Chương 21- Nhóc con, em thế nào rồi?

110 5 0
                                    

Yoongi ngẩn ngơ một hồi lâu trước Kim thị, mới thấy trời đã nhá nhem tối. Đèn đường bật sáng cả hai bên. Mọi người giờ đã đổ xô ra đường, vui vẻ, náo nhiệt.

Yoongi xoa xoa mái tóc, anh đã chờ đợi đến ngày hôm nay. Kim thị, anh sẽ khiến nó sụp đổ.

Nhưng trước hết anh cần về nhà.

Bắt chiếc taxi gần đó. Anh bước lên xe

Vừa lên anh đã nhắm nghiền mắt lại, tựa đầu vào ghế. Bác tài chạy được một đoạn, mới hỏi anh.

"Không biết cậu muốn đi đâu?"

Yoongi lúc này mới mở mắt, ngẩn ra một tí, sau đó lấy chiếc điện thoại ra bấm bấm gì đó.

...

Taehyung ở trong nhà hàng đang gắp miếng thịt bỏ vào trong chén Jungkook.

Bất chợt điện thoại anh reo lên một tiếng.

Taehyung dừng đũa, mở chiếc điện thoại lên.

Là tin nhắn từ anh Yoongi.

[Cho anh mày cái địa chỉ nhà.]

Taehyung bật cười. Anh bấm bấm vài cái, rồi gửi tin nhắn đi.

Jungkook thấy anh khẽ cười.

Chuyện lạ. Trừ khi ở với cậu, dạo gần đây có anh Jin hay nói vài câu nói đùa mới cười nhẹ lên. Còn ngoài ra, hình như mặt lúc nào cũng đầy sát khí.

"Có chuyện gì sao?" Jungkook lên tiếng.

"Ừm, có chuyện." Taehyung làm mặt nghiêm trọng.

"Sao vậy?"

"Lát em sẽ biết." Taehyung lại làm bộ dạng thần bí. Bàn tay xoa lên đầu cậu.

Là chuyện gì mới được chứ.

Trong lúc này, tại nhà Taehyung. Seokjin đang ngồi bắt chéo, mắt đăm chiêu nhìn vật thể trắng trắng đang nằm dài lên chiếc ghế sofa.

"Này, chú mày như thế nào lại ở đây. Hai thằng nhóc kia đâu."

"Bọn họ sẽ đến đây nhanh thôi." Yoongi phất phất hai bàn tay, mắt vẫn nhắm lại.

Đúng lúc đó, ngoài cửa có tiếng động. Chưa thấy mặt đã nghe tiếng người.

"Taehyungggg ới, Taehyungggg. Tớ về rồi đây. Người bạn thân của cậu về rồi đây." Jimin mở cửa bước vào, miệng đã bắt đầu la lớn.

Theo sau là Namjoon, cao hơn Jimin hẳn một cái đầu. Sách mấy túi đồ lỉnh khỉnh.

Seokjin bịt lỗ tai mình lại.

"Jimin, em đừng có la làng nữa, Taehyung không có ở nhà đâu. Nó ra ngoài ăn tối rồi. Lát mới về."

"À, vậy sao. Em còn tưởng sẽ thấy cậu ấy liền chứ." Jimin xụ mặt, giận dỗi đi đến cái ghế ngồi xuống. Namjoon cũng đi theo sau.

"Này, mà sao ba đứa lại đi riêng?" Seokjin quay sang hỏi Namjoon.

"Hôm qua còn ba tiếng nữa mới ra sân bay, lúc tụi em ở dưới bếp, mới liền thấy anh Yoongi sách cái túi nhỏ đi ra ngoài. Em còn không biết ảnh đi đâu, sắp tới giờ lên máy bay rồi." Namjoon vừa dứt lời Jimin đã lên tiếng.

| Vkook | Bình yên nơi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ