Buổi tối sau khi ăn cơm xong thì Jimin với Seokjin đi về căn nhà ở cạnh công ty. Namjoon cùng với Yoongi có việc đã trở về phòng.
Jungkook cậu buồn chán cũng không biết phải làm gì. Ôm một chai nước cùng vài gói bánh đi đến sofa dự định đọc hết bộ truyện anh Yoongi mua cho.
...Jungkook đặt quyển sách cuối cùng của bộ truyện xuống. Tư thế như tập thể dục lắc qua lắc lại vài cái, ngồi nãy giờ mỏi cổ quá rồi. Lúc này thấy xung quanh yên tĩnh mới phát hiện vừa ngồi đọc truyện không để ý liền đọc đến tối khuya.
Nhìn đồng hồ đã ngót nghét mười hai giờ, xuyên qua khung cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Jungkook có chút buồn lẩm bẩm. "Anh đúng là trốn đi luôn rồi."
Lúc này Yoongi từ đâu đi xuống, thấy đèn phòng khách vẫn còn sáng nên anh ngó qua một chút.
Jungkook thấy anh nhìn mới nhẹ giọng mở miệng. "Anh chưa ngủ ạ."
"Ừm." Yoongi nói rồi đi đến tủ lạnh lấy chai nước uống hết một hơi. "Em chờ Taehyung à?"
Jungkook nghe anh hỏi nhẹ gật đầu, đôi mắt trong veo vốn nhìn đã buồn nay còn buồn hơn.
Yoongi cất chai nước vào lại tủ lạnh, nhìn cái đầu nấm tròn tròn đang cuối xuống. "Ừm, em không cần chờ nó đâu. Vẫn là nên đi ngủ sớm một chút."
Anh nói rồi vốn định trở về phòng, bước được vài bậc cầu thang thì dừng lại, trong lòng thở dài. "Hừm, hai cái đứa này thật là."
Yoongi quay đầu về phía nhà bếp rót một cốc sữa rồi đi đến ghế sofa. Đặt ly sữa trên bàn rồi ngồi xuống đối diện Jungkook.
Jungkook thấy Yoongi đặt ly sữa ở trên bàn nên có chút bất ngờ. Cứ tưởng anh đã đi về phòng rồi chứ.
Yoongi hướng mắt đến Jungkook buông nhẹ một câu. "Em uống đi."
Jungkook nghe theo anh cầm ly sữa lên, có chút ngẩn ngơ. Đáy mắt nhìn ly sữa ở trên tay bỗng nhớ đến một người.
"Em không định uống sao? Anh không phải Taehyung nên sẽ không có đun sữa nóng lại cho em đâu."
Yoongi lên tiếng cắt ngang mạch suy nghĩ của Jungkook. Cậu vội lắc đầu cười xòa. "Không có đâu ạ. Em uống ngay đây."
"Anh đùa thôi. Từ lúc dọn về đây anh tối nào cũng thấy Taehyung nó đun nóng sữa lại. Thế mà anh xin một ly nó lại không cho đấy."
Jungkook xém xíu nữa là bật cười lớn nhìn Yoongi. "Thật thế ạ."
"Ừ. Nó keo kiệt với bọn anh. Chỉ rộng lượng với mỗi em."
Jungkook biết anh nói đùa nhưng vẫn có chút ngượng ngùng khẽ cười nhìn anh.
Bầu không khí giữa hai người có chút im lặng. Jungkook nhìn Yoongi ngồi trầm tư ở đối diện. Cậu cũng không biết phải nói gì. Lúc trước cậu chỉ biết mỗi anh Jimin. Lần đầu tiên thấy Yoongi, nhìn khuôn mặt có vẻ còn lạnh lùng hơn cả Taehyung. Cậu đã nghĩ anh là người hơi khó tiếp xúc. Vốn không ngờ là anh lại chủ động nói chuyện trước.
"Em và Taehyung tính cách rất giống nhau." Yoongi đưa ánh mắt nhìn về phía cửa sổ, bất chợt lên tiếng phá vỡ sự im lặng.