Tên dẫn đầu bước từng bước thật chậm như muốn khiêu khích sự kiên nhẫn, tiến lại gần Jungkook. Nhếch miệng cười vênh váo, vẫy tay chào ở trước mặt Jungkook rồi lên tiếng.
"Chà, đã lâu không gặp."
Jungkook ngước mắt nhìn tên đang đứng ở trước mình, ngẩn ra vài giây như thể đang suy nghĩ rồi lười biếng mở miệng.
"Mày là ai?"
*Phụt*
Jingoo ngồi ở đằng này nhịn không được mà cười một tiếng, không lớn nhưng đủ để tất cả bọn họ trong căn phòng đều nghe được.
Không phải lỗi tại tôi à nha. Đến mày là ai Jungkook còn không biết vậy mà đi chào người ta.
"Câm miệng." Tên đứng đầu vừa nghe Jungkook trả lời liền ngượng hết cả mặt, quay sang quát Jingoo.
"Mày đừng có mà giả vờ, hôm nay mày cũng không thoát được đâu." Hắn tiến thêm một bước đến Jungkook, bàn tay đong đưa con dao nhỏ kề sát mặt Jungkook.
Hắn hận chính là ánh mắt không để tâm bất kì thứ gì của Jungkook. Cũng giống như bây giờ, đôi mắt Jungkook hờ hững như thể chẳng coi hắn ra cái gì.
"Đại ca à, cậu ấy nói thật đó. Người ta không có nhớ anh là ai đâu." Jingoo ở bên này xen vào. Cậu khẳng định Jungkook nói thật, chắc hai người từng gặp, nhưng Jungkook hẳn là đã quẳng tên này ra phía sau đầu rồi.
"Được" Tên đầu đảng phất tay ra phía sau ý bảo đàn em đưa cho hắn cái ghế.
Một tên khác khúm núm đem ghế đến đưa cho hắn. Hắn đặt cái ghế ở đối diện Jungkook ngồi xuống, bắt chéo chân miệng cười một tiếng. "Nếu mày không nhớ, thì tao đành phải nhắc lại cho mày nhớ vậy. Lần trước ở cửa trường học, tao chỉ đùa bỡn có vài câu, vậy mà mày như bị chọc tiết xông lên đánh tụi tao. Mày đã nhớ chưa."
Jungkook nghe vậy mới bắt đầu nhận ra cái tên ở trước mặt. Lần đó hắn dám nói Taehyung là một tên kim chủ bao nuôi mình. Làm lần đó khiến Taehyung phải lên trường gặp giáo viên. Hắn bị đánh là phải.
Jungkook gật đầu. "Tao nhớ ra rồi. Nếu mày tìm tao vì chuyện đó. Thì hãy thả cậu ấy ra. Cậu ấy không có liên quan gì cả." Jungkook chỉ tay về hướng Jingoo.
"Chà, tình bạn thắm thiết quá. Nhưng tao không thích." Tên đó nói rồi cười hả hớn về phía Jungkook, dùng bàn tay từng chút từng chút bóp chặt cánh tay của Jungkook vừa mới bị dao đâm lúc nãy. Máu từ cánh tay chảy ra, bắt đầu thấm vào chiếc áo sơ mi của Jungkook, một vài giọt rơi xuống đất.
"Ối, tao lỡ tay. Máu chảy có vẻ nhiều quá nhỉ." Hắn trưng ra bộ mặt vô tội vạ cười đểu.
"Con mẹ nó mày đừng có động vào Jungkook." Jingoo hét lớn dãy dụa nhưng bị mấy tên ở bên này giữ chặt lại.
Jungkook siết chặt hai tay cố chịu đau, khuôn mặt bắt đầu xanh xao, vài giọt mồ hôi ở trên trán xuất hiện.