Ngày mai sẽ có kết quả thi nên hôm nay Jungkook vẫn là còn một ngày nghỉ thảnh thơi. Jungkook dạo gần đây vốn không muốn chạm mặt Taehyung nhiều lắm. Cậu cần thời gian để suy nghĩ về cảm xúc của mình thành ra mới sáng sớm đã ra ngoài cùng Jingoo.
Cả hai lại đi lân la khắp thành phố A này. Quả thật phải cảm ơn Jingoo, không hiểu thằng nhóc này như thế nào lại thành thục mọi ngóc ngách đến thế. Hôm nay cậu nhóc lại dẫn Jungkook đến một quán bar nhỏ trong chỗ khuất của thành phố, không phải là ai cũng biết chỗ này. Lúc đầu Jungkook định là sẽ không vào nhưng Jingoo một mực thuyết phục. Tuy là quán bar nhưng không gian rất yên tĩnh và có cả đồ uống không có cồn, vả lại đây là địa bàn của ba Jingoo nên đảm bảo an toàn.
Jungkook bị cái miệng dẻo của Jingoo thuyết phục nên cũng đồng ý đi vào.
Không gian yên tĩnh khiến Jungkook cảm thấy rất thoải mái, ngồi đến trời xẩm tối cả hai mới ra về.
"Thấy chỗ này sao Jungkook. Rất tuyệt vời đúng không nào?" Jingoo vừa đi vừa huýt vai Jungkook một cái.
"Ừ, thoải mái hơn tớ tưởng, đồ uống cũng ngon nữa."
"Tất nhiên, là tớ chọn mà. Lần sau chúng ta lại..."
Jingoo còn chưa nói dứt câu cả hai đã nghe một tiếng đoàng thật lớn kèm theo tiếng hét không biết phát ra từ đâu.
Cậu nhóc nhanh tay kéo Jungkook lại một góc khuất. Cả hai mới phát hiện ở phía cuối con đường một đám người đang quay quanh một người đàn ông. Người đó bị tên to con nắm cổ áo xách lên cao. Từ chỗ Jungkook là khá xa nhưng vẫn có thể thấy máu từ tay chảy lênh láng xuống đất. Chưa được mấy giây sau đó, người đàn ông bị bắn một phát súng rồi ngã lăn ra đất.
Jungkook chân tay run run miệng lắp bắp vỗ vào tay Jingoo. "Báo...báo cảnh sát, nhanh lên."
Jingoo sợ cậu nhóc này la lớn tiếng làm kinh động đến người ở phía kia, nhanh tay kéo Jungkook đi ra khỏi con hẻm. Kéo đi một đoạn khá xa đến khi Jungkook thoát khỏi tay Jingoo bọn họ mới dừng lại.
"Phù khi nãy thật nguy hiểm mà." Jingoo thở phào nhẹ nhõm lấy tay vỗ vỗ vào ngực mình.
Jungkook đánh vào đầu Jingoo một cái rõ to. "Khi nãy tớ bảo cậu báo cảnh sát, cậu lại hớt hải lôi tớ chạy, đám người kia vừa mới giết người đấy."
"Này, tớ vì đảm bảo an toàn cho chúng ta nên mới phải chạy đấy. Cậu nghĩ bọn họ mà phát hiện thì chúng ta bây giờ còn đứng đây nói chuyện được à. Cho dù cậu có đai đen Taekwondo gì đi chăng nữa cũng không đánh lại nổi bọn chúng đâu."
"Tớ bảo cậu báo cảnh sát chứ có nói sẽ cứu người đó đâu."
Jingoo nhịn không nổi mới bật cười một tiếng. "Ôi trời chú thỏ non Jeon Jungkook à, tớ sợ có một ngày cậu bị hổ ăn thịt mà không hay biết gì luôn đấy."
Jingoo lắc đầu, khoác vai Jungkook đi tiếp. "Không được rồi, anh đây phải phổ cập kiến thức xã hội cho cậu mới được, tối ngày vùi đầu vào sách vở thành ra cậu bên ngoài lại không biết gì."
"Nhìn đám người hồi nãy là tớ nhận ra ngay, bọn chúng là người của Kim Yong Do."
"Kim Yong Do?" Jungkook hoài nghi hỏi lại.