Trong căn phòng yên tĩnh, ánh sáng hiu hắt từ chiếc đèn bàn chiếu xuống. Âm thanh môi lưỡi quấn quít vào nhau càng lúc càng rõ ràng hơn.
Jungkook bị Taehyung hôn bất ngờ nhưng sự ngọt ngào từ nụ hôn của anh khiến cậu bây giờ không còn tâm trí để phản kháng.
Taehyung chiếm giữ lấy đôi môi Jungkook, từng chút từng chút tiến sâu vào cái miệng nhỏ của cậu. Dịu dàng cẩn thận như thể nếm một chiếc bánh ngọt.
Jungkook bị nụ hôn của anh dẫn dụ đến đầu óc mơ hồ, đôi chân tự động không đứng vững. Hai cánh tay không biết từ khi nào đã vòng qua cổ anh, khiến cho nụ hôn của bọn họ càng thêm mãnh liệt.
Đến khi cảm nhận hô hấp của Jungkook không ổn định, Taehyung lúc này quyến luyến buông bỏ đôi môi đã bị hôn đến đỏ hồng, trượt xuống chiếc xương quai xanh mảnh khảnh. Ở đó tạo ra một dấu hôn đỏ, đầy vẻ ái tình.
Đôi tay của anh không yên phận mà ở đằng sau lớp áo thun của Jungkook đùa bỡn. Mỗi tấc thịt trên người của Jungkook đều như có dòng điện xẹt qua khi bàn tay anh chạm tới. Không tự chủ mà khẽ ngân lên một tiếng, "Ưm.."
Trong không gian yên tĩnh bất chợt có tiếng động, Jungkook nhận ra mình vừa mới làm gì. Xấu hổ không biết để đâu vội vàng lấy tay che miệng lại. Jungkook mày thật là thiếu kiên nhẫn, sao chỉ có thể vừa bị chạm vài cái là đã phát ra tiếng cơ chứ.
Taehyung ngừng động tác của mình, ánh mắt ôn nhu nhìn hành động dễ thương của Jungkook. Trên khuôn mặt trắng mềm như quả trứng gà vừa được bóc vỏ là cái má đỏ hồng vì kích thích cùng đôi mắt chứa đầy hình ảnh của anh.
Taehyung biết rằng trong khoảnh khắc này, chính anh là người chiếm toàn bộ tâm trí của Jungkook. Trong đôi mắt long lanh có chút mơ hồ vì ái tình đó chỉ có mỗi anh, Kim Taehyung.
Taehyung nhẹ nhàng bế Jungkook lên, một bước ra khỏi thư phòng. Đi đến phòng của Jungkook liền đẩy cửa bước vào, còn không quên khóa cửa lại.
Tiến đến chiếc giường mềm mại, anh nhẹ nhàng đặt Jungkook xuống.
Từng nụ hôn vụn vặt rơi nhẹ ở trên người Jungkook. Taehyung bắt đầu hôn ở trán rồi đi xuống chiếc mũi thẳng tắp, rồi đến đôi môi đỏ mộng. Tiếp đến xương quai xanh mảnh khảnh, ở đó anh còn không quên cắn nhẹ khiến Jungkook giật mình mà a lên một tiếng.
Chiếc áo thun bị anh vén lên nửa người, lộ ra một phần da thịt trắng nõn. Trong ánh sáng mờ của chiếc đèn ngủ, thân hình gợi cảm có chút cấm dục của Jungkook hiện ra ở trước mắt anh. Vậy mà hiện tại rõ ràng hơn bao giờ hết. Jungkook không dám nhìn anh, lấy cả hai cánh tay che mặt mình lại.
Cổ họng Taehyung có chút khô khốc. Anh không nhịn được mà đặt nụ hôn xuống chiếc eo mảnh khảnh kia. Đôi môi của anh mang hơi lạnh, còn cơ thể Jungkook lại nóng như lửa đốt. Mỗi khi anh buông xuống một nụ hôn, từng tế bào trong cơ thể Jungkook nhạy cảm đến nỗi khiến cả người cậu run lên.
Jungkook nhẹ mở đôi mắt của mình, chỉ thấy mỗi đỉnh đầu của anh. Taehyung anh thật là giỏi, rõ ràng chỉ mới trải qua có một lần trong lúc say vậy mà giờ đây người đàn ông này lại nhớ như in những chỗ mẫn cảm nhất trên cơ thể của cậu. Để mà ở đó dùng đầu lưỡi ướt đẫm làm loạn, không ngừng khêu gợi, kích thích cái dục vọng đang nằm sâu trong tiềm thức Jungkook. Để cho cậu bắt đầu cảm nhận được thế nào là mong muốn, là khao khát.
"Ha..." Jungkook bị đôi tay không biết thế nào lại điêu luyện đến thế của anh đùa bỡn đến nỗi nhịp thở ngày càng nhanh. Ở bên dưới đã nóng đến không chịu được, có chút nức nở. "Đừng..như vậy..."
.
Cởi bỏ lớp quần áo vướng víu, Taehyung nâng một chân của Jungkook lên vai mình, từ từ tiến vào.
Cảm giác đau đớn bất chợt ập tới khiến Jungkook không khỏi căng người, hai bàn tay nắm chặt ra giường. Nhưng cùng lúc đó là cảm giác thỏa mãn không tài nào diễn tả nỗi.
Taehyung thấy mấy giọt mồ hôi lấm tấm ở trên trán Jungkook, mi tâm cậu nhóc khẽ nhíu lại, khuôn mặt ửng hồng như quả dâu tây, có chút không đành lòng liền dừng động tác. "Em khó chịu lắm sao?"
Jungkook giọng khàn khàn trả lời thật lòng, "Có một chút."
"Hay là anh lấy ra nhé?"
Jungkook nghe anh thản nhiên hỏi ý kiến cậu về cái chuyện mà hai người đang làm như thể hỏi 'hôm nay thời tiết như thế nào?' Khiến Jungkook phải bật cười một cái. Taehyung anh cũng có một mặt đáng yêu như này sao.
Jungkook cũng không thể nói thẳng ra là tuy có hơi đau một tí nhưng cảm giác không tệ. Vì vậy mà cậu lấy hai tay che khuôn mặt mình lại, ngượng ngùng thì thầm, "cái đó..không cần đâu, anh cứ tiếp tục đi."
Taehyung âu yếm nhìn Jungkook, anh gỡ hai bàn tay che khuôn mặt của Jungkook ra. Hôn trên đôi môi của cậu, để di tản sự chú ý rồi tiếp tục ở bên dưới không ngừng ra vào.
Anh yêu cơ thể Jungkook, mỗi một lần anh ở thật sâu bên trong cậu. Đưa Jungkook đến tận cùng của cảm giác thăng hoa. Khiến Jungkook mệt đến nỗi cả cơ thể chỉ biết tựa vào anh nhưng vẫn cùng anh phối hợp.
Ở Jungkook có một mùi hương rất dễ chịu, giống như đóa hoa còn đọng lại giọt sương của buổi sớm mai. Thanh thuần và tinh khiết. Nó khiến người ta cảm giác như được thanh lọc cả cơ thể lẫn tâm hồn.
Taehyung sau khi đi vào mấy lượt liền không tiếp tục, lại ở bên ngoài đùa bỡn. Cảm giác trống rỗng khiến Jungkook khó chịu đến cực hạn, từng tế bào trong cơ thể của cậu khao khát anh. Trong mơ hồ, Jungkook không biết tại sao anh đột ngột dừng lại, có chút tủi thân, hướng ánh mắt ngấn nước như bị bắt nạt đến nhìn anh.
"Gọi tên anh. Còn nữa, không được nhịn." Taehuyng cũng không vội, nhẹ ở bên tai Jungkook gợi ý. Chẳng qua là nãy giờ Jungkook có đau đến mấy cũng không dám kêu lên một tiếng. Một phần là ngượng ngùng còn là vì sợ người khác nghe thấy.
Jungkook ở trong lòng thầm mắng anh một cái. Kim Taehyung thường ngày nghiêm nghị chỉ cầm bút xử lí công việc đâu rồi. Bây giờ ở trước mắt cậu chỉ có người đàn ông với khuôn mặt mê người cùng đôi môi mỏng gợi cảm đòi hỏi cậu.
Kim Taehyung đúng là yêu nghiệt mà. Không làm gì cũng câu dẫn cậu đến vậy.
Nỗi khao khát mãnh liệt ở trong cơ thể thôi thúc khiến Jungkook cuối cùng không chịu nỗi nữa, đầu hàng mà gọi tên của anh.
"Taehyung..."Chất giọng ngọt ngào có chút khàn, bởi vì Jungkook có chút tức giận nên thành ra lời nói có phần phụng phịu rất đáng yêu.
Taehyung mỉm cười hài lòng, lúc này ở bên dưới thật mạnh đi vào. Jungkook để mình phối hợp với nhịp độ ngày càng nhanh của anh. Nỗi đau cũng dần vơi đi, thay vào đó là khoái cảm như từng đợt sóng triều cuộn trào từng cơn ập đến.
Thân thể Jungkook chỉ trong chốc lát mềm nhũn trên người của anh, chôn đầu vào hõm vai anh.
Đôi mắt vì sức lực cạn kiệt mà đến mở không nỗi, cả người mềm nhũn tựa vào anh. Nhưng ở trên môi bất giác nở một nụ cười hạnh phúc, Kim Taehyung người đàn ông này là của cậu. Là của Jeon Jungkook cậu.
Một đời đã định.