Jungkook chạy chân sáo về nhà, trong lòng vui vẻ miệng cứ hát vu vơ.
Không nghĩ mở cửa ra không khí lại im ắng hơn bình thường.
Jungkook bước vào cửa, thay dép đi trong nhà rồi nhưng vẫn chẳng thấy động tĩnh gì cả.
Bình thường giờ này về nhà sẽ thấy anh Yoongi nằm dài trên chiếc sofa, thấy cậu đi ngang thì ngoắc tay một cái. Anh Namjoon sẽ từ trong phòng bước ra với bình nước uống đã cạn, đẩy cặp mắt kính lên rồi cười với cậu một tiếng. Sao hôm nay nhà lại yên ắng thế, mọi người đi đâu hết rồi sao?
Jungkook thấy làm lạ nhưng vẫn bước lên lầu, đi ngang thư phòng thì thấy Taehyung đang đứng bên cửa sổ. Dường như anh nói chuyện điện thoại với ai đó, bởi vì đứng xa nên cậu cũng không nghe thấy gì.
Dù sao anh đang nói chuyện, chắc là công việc, cậu cũng không muốn làm phiền anh nên trở về phòng.
Việc trước nhất là phải tắm cái đã, hôm nay đi cả ngày rồi.
Jungkook vào phòng tắm, vừa mở vòi nước vừa ngâm mình trong bồn. Suy nghĩ lát sẽ nhìn thấy gương mặt vui vẻ của Taehyung, nhớ lại hồi chiều anh nhắn tin bảo sẽ chờ cậu về nhà. Khóe miệng không nhịn được mà cười, vui vẻ vừa tắm vừa ca hát. Bởi vì phấn khích nên giọng hát có hơi to, nhưng Jungkook mặc kệ. Dù sao cậu cũng đóng cửa rồi, ai mà nghe thấy.
Lúc bước ra khỏi phòng tắm, Jungkook lắc lắc cái đầu còn ướt nhẹp. Đôi tay cầm khăn lau đầu, vừa ngước lên thì bắt gặp Taehyung đang ngồi trên chiếc ghế.
Jungkook ngẩn ra ba giây.
Đùa sao? Anh ngồi đây từ khi nào. Đừng nói là nãy giờ anh ấy đã nghe thấy mình điên cuồng hát trong phòng tắm rồi chứ?
Jungkook trong đầu phát rồ, muốn tìm chỗ chui xuống. Xấu hổ chết đi được.
Đúng là Taehyung đã nghe được cậu hát nguyên cả bài, nhưng nhìn đứa nhóc lúng túng trước mặt, anh lại nhịn không cười, sợ cậu xấu hổ.
Taehyung giả vờ không biểu hiện gì, bước tới cầm cái khăn trên tay cậu.
Dịu dàng lau tóc cho Jungkook.
"Anh vào đây từ khi nào ạ."
Taehyung vừa lau lau đầu cậu vừa trả lời:"Anh mới vào thôi." Sau đó xoay người cậu về phía mình, để gương mặt của cậu đối diện với anh, vừa lau phần tóc mái cho Jungkook vừa hỏi.
"Em về khi nào sao không gọi anh?"
"Lúc nãy em thấy anh đang nói chuyện điện thoại nên không muốn làm phiền."
Jungkook thấy Taehyung gật đầu, sau đấy bị chiếc khăn anh đang lau đầu cho cậu che khuất tầm mắt. Lúc này cậu mới cảm nhận được mình đang đứng gần anh như thế nào. Cảm nhận được mùi hương sữa tắm thoang thoảng của anh, trong lòng Jungkook nhẹ nhõm hẳn ra. Không tự chủ được mà thả lỏng cả người, mặc cho anh lau khô đầu cậu.
Jungkook đang nhắm mắt hưởng thụ thì thấy anh dừng tay, cậu nghĩ chắc là anh xong rồi. Đôi mắt bị chiếc khăn phía trước che lại nên không thấy được gì. Jungkook đang định vén lên nhưng bất chợt anh đặt một nụ hôn lên môi cậu, trước đó còn khẽ thì thầm một câu.