Chương 32- Không được, còn muốn...

126 8 0
                                    

Hơi thở của anh nhẹ nhàng bên tai khiến Jungkook bất chợt run người một cái. Sau đó vẫn là ngoan ngoãn không động đậy, cái tay bé nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay của anh. Nhìn Jungkook như vậy, anh mới hài lòng gật đầu.

Đến khi đối mặt với Jungkook đôi má ửng hồng nằm bên dưới, Taehyung quả thật có chút miệng đắng lưỡi khô. Nhưng anh là chưa có say, vẫn biết cái gì gọi là không được thừa dịp người gặp nạn mà làm chuyện xấu. Nên anh mới lặng lẽ rời khỏi bàn tay đang nắm Jungkook, sửa lại cổ áo Jungkook khi nãy bị vò nhàu đi. Thấy Jungkook đã ngoan ngoãn nằm im. Anh tư thế chuẩn bị đứng lên đi ra, bất chợt phía sau phát ra tiếng động. *xoạt* Ngay khi anh vừa quay lưng, không biết Jungkook từ lúc nào đột nhiên hai tay choàng lên cổ anh. Xoạt một tiếng liền kéo cả người của anh lại xuống giường.

Jungkook cái đứa nhỏ này quả thực lực rất mạnh, lúc kéo theo anh ngã xuống giường mém tí nữa đụng cả đầu vào thành giường phía sau. May mà Taehyung nhanh trí một tay ôm eo cậu nhóc, tay còn lại nhanh chóng ở phía sau đầu Jungkook đỡ lấy. Rất vừa vặn nên đầu Jungkook không va vào thành giường, nhưng chính tay mình thì bị đập vào một cái.

Cảm giác hơi đau một tí vừa nhói lên nhưng bất quá...anh chưa kịp cảm nhận được gì thì bị ánh mắt nóng bỏng của Jungkook hút hồn.

Jungkook lúc này đôi con ngươi mở to, long lanh long lanh mà nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của anh. Vì cả cơ thể đều ôm dính lấy Taehyung cộng thêm mùi rượu còn chưa phai trên người cậu nhóc, khiến cho không khí xung quanh đều như tăng thêm mấy độ, có chút nóng bức.

Taehyung nhìn khuôn mặt cận kề trong gang tấc, trong đôi mắt hơi mơ hồ của Jungkook lúc này toàn bộ đều là hình bóng của anh. Taehuyng hơi thở có chút gấp gáp. Jungkook là chưa từng chủ động gần sát anh như vậy.

Vài giây trôi qua vậy mà cậu nhóc cứ nhìn chằm lấy anh mà không một động tĩnh. Taehyung vừa lúc định gỡ lấy tay Jungkook đang quàng qua cổ mình ra, anh sợ nếu còn để cái tư thế này, có lẽ anh sẽ không khống chế được mà ăn thịt thỏ mất. Nhưng lúc này, Jungkook không nhanh không chậm thu hẹp khoảng cách giữa mặt mình và anh một đường tiến đến đôi môi Taehyung mà ... hôn.

Taehyung bị hành động bất ngờ của Jungkook làm cho không kịp phản ứng, cứ như vậy mà để cậu nhóc hôn lên môi mình. Hơi thở ấm nóng mang theo mùi rượu vang lan tỏa khắp trong miệng anh, dư vị hết sức ngọt ngào.

Jungkook hôn anh một hồi lâu sau đó nhưng chẳng hề hôn sâu, nụ hôn tựa như chuồn chuồn chạm nước. Đôi lúc Jungkook bất chợt dừng lại một chút, đôi ánh mắt vẫn lờ mờ chưa tỉnh táo mà âm trầm quan sát đôi môi Taehyung rồi khẽ chẹp miệng một cái. Tựa hồ như đang quan sát một món ăn ở trước mặt mình. "Rất ngon... muốn nữa." Jungkook phát ra âm thanh nhỏ nhẹ rồi lại hướng môi anh tiếp tục hôn lên, trong lúc không cẩn thận mà vô tình cắn phải môi Taehyung một cái.

Taehyung tay còn đang đặt ở vòng eo Jungkook, anh khẽ nhíu mày một cái nhưng vẫn để Jungkook tùy ý ở trên môi mình mà xâm chiếm. Căn bản giống như là đối với hình thức hôn môi vụng về này của Jungkook, anh vẫn là rất hưởng thụ đi.

Một hồi lâu sau để mặc cậu nhóc tinh nghịch làm loạn đôi môi mình. Taehyung lúc này mới thoát khỏi nụ hôn của Jungkook, cả cơ thể liền nóng như lửa đốt mới bắt đầu nhẹ nhàng đỡ Jungkook nằm xuống dưới giường.

Jungkook trong mơ hồ đang hôn lại bị cắt ngang, giống như đứa trẻ bị đòi lại kẹo. Khuôn mặt tỏ vẻ hết sức bất bình nhíu mày một cái lên tiếng. "Không được... còn muốn...." Âm thanh tuy nhỏ nhưng bởi vì trong phòng chỉ có hai người khiến cho từng chữ từng chữ cậu vừa nói ra đều đánh thẳng vào tai Taehyung, âm điệu vừa có chút hờn giỗi lại vừa hết sức nũng nịu.Taehyung lúc này mới phát hiện thì ra trong lúc say Jungkook còn có một mặt dễ thương như thế này.

Không để Jungkook bất bình chờ lâu, Taehyung trong mắt đều là một mảng ôn nhu, nơi khóe miệng cong lên, gõ nhẹ vào tráng Jungkook một cái khẽ lên tiếng. "Nhóc con, là em tự chủ động. Sau này không được trách anh." Nói rồi liền ở trên môi Jungkook mà hôn xuống. Nụ hôn của anh căn bản sẽ không như chuồn chuồn chạm nước mà là một nụ hôn sâu.

Từng đợt mạnh mẽ buôn xuống khiến cho Jungkook vì không theo kịp nhịp độ của anh mà hơi thở có chút gấp gáp.Taehyung tách mở khóe miệng Jungkook, nhẹ nhàng liếm vành môi mỏng, nhanh chóng tiến vào chiếc lưỡi đã sớm mềm nhũn kia mà quấn lấy. Nụ hôn ngày càng sâu, trong đêm khuya tĩnh mịch. Ngoại trừ từng đợt gió thoảng bên ngoài cửa sổ khiến cho lá cành xào xạc thì bên trong căn phòng đều là môi lưỡi mê man phát ra những âm thanh đầy gợi tình.

Jungkook dường như là lần đầu có được cảm giác này, thân thể không khỏi nhẹ run rẩy một cái. Nhưng cả cơ thể cơ hồ đều rất thoải mái tiếp nhận nụ hôn anh. Anh càng hôn sâu, từng đợt khoái cảm len lỏi vào trong cơ thể càng làm đầu óc Jungkook trở nên mù mịt không nhịn được mà rên rỉ một tiếng.

Một tiếng này của Jungkook phát ra như cây kéo cắt đứt giới hạn cuối cùng của Taehyung. Thật muốn giết người mà.

Taehyung rời khỏi đôi môi Jungkook rồi di chuyển nụ hôn xuống cằm, xương quai xanh. Ở trên đôi vai trắng hồng mà gặm nhắm một lúc đến khi ở đó xuất hiện một dấu hôn đỏ hồng mới hài lòng dừng lại. Đôi tay lúc này cũng không an phận mà trên người Jungkook bắt đầu vuốt ve nơi cơ bụng rồi chui vào trong chiếc áo thun tiếp xúc với da thịt ấm áp. Cái eo thọn gọn của Jungkook lộ ra ngoài, có thể nói làn da của Jungkook trắng mịn không thua bất kì một cô gái nào vậy mà giờ đây dưới sự đụng chạm của anh, lại khiến làn da ấy trở nên đỏ hồng trông thật xinh đẹp. Taehyung lại tiếp tục ở trên cái eo thon nhỏ kia mà gặm nhắm, lại hư hỏng mà liếm trên da thịt mẫn cảm rồi từ từ công thành đoạt đất. Từng nơi nhạy cảm mà Taehyung lướt qua khiến cơ thể Jungkook không rét mà run. Taehyung bàn tay lại không rảnh rỗi mà chơi đùa cơ ngực Jungkook. Đầu lưỡi bắt đầu hôn rồi cắn, liếm mút dịu dàng một hồi khiến nó sưng đỏ. Cả hai đầu ngực bị chơi đùa như vậy khiến Jungkook sống lưng tê buốt không khỏi run rẩy cong lên một cái. Đôi chân không tự động mà mềm nhũn ra, đôi bàn tay lúc này quơ loạn xạ trong không trung như muốn tìm một thứ gì đó bám víu để ngăn cản từng đợt khoái cảm như sóng ập đến trong cơ thể của mình. Lúc này Taehyung ngừng trêu đùa phía trên đã hoàn toàn sưng đỏ mà *cách" một cái. Tiếng khuy quần đã được mở ra, đầu lưỡi đã kịp thời di chuyển vờn quanh bụng dưới của Jungkook, còn bàn tay thì cố định giữa hai chân xoa nắn.
..

Một trận kích tình đã qua đi. Taehyung nhìn chàng trai nhỏ nằm bên cạnh, trên khuôn mặt đỏ ửng một tầng mồ hôi mỏng trên trán. Đôi mắt nhắm lại lộ ra hàng lông mi dài an tĩnh mà ngủ, khóe miệng còn ánh lên một nụ cười mỉm. Nhớ lại cậu nhóc nhỏ này vừa khi nãy ở bên dưới anh, lần đầu tiên vậy mà hết sức hài hòa phối hợp, nghênh đón những đưa đẩy mãnh liệt của anh. Từ sâu trong trái tim Taehyung liền trở nên ấm áp, đôi mắt ngày thường âm trầm lạnh lùng như tay không mà muốn giết chết đối phương giờ đây toàn bộ đều là ôn nhu đặt ở trên người Jungkook.

Sau khi mang Jungkook đi tắm rửa một lần, Taehyung mới nhẹ nhàng đặt Jungkook về lại giường. Vì là lần đầu tiên của Jungkook, Taehyung không khỏi hết sức dịu dàng, bảo hộ cậu nhóc trong vòng tay như nâng niu một bảo vật. Kéo tắm chăn mỏng đắp lên người Jungkook để tránh cậu bị cảm lạnh, sau đó anh cũng nằm xuống ở trên giường, đặt đôi tay của Jungkook ôm vào người mình. Tại thời điểm hôn lên trán Jungkook một cái. "Ngủ ngon, Jungkookie"

| Vkook | Bình yên nơi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ