Chương 46 - Định đến chào hỏi anh sao

113 5 0
                                    

Hoseok trở về phòng làm việc của mình. Anh giở chiếc máy tính ở trên bàn rồi nhấp vào đoạn phim được quay lại lúc ban nãy.

Quán bar của anh khắp nơi đều giấu toàn camera, và căn phòng Silver ban nãy cũng không ngoại lệ. Đặc biệt là để tránh những kẻ gian lận, trên mỗi mặt bàn anh đều cho lót một tấm vải đặc biệt. Nhìn bên ngoài cũng chỉ như tấm vải bình thường, nhưng thực chất ở bên dưới tấm vải là lớp kính trong suốt.

Một khi bài được phát ra, camera được đặt dưới tấm kính sẽ nhìn thấy được hình ảnh của những lá bài kia.

Cho nên nói, dù cho có kỹ xảo nhanh tới đâu cũng không có cơ hội để đổi bài.

Hoseok tiếp tục nhìn vào đoạn phim được chiếu trước mặt. Anh bất chợt ở trên môi nở một nụ cười lớn. Đôi mắt đen tuyền giờ đây trở nên thâm sâu khó đoán.

Trên màn hình là hình ảnh ba lá bài của người đàn ông lúc nãy được phát ra.

Là chín điểm.

Anh ta rõ ràng lật lá bài lên và biết mình được chín điểm. Nhưng sau đó đã dùng kĩ xão để đổi một lá bài ở trong tay áo thành bảy điểm.

Lúc đó người đàn ông này đã ngước mắt lên nhìn vào bức tranh đặt ở trên tường phía đối diện.

Anh ta dùng một ánh mắt như thể một vị vua nhìn kẻ hầu rồi mỉm cười một cái.

Anh ta vốn biết đằmg sau bức tranh đó là một cái camera.

Lúc này ở ngoài có người gõ cửa, một thanh niên đi vào ở trước mặt Hoseok cúi đầu.

"Jung tổng, thật xin lỗi. Người đàn ông lúc nãy. Tôi... không điều tra ra được."

Hoseok gật đầu rồi vẫy tay có ý bảo anh ta lui ra.

Đôi mắt vẫn nhìn vào màn hình máy tính. Người đàn ông với mái tóc màu xám khói ngồi ở đó.

Thật thú vị.

Anh ta vốn dĩ đổi lá bài thành bảy điểm không phải vì sợ rằng không thoát ra được.

Mà anh ta muốn nói cho anh biết rằng, anh ta cố tình chơi thua.

Ván bài này, dù thắng hay thua vẫn là do anh ta quyết định.

Anh ta đã một mình đi đến đây, tự khắc là có lí do của anh ta chứ không đơn thuần là tới để chơi bài.

Ở trong cái thành phố A này, người mà anh không điều tra ra được, không phải cũng chỉ có một người thôi sao.

Người đứng sau Bang Shihyuk. Mấy năm nay anh ta không hề lộ mặt.

V... người đàn ông này anh nghe danh đã lâu.

Mạng lưới bảo mật của anh ta, người của anh không tài nào phá nổi.

Người đàn ông tóc xám lúc nãy có vẻ như không phải V nhưng hắn hẳn là người của anh ta rồi.

Định đến chào hỏi anh sao. Được lắm.

Hoseok nối máy với Yong Do.

Trò chơi này có vẻ bắt đầu rồi.

| Vkook | Bình yên nơi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ