"Chú Lee, cho con một phần, anh Yoongi một phần ạ" Namjoon ở trên lầu đi xuống bếp, kéo hai cái ghế ra rồi tự mình ngồi xuống.
Yoongi cũng từ cầu thang chầm chậm bước xuống.
Quản gia Lee đặt tô canh còn nóng hổi ở trước mặt Namjoon, rồi để tô còn lại ở phía đối diện cho Yoongi.
"Nếu hai cậu muốn ăn thêm thì hãy nói nhé. Tôi sẽ múc cho."
"Vâng, cảm ơn chú. Mà chú kêu Taehyung chưa ạ. Từ đêm qua đến giờ em ấy chưa có ăn gì đâu."
"Tôi đã gọi rồi, một lát thiếu gia sẽ xuống thôi."
Namjoon vừa thổi muỗng canh đưa vào miệng vừa trò chuyện với quản gia Lee.
"Jungkook em ấy ổn rồi phải không chú. Hôm qua cháu định vào xem thế nào nhưng thấy Taehyung cứ ở trỏng nên cháu không làm phiền."
"Vâng, cậu chủ đã không sao, chỉ là do tác dụng của thuốc, mà cơ thể cậu ấy vốn không khỏe nên mới lâu tỉnh dậy thôi."
Yoongi ngồi ở bên này đã húp gần xong tô canh cũng nhàn nhạt mở miệng.
"Bọn trẻ ngày nay thật là... Jungkook nó có chạy mất đâu mà thằng nhóc Taehyung cứ kè kè bên cạnh."
"Ôi giời, anh còn nói. Chẳng phải hôm qua lúc nghe tin Jungkook bị bắt cóc. Em thấy hình như anh là người bước ra cửa đầu tiên đấy."
Namjoon nói rồi cùng chú Lee nháy mắt một cái cười cùng nhau.
Yoongi vờ phản bác: "chú mày nhìn nhầm đấy" rồi anh tiếp tục húp vài phần canh còn trong tô của mình.
"Thôi hai cậu cứ nói chuyện, có gì cần liền bảo tôi." Quản gia Lee lên tiếng.
"Vâng, vậy không làm phiền chú nữa."
...
Sau khi quản gia Lee rời đi, Yoongi cũng ăn xong phần của mình. Nhẹ buông muỗng vươn vai một cái, hướng về Namjoon lên tiếng.
"Lát đi chơi cùng anh không."
Namjoon ở bên này mém chút nữa là sặc nước canh.
Anh Yoongi vừa nói gì nhỉ?
"Anh rủ em đi chơi à? Chuyện lạ à nha. Hôm nay trời cũng đâu có nắng lắm đâu ta."
Yoongi lườm Namjoon bằng ánh mắt *chú ngứa đòn à*.
Namjoon không nhịn được bật cười một cái vội xua tay. "Em đùa thôi. Tại lâu rồi mới thấy anh chủ động gọi người ta đi chơi."
"Từ lúc về nước đến giờ anh mày ở trong nhà suốt. Hôm nay lại rảnh rỗi, định là sẽ đi với Taehyung. Nhưng thằng nhóc đó bây giờ thì hẳn là không thể đi cùng anh rồi."
"Ồ, thế anh định đi đâu."
"Thì hôm trước chú điều tra đó. Phong... cái gì nhỉ."
"À, Phong nguyệt sao?"
"Ừ nó đấy."
"Em không đi đâu." Namjoon xua tay.
"Chú mày lại làm sao nữa."
"Jimin về mà thấy em đi với anh lại cằn nhằn bảo em đi chơi mà không rủ em ấy. Anh cũng biết em ấy mà dỗi là khó dỗ mà."