Sáng hôm sau Jungkook tranh thủ dậy thật sớm, ăn no cả bụng rồi đi đến trường.
Vừa đến cổng đã thấy Jingoo đứng lấp ló ở đó, vẻ mặt hớn hở. Tên này lúc nào cũng có thể vui vẻ nhỉ.Thấy Jungkook mặt không rõ biểu cảm đi về phía mình, đến khi Jungkook đến trước mặt, Jingoo liền gõ vào vai Jungkook một cái.
"Bạn học Jungkook, biểu cảm gương mặt cậu là sao đây. Sáng sớm gì mà trông ũ rủ thế kia. Cười lên một cái xem nào."
Jungkook nở một nụ cười công nghiệp về phía Jingoo. Jingoo ôm mặt lắc tay, "Được được rồi, gớm thế kia. Không bắt cậu cười nữa."
"Ai biểu cậu kêu tớ."
Jingoo cười trừ rồi kéo Jungkook đi vào trường.
"Mà này Jungkook, bao giờ thì cuộc thi bắt đầu.""Chắc tầm khoảng tám giờ. Hôm qua cậu bảo sẽ đi cùng tớ, vì hôm nay không có tiết sao?"
"Ừm, hôm nay tớ không có tiết nên là muốn đi cùng cậu xem không khí của khoa nghệ thuật là như thế nào. Một là cỗ vũ cho cậu, hai là..."
Jingoo tỏ vẻ ngập ngừng, đôi mắt tinh ranh cười nhếch mép khúych khủy tay Jungkook một cái.
"Lại trò gì nữa đây, cậu còn không nói mau."
"Hai là để hóng chuyện chứ gì nữa."
"Hóng chuyện?" Jungkook có chút khó hiểu.
Jingoo lắc đầu châm chọc, "Haiz, thằng nhóc cậu lại thông tin chậm nữa rồi. Đi thôi, vào hội trường rồi cậu sẽ biết."
...Hội trường nằm ở tầng bảy, vừa bước từ thang máy ra cả hai đã thấy ổn ào cả một dãy lầu.
Đây cũng là lần đầu tiên Jungkook đến hội trường của khoa mình.
Còn hơn nữa tiếng nữa mới bắt đầu, mà ghế ngồi ở đây gần như chật kín. Sinh viên một nhóm tụ năm tụ bảy, xì xào náo nhiệt.
Jingoo đẩy Jungkook lần lượt thoát khỏi biển người, tìm được vị trí gần cuối ở trong góc liền nhanh chóng ngồi xuống.
Jingoo lau mồ hôi ở trên trán, "Khoa cậu đúng là, người đâu mà lắm thế."
Jungkook xòe tay lắc đầu, "Theo tớ nhớ là khoa Nghệ thuật số lượng sinh viên cũng đông thứ hai ba gì toàn trường đấy. Nhưng mà bình thường thì thôi, nhưng hôm nay có vẻ thì đông thật."Lúc đấy có một bạn nữ ngồi ở bên cạnh nghe Jungkook và Jingoo nói chuyện, mới vui vẻ bắt chuyện vào.
"Vậy là các cậu không biết đó thôi. Những năm trước chỉ có sinh viên khoa Nghệ Thuật là tham dự buổi ngày hôm nay. Mà còn là một số ít nữa, phần là vì cuộc thi này của giáo sư Park vốn dĩ rất khó, người đăng ký cũng ít. Cộng thêm một số bạn đến quan sát để học hỏi. Còn năm nay đông như thế này, là có cả khoa khác đến nữa. Các cậu xem, nhỏ bạn ngồi kế bên tôi đây ở khoa Môi trường nhưng cũng đến đây này."
Jingoo hiểu vấn đề đập tay một cái tươi cười, "Có phải là..."
Jingoo còn chưa kịp nói hết thì cô bạn đó đã hào hứng miệng luyên thuyên.
"Đúng vậy, đúng vậy. Bởi vì hôm nay nam thần của chúng tôi đến đó. Anh ấy sẽ dự vài phút lễ mở đầu. Bình thường chỉ được thấy anh ấy ở trên hình, bây giờ được gặp tận mặt. Ôi, tôi hồi hợp chết đi được." Cô gái nói rồi khuôn mặt hớn hở như thể bắt được vàng.