Chương 78 - Anh đi làm việc

57 4 0
                                    

Tối hôm đó cả đám người bọn họ cũng vì chuyện này mà không ngủ một đêm. Tất nhiên là ở Kim thị cũng có người không ngủ được.

Kim Yong Do nghe tên thuộc hạ đang quỳ bên dưới nhận lỗi. Anh không nhìn về phía người trước mặt, đôi tay thon dài miết chiếc ly thủy tinh lóng lánh ánh rượu.

Anh liền dừng một giây, sau đấy như có như không ném thẳng chúng xuống trước mặt tên thuộc hạ đang quỳ. Mảnh vỡ của ly thủy tinh văng lên, làm cho gương mặt tên kia bị rạch một đường.

Lúc này Hoseok ở ngoài đi vào, nhìn thấy Yong Do cả người đều âm u liền vẫy tay bảo tên kia đi ra ngoài, còn không quên dặn người vào dọn dẹp đống mảnh vỡ thủy tinh.

Anh ngồi xuống rót ít rượu vào ly mình, sau đấy lấy một cái ly mới cho Yong Do. Đổ vào đấy hơn phân nửa, đi đến bên chiếc ghế ngồi xuống, đưa nó trước mặt cậu ta.

"Uống một chút."

Yong Do nhận lấy ly rượu rồi đưa lên miệng uống ực một hơi.

Hoseok thấy cậu ta đặt ly rượu xuống bàn phát ra âm thanh cạch một cái, khuôn mặt vẫn khó ở như bình thường liền bật cười, nói: "Cậu đó, nhăn nhó như vậy được lợi ích gì?"

Kim Yong Do không trả lời anh, chỉ tiện tay phóng chiếc phi tiêu ở trên bàn về phía tường.

Trúng ngay hồng tâm.

"Lần này cũng do tôi sơ suất." Hoseok lên tiếng.

Sau đấy hai người không nói gì mà chỉ cùng nhau uống rượu.

Kim Yong Do cầm ly rượu đi ra phía ban công, đôi mắt sâu thẳm nhìn xuống dòng phố tấp nập. Hai bàn tay siết chặt lấy ly rượu như muốn nghiền nát chúng ra.

Là do anh quá sơ suất hay là chưa đủ năng lực đây.

.

Đêm hôm đó ai cũng mất ngủ, chỉ mỗi mình Jungkook là chăn ấm nệm êm ngủ một giấc đến sáng.

Cậu đạp cái chăn ra khỏi giường, tay quơ quào kế bên thì phát hiện trống không mới dụi mắt ngáp ngắn ngáp dài mà ngồi dậy.

Kim Taehyung hôm nay anh ấy đi làm sớm thế nhỉ.

Jungkook vươn vai thật kêu, mặc dù vẫn còn muốn ở trên giường lăn qua lăn lại nhưng quả thật đêm qua cậu ngủ rất ngon nên hôm nay thức dậy tinh thần liền phấn chấn.

Ai bảo tối hôm qua cậu được phục vụ tốt quá làm gì.

...

Thoáng cái một tháng ở trường đại học A của Jungkook cũng trôi qua. Khoảng thời gian đầu này cậu thực sự có chút bận rộn. Thứ nhất là do vừa vào học, chưa quen với việc sắp xếp thời khóa biểu. Cậu học song ngành nên giữa các tiết học còn rắc rối hơn. Jungkook thầm nghĩ trong lòng cố gắng hết học kì này, học kì sau đã có thể tự do xếp thời khóa biểu. Thứ hai nữa là ngoài lớp học trên trường, cậu còn có mấy bài tập mà giáo sư Park đưa cho. Mặc dù không tính là nhiều, nhưng cậu nào dám làm qua loa.

Tuy có vất vả, nhưng cậu hiện tại vẫn là mang cái danh thủ khoa song ngành, nên thầy cô liền có vẻ châm chướt. Mỗi lần gặp cậu mắt đều sáng lên một ít. Nên cũng không hẳn là quá khó khăn.

| Vkook | Bình yên nơi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ