vừa vài phút trước cậu cảm tưởng như mình và Jungkook đi đời rồi. Thì đột nhiên người đàn ông này bước vào liền mọi chuyện xong xuôi.
Jingoo vẫn ngồi ra đấy, đôi mắt thì hướng về người đàn ông cách đó không xa. Anh ta đang tiến đến chỗ Jungkook.
...
Taehyung từ lúc bước vào cánh cửa, đôi mắt của anh liền chưa một lần nhìn ai khác ngoài Jungkook.
Thấy Jungkook của anh bị trói trên cái ghế, máu từ cánh tay thì vẫn đang tuôn rơi. Khuôn mặt tái nhợt cùng hàng nước mắt lăn trên má còn cổ áo thì bị xé rách.
Anh lúc đó đầu óc dường như không còn tỉnh táo. Trái tim như bị bóp nghẹn lại, anh hận không thể một khắc mà phá hủy nơi này thành tro bụi.
Taehyung bước nhanh đến chỗ Jungkook, anh đưa tay chạm vào cậu nhưng Jungkook bất chợt run lên một cái, cánh tay rụt lại xong rồi ngất đi.
Đôi con ngươi của anh khẽ động, trái tim chợt đau nhói. Anh lần nữa cởi trói cho Jungkook, nhẹ nhàng bế cậu lên, tránh chỗ cánh tay bị thương. Cẩn thận như đang ôm một bảo bối trân quý vào lòng rồi bước thẳng ra ngoài.