Chương 42 - Jungkook sẽ ghét anh sao

121 7 0
                                    

Lúc này Jungkook đã được mang về nhà. Ở trong phòng, một vị bác sĩ trung niên cùng năm sáu y tá ở xung quanh xem tình hình cho Jungkook.

Sau khi xong xuôi, bác sĩ liền đem tình hình Jungkook một lượt đến trước mặt Taehyung trình bày. "Tôi đã băng bó vết thương xong rồi. Cũng may là vết đứt không sâu, nhưng máu chảy quá nhiều. Nên thời gian này cần tẩm bổ cho cậu ấy và tránh vận động mạnh. Cậu ấy tuy có sức lực bên ngoài tốt nhưng bản chất cơ thể bên trong thì không như vậy. Cho nên ngài cần chú ý một chút."

Taehyung nhẹ gật đầu.

Vị bác sĩ kia thấy vậy cũng nhanh chóng đi ra ngoài, khép cánh cửa lại.

Không gian liền trở nên yên tĩnh, Taehyung ngồi ở chiếc ghế sofa xoa mi tâm. Cuối cùng anh cũng đứng lên, bước nhẹ về phía giường Jungkook đang nằm.

Nhìn khuôn mặt không còn hồng hào như mọi ngày mà thay vào đó có chút xanh xao khiến anh thật đau lòng.

Anh làm sao mà không biết rõ, Jungkook nhìn bên ngoài tuy rất mạnh mẽ nhưng cơ thể bên trong lại hay dễ bị bệnh.

Bởi vì trước kia khi sống cùng với mẹ của mình. Jungkook có bao giờ mà được ăn uống đầy đủ, không những thế còn bị đánh đập. Mỗi khi em ấy bị ốm hay sốt cũng chỉ có một mình chịu đựng. Không được đưa đến bệnh viện khám tử tế, dần dần cơ thể Jungkook suy yếu đi.

Quá khứ của Jungkook là điều anh không thể can thiệp, nhưng hiện tại và tương lai. Anh muốn bảo vệ thật tốt Jungkook.

Hôm nay là sơ sót của anh.
...

Taehyung vén vài cọng tóc lưa thưa che đôi mắt của Jungkook lên. Anh ngồi xuống giường, dùng bàn tay của mình bao trọn đôi tay Jungkook. Khẽ nhắm mắt lại, anh đặt trên đó một nụ hôn.

Hình ảnh vừa khi nãy của Jungkook lại hiện ra trong đầu anh. Anh còn nhớ khi mình chạm tay vào để cởi dây trói, Jungkook đã run rẩy một cái rồi rụt tay lại để tránh cái chạm của anh.

Là bởi vì Jungkook thấy anh đáng sợ sao. Thấy anh ra tay thật tàn độc. Khi Jungkook tỉnh dậy, cậu ấy sẽ ghét bỏ anh sao.

Taehyung trong lòng rối như tơ vò. Từ khi gặp được Jungkook, đã khiến anh nhiều lần trải qua cái cảm giác đầu tiên. Bây giờ anh cũng vậy, lần đầu tiên không biết phải đối mặt với cậu nhóc này như thế nào.

| Vkook | Bình yên nơi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ