Hoseok mở cánh cửa phòng Silver bước vào. Thu hút ánh nhìn của anh ngay tức thì đó là người đàn ông với mái tóc màu xám khói ngồi ở đó.
Anh ta trên tay đung đưa ly rượu vang, đôi mắt khép hờ thưởng thức. Tay còn lại gõ gõ trên mấy lá bài.
Thấy Hoseok bước vào, nhân viên ở trong phòng đều đứng cả lên gật đầu chào anh.
Yoongi lúc này nghe động tĩnh mới bỏ ly rượu xuống. Tay lật ba lá bài của mình lên, như có như không buông một câu. "Có chuyện gì náo nhiệt sao?"
Anh vừa dứt tiếng, cả căn phòng liền rơi vào một bầu không khí quỉ dị. Người quản lí ở phía sau với mấy nhân viên không hẹn mà cùng nuốt nước bọt một cái. Lo lắng dùm người đàn ông này.
Người này ở trước mặt Jung tổng mà đến một tia sợ hãi còn không có sao.
Hoseok nghe anh lên tiếng, khóe miệng khẽ cười, tiến một bước ở phía sau lưng anh.
"Thật thất lễ rồi, tôi vừa nghe nhân viên của mình nói rằng có một quý ngài đến chỗ của chúng tôi. Ở đây chúng tôi có rất nhiều phòng VIP, anh có muốn chuyển chổ không?"
"Thật không dám, tôi chỉ là hạng người bình dân. Chơi ở phòng này đối với tôi là đủ rồi." Yoongi mặt vẫn chưa nhìn đến người ở phía sau lưng mình. Hai ngón tay kẹp lá bài giơ lên trước mặt.
Cô em gái chia bài nhìn thấy lá bài trên tay của Yoongi mặt lại toát mồ hôi.
Người này... lại thắng nữa rồi. Là bốn tỉ, bốn tỉ đó.
"Của ngài đây." Cô ta tay run run thu lá bài về rồi lên tiếng.
"Ngài muốn đặt tiếp hết hay sao ạ?"
Đôi tay thon dài của Yoongi cầm ly rượu lên, anh uống một hớp vờ như đang suy nghĩ. Sau đó đặt ly rượu đã cạn xuống.
"Không cần đâu. Hôm nay tôi chỉ chơi tới đây. Tiền thắng cô hãy chuyển khoản qua dùm tôi."
Anh nói rồi định đứng lên thì ở cửa liền xuất hiện mấy tên vệ sĩ đi vào.
Không khí có chút u ám.
"Lại có trò vui gì sao?" Yoongi nhìn mấy tên hầm hố ở trước mặt mới hướng ánh nhìn qua Hoseok có ý hỏi.
Hoseok bước tới chỗ Yoongi vừa đứng lên, anh thong thả ngồi xuống chân bắt chéo. Đôi mắt nhìn Yoongi trả lời "Có lẽ anh phải ở lại đây một chút rồi."
Yoongi cũng không vội, anh lúc này mới nhìn kĩ người đàn ông ở trước mặt. "Tôi có hai vấn đề thật thắc mắc. Thứ nhất: anh là ai? Và thứ hai: anh nói xem tại sao tôi lại phải ở chỗ này?"
Yoongi vừa dứt câu thì căn phòng chợt im lặng đến mức nghe cả tiếng kim đồng hồ. Mấy tên trong căn phòng lúc này có chung một suy nghĩ, người này ở dưới đất chui lên à, Jung tổng ở trước mặt mà anh ta không biết sao?
Hoseok đối với câu hỏi của anh cũng không tỏ ra biểu hiện gì. "Vậy là tôi quên chưa giới thiệu rồi, tôi là Jung Hoseok. Là chủ của quán bar này. Còn lí do vì sao anh phải ở lại đây... Tôi chắc là anh cũng thường đến những chỗ như thế này. Anh hẳn nên hiểu rõ, muốn cầm số tiền lớn như thế từ chỗ chúng tôi đi ra. E rằng sẽ không dễ dàng."