Chương 58 - Tên này cũng trâu bò quá

92 5 0
                                    

Đi đến chỗ dự lễ khai giảng, vừa tìm được chỗ ngồi xuống Jingoo liền không nhịn được mà cười lớn, "Jungkook đại nhân, khi nãy cậu làm tớ thật hả dạ mà. Cái bọn người đó đúng là trơ tráo. Tớ phục cậu rồi đó nha. Từ trước đến nay tớ cứ ngỡ cậu là chàng trai nho nhã hiền lành. Ai ngờ cậu nói ra câu nào câu đấy như tát vào mặt người ta vậy đó."

"Tớ bảo mình hiền bao giờ." Jungkook nhún vai.

Jingoo bày bộ mặt 'bất ngờ' mắt chữ A miệng chữ O, " Tớ thật nhìn không ra nha. Nhưng mà công phu mắng người của cậu ở tầm cao mới rồi. Cậu tựa lời của bọn họ mắng lại chính bọn họ. Cái này người ta gọi là gậy ông đập lưng ông đúng không." Jingoo ở bên cạnh hí hửng.

"Được rồi cậu đừng có mà nói nhảm nữa. Sắp bắt đầu rồi kìa."

Lúc này tiếng pháo tay rầm rộ vang lên. Thầy hiệu trưởng cầm lấy micro giới thiệu cho buổi lễ khai giảng trường.

Đầu tiên là giới thiệu các vị lãnh đạo của trường. Cũng như những cổ đông lớn đã đóng góp cho trường. Tiếp theo đó là mấy lời nói điển hình như những buổi khai giảng khác. Giới thiệu trường học, nội quy mà sinh viên cần phải tuân thủ. Những ngành nghề cơ bản được dạy ở trường, sơ lược về chỉ tiêu ngành học, điều kiện để ra trường, vân vân và mây mây.

Jungkook ngồi nghe nhàm chán ở một bên, ngáp lên ngáp xuống vài cái. Khác hẳn với Jingoo bên này hưng phấn vời vợi với tâm thế tân sinh viên tuổi trẻ nhiệt huyết năng động lắng nghe chăm chú. Lâu lâu còn vỗ tay tán dương lời thầy nói.

Jungkook ngáp đến nỗi chảy cả nước mắt nghiêng đầu nhìn cậu bạn bên cạnh. Haiz cậu thực sự không có thông mấy lời giới thiệu khô khan được đâu. Sao tên này hay thế nhỉ.

...

Cũng ở đâu đó không xa, Min Ah ngồi bên cạnh Jae Hee miệng tíu tít cả lên: "Ôi ôi, Jae Hee à. Sao anh ấy có thể đẹp trai như vậy được nhỉ. Cậu nhìn xem, tớ thấy gần như sinh viên nữ bây giờ trong tai không còn nghe được thầy hiệu trưởng nói gì nữa đâu. Ánh mắt của họ gần như dán chặt lên người ảnh rồi. Ôi người gì đâu mà chỉ ngôi im thôi cũng đẹp trai đến thế."

Người mà Min Ah nói ở đây chính là Hoseok. Anh đang ngồi ở trên khu khách VIP cùng với mấy vị lãnh đạo nhà trường.

Jae Hee nghe nhắc tới anh khóe miệng không khỏi mỉm cười e lệ. Anh đã đến dự buổi khai giảng của cô như anh hai nói hôm qua. Còn về việc Min Ah cứ ở bên tai cô cảm thán vẻ đẹp của anh khiến cô không khỏi bực bội. Cô không thích người con gái khác dễ dàng gọi tên của anh. Nhưng cô không phủ nhận rằng anh quả thật có sức hấp dẫn không cưỡng lại được. Dưới ánh nắng của buổi sớm mai chiếu vào cũng không thể làm lu mờ khí chất của anh. Chúng tựa như còn trở thành khung nền của bức tranh trắng làm tô điểm một điều nổi bật là anh.

Từ nhỏ cô đã đi theo anh. Anh đối với cô quả thật ân cần. Mỗi khi cô khóc, người đầu tiên đi đến bên cạnh, xòe bàn tay đưa cho cô một viên kẹo nhỏ xinh. Xoa cái đầu nhỏ, giọng nói trầm ấm an ủi cô. Chính là anh. Anh bề ngoài là người vui tính. Anh không lạnh lùng mà còn hay làm trò để khiến người khác vui vẻ. Nhìn qua có vẻ trẻ con. Nhưng một khi bước vào công việc, anh liền trở thành một người khác. Anh cực kì nghiêm túc, mọi thứ anh làm đều cẩn thận tỉ mỉ. Cô chính là thích tính cách này của anh.

| Vkook | Bình yên nơi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ