Chương 56 - Buổi sáng đến trường

106 7 0
                                    

Sáng sớm Jungkook còn ngủ lơ mơ đã bị Taehyung vác xuống lầu. Thật sự là vác đó.

Bởi vì được nghỉ học một khoảng thời gian. Hôm nào cũng như mèo lười nướng đến giữa trưa. Bây giờ đột nhiên phải dậy sớm đi học, Jungkook là chưa có thích nghi kịp. Taehyung gọi mãi cũng không chịu dậy, anh hết cách nên đành phải dùng biện pháp động chân động tay này.

Sau khi Jungkook gặm hết miếng bánh mì, uống sạch ly sữa dưới ánh mắt quan sát của Taehyung. Khuôn mặt còn chưa có tỉnh táo đàng hoàng bèn nhìn qua ngó lại xung quanh. Chụt một cái hôn lên má Taehyung rồi cười tinh nghịch vội khoác cái balo chạy nhanh ra khỏi cửa không quên nói với anh một câu, "Em đi học đây!"

Dưới tình huống bị người ta hôn cho một cái, Taehyung anh quả là có chút bất ngờ nha. Con thỏ nhỏ của anh, trưởng thành rồi nên càng ngày càng chủ động hơn sao.

...

Trường học của Jungkook cũng không phải là quá xa nhà. Cậu chỉ cần bắt xe đi qua một trạm là tới.

Vừa đến cổng trường đã thấy Jingoo đứng đợi. Jingoo đứng từ đằng xa nhìn một phát là thấy ngay Jungkook liền cười hớn hở vẫy vẫy tay.

Jungkook ánh mắt còn buồn ngủ nhìn cậu bạn của mình khuôn mặt tươi tắn như ánh bình minh, "Cậu hớn hở đến vậy sao?"

"Tất nhiên rồi, cậu còn phải hỏi. Hôm nay là ngày đầu tiên chúng ta trở thành sinh viên đại học. Còn nữa, mặc dù chúng ta là bạn bè nhưng đây cũng là lần đầu tụi mình học chung trường mà. Chà hôm nay quả là ngày đáng nhớ. Và điều quan trọng nhất là người đứng bên cạnh tớ là thủ khoa song ngành đó nha. Học bá à, sau này mong cậu chiếu cố, chiếu cố rồi." Jingoo tay chắp ở trước mặt bày trò.

Jungkook uể oải buồn cười nhìn tên trước mặt huyên thuyên nên tự hỏi làm thế nào khi đó lại có thể kết bạn với tên này được nhỉ. Cậu rõ ít nói, còn tên này thì nói cực nhiều.

"Được rồi bạn ạ, chúng ta đi vào thôi." Jungkook để ngăn cản cho Jingoo tiếp tục một mình nói không ngừng ở trước cổng trường khiến người ta chú ý mới một tay lôi cậu vào trong.

| Vkook | Bình yên nơi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ