Chương 77 - T1

72 4 0
                                    

Lúc này có một người bước đến trước mặt Taehyung.

Cậu ta vừa bước đến đã lập tức quỳ xuống, hai bàn tay siết chặt lại nhau.
Khuôn mặt có chút tái xanh, không dám ngẩn đầu lên mở miệng nói.

"Ông chủ...tôi xin lỗi vì đã không hoàn thành hết trách nhiệm của mình."

Người đang quỳ dưới đất chính là T1, đội trưởng phân đội T của Taehyung. Nhóm người này chuyên chịu trách nhiệm việc vận chuyển hàng hóa.

T1 cũng là một trong những cánh tay đắt lực của Taehyung, duy chỉ đứng sau K2.

Cậu ta là một chàng trai trẻ, nhưng năng lực thì lại không hề kém cạnh những người đã được rèn luyện lâu năm. T1 đã được Taehyung cứu trong khi cậu ta đang cố giết chết người cha đồi bại đã giết mẹ mình.

Mất hết người thân, nỗi thù cha sâu đậm luôn mang bên người cho nên tính cách của cậu ta khá là hoang dại. Làm việc dứt khoát, tàn ác nguy hiểm. Duy chỉ có là do tính còn trẻ, bản chất ngông cuồng, thích tự thể hiển bản thân mình vẫn còn chưa biết kìm chế. Cho nên dù cậu ta rất muốn, nhưng vẫn chưa đấu lại K2.

Chuyện lần này cũng là nguyên do một phần tính cách nói mãi không chịu nghe của cậu ta gây nên.

Thấy đội trưởng của mình quỳ gối xuống, những tên thuộc hạ đằng sau nãy giờ chân đứng cũng không vững vội quỳ rạp theo. Đội bọn họ đã không hoàn thành tốt đơn hàng lần này, đã vậy còn bị kẻ địch đánh tráo mà không hay biết. Bình thường bọn họ hay làm việc cùng Yoongi và Namjoon. Mặc dù cả hai người họ đều là Boss của bọn họ, cả hai lại điềm đạm bình tĩnh nhưng đứng gần thôi cũng đã cảm thấy sợ rồi. Còn bây giờ thì sao?

Đại Boss của bọn họ ở đây. Kim Taehyung, là Kim Taehyung đó.

Jimin định đi đến chỗ Taehyung thì bị Namjoon giữ tay lại, anh lắc đầu nói nhỏ: " Taehyung tự có tính toán riêng của mình. Em đừng ngăn cản làm gì?"

T1 vẫn cúi gầm mặt, hai bàn tay siết chặt lại như kẻ tử tù chờ phán quyết.

Kim Taehyung không nói gì, khuôn mặt của anh vẫn lành lạnh xa xăm khó đoán.

Không khí cũng vì vậy mà trở nên yên tĩnh, đám thuộc hạ xung quanh không động tĩnh gì. Mà cũng không ai có cái lá gan đó.

Lúc này không biết từ khi nào T1 đã móc cây súng từ trong túi ra ngoài, đưa nòng súng về phía chân mình, kéo còi và bắn.

Hành động chỉ mất vài giây, quá nhanh đến nỗi mọi người không ai ngờ tới. Cậu ta làm vậy là bởi vì biết lỗi của mình. Đối với cậu ta, Kim Taehyung không chỉ là ông chủ. Mà còn là người mà cậu ta sùng bái và kính trọng.

Mặc dù không ngẩng mặt lên, nhưng cậu ta có thể tưởng tượng ra được ánh mắt lạnh như băng của Taehyung dành cho mình. Cậu ta không biết được anh sẽ cho cậu hình phạt gì, nhưng nỗi sợ lớn nhất của cậu là khiến anh thất vọng.

Cậu đang rất tức giận bản thân mình, cho nên mới hành động như thế.

Lúc cậu ta vừa chuẩn bị nổ súng thì chiếc phi tiêu nhỏ từ phía xa bay tới hất văng khẩu súng trên tay. Còn rạch ngang một đường thật dài, máu nhanh chóng chảy lả chả từ cánh tay xuống nền đất. Mấy tên thuộc hạ ở phía sau sợ hết vía.

| Vkook | Bình yên nơi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ