“Bàn Nhược, tỉnh tỉnh!”
“Tiểu Thang Bao?” Bàn Nhược nhìn trước mắt tiểu nam hài, sửng sốt một lát, mới thấp giọng nói: “Ngươi đều đã chết nhiều năm như vậy, mới nhớ tới báo mộng cho ta, nói cho tiểu dì, ngươi có phải hay không, không quần áo xuyên, không món đồ chơi chơi? Ta lập tức cho ngươi thiêu qua đi!”
Bàn Nhược theo bản năng bắt lấy nam hài cánh tay, chỉ trong nháy mắt liền ngốc tại tại chỗ.
Ấm áp xúc cảm, thịt thịt xúc cảm…… Rõ ràng chính là sống.
Này mộng quá mức chân thật, thật đến có chút làm cho người ta sợ hãi.
Nàng ngẩng đầu, không thể tin được mà nhìn trước mắt lưu trữ nhỏ vụn tóc ngắn nam hài tử.
Nàng nhớ rõ đứa nhỏ này đều đã chết mười mấy năm, như thế nào sẽ bỗng nhiên xuất hiện ở trước mặt?
Đây là nàng tỷ tỷ gia hài tử, nhũ danh Thang Bao, là nàng nhất sủng hài tử, da trắng da, mắt to, mũi cao, tiêm cằm…… Nếu là không dài tàn, chờ lớn lên về sau, định cũng là cái vạn nhất chọn một soái ca! Chỉ tiếc, hắn sắp tới đem thăng 5 năm cấp nghỉ hè, cùng tỷ tỷ tỷ phu về quê trên đường, tao ngộ xe buýt lật nghiêng, theo sau xe khách cháy, vùng hoang vu dã ngoại, cứu viện trễ, một nhà ba người chính là bị sống sờ sờ thiêu chết.
Năm ấy phụ thân chân bị thương, nàng theo mẫu thân cấp tỷ tỷ một nhà nhặt xác, hiện trường thảm không nỡ nhìn, tuy là nằm ở nơi đó chính là chính mình thân nhân, cũng vô pháp ngăn cản nàng nội tâm sợ hãi, theo sau mười mấy năm, nàng thường xuyên từ ác mộng bừng tỉnh, không thể ức chế mà thất thanh khóc rống.
Mà Tiểu Thang Bao, cái này đáng yêu hài tử, nàng cũng chỉ có thể thông qua ảnh chụp qua lại nhớ hắn.
Bàn Nhược còn có chút không phục hồi tinh thần lại.
Nhưng thật ra Tiểu Thang Bao bẹp miệng, nói: “Tiểu dì, cái gì có chết hay không? Còn muốn thiêu quần áo món đồ chơi cho ta, người chết mới muốn hoá vàng mã đâu! Ngươi còn đang nằm mơ đi? Kêu ngươi không cần thức đêm xem phim Hongkong tới!”
Nói xong, thấy Bàn Nhược vẫn là phát ngốc, hắn hừ một tiếng, lẩm bẩm nói: “Hảo, ta đại nhân có đại lượng, không cùng ngươi giống nhau so đo, làm bồi thường, ngươi giúp ta nhìn xem này vài đạo đề như thế nào làm? Mụ mụ nói ngươi toán học hảo, kêu ta tới hỏi ngươi!”
Nói xong, đem một quyển Olympic Toán đề nhét vào Bàn Nhược trong tay.
Bàn Nhược hai mắt vô thần mà nhìn về phía trong tay thư.
“Một cái hồ chứa nước, mỗi phút chảy vào 4 mét khối thủy, nếu mở ra 5 cái bài vòi nước,, 4 giờ có thể đem hồ nước phóng không. Nếu mở ra 8 cái bài vòi nước, 3 giờ có thể đem hồ nước phóng không. Hiện tại mở ra 12 cái bài vòi nước, muốn bao nhiêu thời gian mới có thể đem hồ nước phóng không?”
“Một loại kem đánh răng quản khẩu đường kính là 6 hào mễ, tiểu hồng mỗi lần đánh răng đều tễ 1 centimet lớn lên kem đánh răng, một chi loại này kem đánh răng nhưng tễ 40 thứ. Hiện tại, loại này kem đánh răng thay đổi đóng gói, đem quản khẩu đường kính sửa vì 8 hào mễ, nhưng tiểu hồng vẫn là thói quen mỗi lần bài trừ 1 centimet lớn lên kem đánh răng. Tân đóng gói loại này kem đánh răng nhiều nhất có thể tễ bao nhiêu lần?”
Bàn Nhược đầu óc một đoàn loạn, thư thượng mỗi một chữ đều phía sau tiếp trước mà hướng nàng trong đầu toản.
Trước mắt đơn sơ nhà trệt, sống sờ sờ Tiểu Thang Bao, còn có trên tường treo Trương Quốc Vinh bức họa, không một không nhắc nhở nàng một sự thật.
“Thang Bao, ngươi bao lớn rồi?” Bàn Nhược bình tĩnh hỏi.
“11 tuổi! Tiểu dì, ngươi có phải hay không xem TV xem choáng váng?”
Bàn Nhược ngưng thần hồi tưởng, nàng đây là trọng sinh?
Nàng nhớ rõ trọng sinh trước, nàng chính cấp một cái thương nhân bãi phong thuỷ trận, thông qua nàng chỉ điểm, vị này thương nhân đã từ cửa nát nhà tan khốn cảnh đi ra, thông qua thị trường chứng khoán đầu tư, đạt được mấy ngàn vạn nguyên lợi nhuận.
Nhớ rõ này thương nhân còn la hét phải cho nàng quyên một tòa kim thân, ngày ngày đối nàng ba quỳ chín lạy, bị nàng ngăn trở, đem hắn đưa ra phía sau cửa, Bàn Nhược cảm thấy đầu hôn mê, dính giường liền ngủ, ai ngờ một giấc ngủ dậy liền trọng sinh.
Nếu Thang Bao năm nay 11 tuổi, như vậy, nàng năm nay 17, mới vừa thượng cao tam, cũng đúng là này một năm, trong nhà liên tiếp phát sinh biến cố, đầu tiên là phụ thân bị đánh gãy chân, sau đó tỷ tỷ một nhà tai nạn xe cộ bỏ mình, tiếp theo mẫu thân chịu đựng không được thất nữ chi đau, trúng gió mà chết, sau đó, phụ thân quá đường cái khi, trùng hợp đụng tới trên đường ra tai nạn xe cộ, vốn nên cùng hắn không quan hệ sự, lại bởi vì hắn chân bị thương, không kịp né tránh, bị nổ mạnh xe hơi lan đến, đương trường liền đã chết.
Hảo hảo một cái gia, chỉ một cái nghỉ hè công phu, nói tán, cũng liền tan. Lúc ấy, vừa lúc gặp cao tam nàng, chịu không nổi này đó đả kích, bỏ học nam thượng làm công, lại bởi vì tuổi lại tiểu, không có bằng cấp, chỉ có thể làm chút đánh tạp việc nặng. Một lần ca đêm trên đường, nàng thiếu chút nữa bị người cưỡng gian, còn hảo bị sư phụ cứu.
Sư phụ nói nàng mệnh cách kỳ lạ, liền thu nàng làm đồ đệ, làm nàng học tập Dịch Học tương quan tri thức.
Đoán mệnh, phong thuỷ, xem tướng, kỳ môn độn giáp. Từ nay về sau 10 năm, hắn đem chính mình suốt đời sở học truyền cho nàng.
Mới đầu nàng thực phản cảm này một hàng, bởi vì phụ thân lúc trước chính là bởi vì đoán mệnh bị người đánh gãy chân, ai ngờ chân chính tĩnh hạ tâm học về sau, nàng mới biết được, nguyên lai, trên thế giới này thật sự có huyền học đại sư, chỉ là, mua danh chuộc tiếng người quá nhiều, hỏng rồi này một hàng quy củ, cấp thế nhân lưu lại không tốt ấn tượng.
Nàng năm gần 30, đã là có chút danh tiếng huyền học thuật sĩ, gặp qua không ít quái lực loạn thần việc, hiện giờ đối chính mình trọng sinh việc, đã thản nhiên tiếp thu.
Bàn Nhược tiếp nhận Thang Bao truyền đạt bút máy, nhìn mắt đề mục, liền ở Olympic Toán thư thượng viết xuống giải đề đáp án.
-
Bỗng nhiên, dưới lầu truyền đến một tiếng hô to: “Vương kẻ lừa đảo! Ngươi đi ra cho ta, lại không ra ta đem ngươi cửa hàng cấp tạp!”
Như vậy tức giận mắng đối với Bàn Nhược tới nói tuyệt không xa lạ.
Bàn Nhược phụ thân là một cái thầy bói, không biết sao xui xẻo, vẫn là trên thị trường nhất thường thấy cái loại này —— không có thực học, chỗ tựa lưng điểm đoán mệnh khẩu quyết lừa dối mọi người, xem tướng đoán mệnh toàn dựa đoán!
Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, thường xuyên có người tới cửa tìm hắn tính sổ.
“Vương kẻ lừa đảo! Ngươi mau ra đây! Lại không ra ta liền tạp!”
Bàn Nhược gia ở tại ngoại ô thành phố, trong nhà có một tràng ba tầng nhà lầu, lầu một bị phụ thân dùng làm đoán mệnh cửa hàng bán lẻ, nhị lầu ba cư trú.
Bàn Nhược đi xuống lâu, một cái 40 tuổi tả hữu, ăn mặc áo sơ mi bông trung niên nam nhân, chính xách theo băng ghế đứng ở cửa thang lầu.
Là hắn! Bàn Nhược híp mắt, kiếp trước, chính là hắn đem phụ thân chân cấp đánh gãy.
“Chuyện gì?” Bàn Nhược âm thanh lạnh lùng nói.
Này lạnh lẽo thanh âm làm người tới chấn động, thấy trước mắt chỉ là cái hơn mười tuổi tiểu cô nương, hắn mới lại cả giận nói: “Chuyện gì? Ta cùng ngươi cái nha đầu phiến tử có cái gì hảo thuyết! Nhanh lên kêu ngươi ba ra tới! Lại không ra, cũng đừng trách ta Trương Đại Sơn không khách khí!”
“Trương Đại Sơn?” Bàn Nhược bình tĩnh nói: “Ngươi nếu không nói là vì chuyện gì, cũng đừng trách ta đóng cửa tiễn khách!”
Trương Đại Sơn thấy chung quanh hàng xóm đều vây lại đây, liền cả giận: “Hảo! Nếu vương kẻ lừa đảo trốn tránh không dám ra tới, ta hôm nay liền đem sự tình nói cho ngươi!”
Hắn hai mắt đỏ bừng: “Mấy ngày hôm trước, ta tới tìm ngươi ba xem bói, hắn vỗ bộ ngực nói cho ta, nói là quẻ tượng biểu hiện, ta lần này đồ cổ giao dịch khẳng định có thể kiếm cái giá tốt! Ta nghe lời hắn, từ thủy lộ mua 50 nhiều vạn hóa, nhưng ai biết, ngày hôm qua tìm gạch gia tới vừa thấy, thế nhưng tất cả đều là hàng giả!”
Hắn tức giận đến dậm chân: “Nếu không phải ngươi ba lời thề son sắt mà kêu ta có bao nhiêu tiền mua bao nhiêu tiền, ta có thể đầu tư nhiều như vậy sao? Ta đã đem toàn bộ thân gia đầu đi vào, hiện tại liền ăn cơm tiền đều không có, nhưng kết quả đâu? Này đó hàng giả thêm lên cũng không bán mấy ngàn đồng tiền, ngươi nói, hắn không phải kẻ lừa đảo là cái gì? Ta hiện tại cách cửa nát nhà tan không xa, ta nói cho ngươi, lần này ta nếu là không hảo kết quả, các ngươi cả nhà đều đừng nghĩ an tâm!”
Nghe xong lời này, Bàn Nhược không khỏi nhíu mày, kiếp trước, đúng là bởi vì lần này phụ thân tính sai, làm cho hắn ở về nhà trên đường bị người đánh gãy chân, từ nay về sau, người nhà liên tiếp tao ương, chẳng lẽ việc này thế nhưng cùng Trương Đại Sơn có quan hệ?
Bàn Nhược không khỏi tinh tế đánh giá trước mắt người này.
Tướng thuật việc nhà dùng Cửu Châu bát quái tới chỉ xưng mặt bộ mấy cái bộ vị, cũng căn cứ này mấy cái bộ vị phong tích, khí sắc bất đồng, tới suy đoán người cát hung hưu cữu. Cửu Châu chỉ chính là: Ký Châu, Duyện Châu, Thanh Châu, Từ Châu, Dương Châu, Kinh Châu, Lương Châu, Ung Châu cùng Dự Châu. Bát quái bao gồm Càn, Khôn, chấn, tốn, ly, khảm, cấn, đoái.
Xem trước mắt này Trương Đại Sơn, có thể thấy được hắn tai to mặt lớn, tướng mạo hung ác, cho người ta ấn tượng đầu tiên cũng không tốt, nhưng mà này không phải phán đoán một người vận thế chủ yếu căn cứ chi nhất, tinh tế xem chi, chỉ thấy hắn Từ Châu ở tốn vị, khí sắc phát hoàng, hình như có không vừa lòng việc, thoạt nhìn này đơn sinh ý định là không thuận lợi, nhưng Bàn Nhược lại phát hiện, này không thuận ẩn ẩn có thối lui dấu hiệu, ngược lại kia Lương Châu tới rồi đoái vị, khí sắc phát hoàng, thoạt nhìn có phát tài bất chính dấu hiệu.
Bị nàng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt xem đến hốt hoảng, Trương Đại Sơn nuốt khẩu nước miếng, “Tiểu nha đầu, ngươi nếu không đảm đương nổi gia, liền chạy nhanh kêu ngươi ba ra tới, ta lời nói nhưng đặt ở này, hôm nay hắn nếu là không bồi thường ta tổn thất, ta không đem hắn chân cấp đánh gãy, ta liền không họ Trương!”
Bàn Nhược mắt lạnh nhìn chằm chằm hắn. “Ngươi họ gì ta mặc kệ! Nhưng hắn tính không sai, ngươi này bút sinh ý là đại cát dấu hiệu.”
“Đại cát? Ngươi cùng vương kẻ lừa đảo cùng nhau lừa dối ta đâu! Ta nói cho ngươi, ta tổn thất 50 nhiều vạn, nếu……”
“Ta nhắc nhở ngươi!” Bàn Nhược sắc mặt nặng nề, “Nếu ngươi lại không gọi điện thoại cấp thủ hạ, chỉ sợ này đồ cổ liền thật sự cùng ngươi không quan hệ!”
Lời này nói được Trương Đại Sơn trong lòng hoảng hốt, bởi vì chuyên gia giám định sở hữu đồ cổ đều là giả, hắn tài chính quay vòng bất quá tới, đã làm thủ hạ làm như phỏng phẩm chào hàng.
“Chuyên gia nói, những cái đó tất cả đều là giả! Không đáng giá tiền!”
“Tin hay không tùy ngươi! Chỉ cần bồi tiền đừng tới tìm ta là được.” Bàn Nhược ngữ khí bình đạm.
Nhưng mà, thấy nàng sắc mặt chắc chắn, Trương Đại Sơn trong lòng thẳng bồn chồn, không khỏi gọi điện thoại qua đi, làm thủ hạ không hề bán.
Ai ngờ, hai phút sau, Trương Đại Sơn điện thoại vang lên, “Chuyện gì?”
Không biết bên kia nói gì đó, Trương Đại Sơn đôi mắt trừng đến tròn trịa.
“Ngươi nói cái gì? Có một đôi phượng văn Thanh Hoa tám lăng mai bình là thời Nguyên chính phẩm? Là thật sự đồ cổ? Có thể giá trị bao nhiêu tiền? Người mua ra 500 vạn? Cái gì? Ngươi mới vừa tính toán 1000 nguyên bán cho ăn cơm cửa hàng làm bài trí? Bán không? Không bán! Hảo! Không bán liền hảo! Không bán liền hảo! Ngươi xem trọng đồ cổ, chờ ta trở về!” Trương Đại Sơn cấp nói đều nói không nhanh nhẹn.
Kia chính là 500 vạn! Hắn nằm mơ đều mộng không đến nhiều như vậy tiền!
Hắn nhìn về phía Bàn Nhược, tư thái phóng thật sự thấp: “Tiểu cô nương, thật bị ngươi nói trúng rồi, việc này ngươi là làm sao mà biết được?”
“Tự nhiên là tính ra tới!”
“Đoán mệnh tính ra tới? Ngươi cũng thật thần! So ngươi ba lợi hại nhiều!” Trương Đại Sơn nói xong, vội vàng từ túi tiền móc ra mấy trăm đồng tiền đặt lên bàn, “Tiểu cô nương, ta đi trước, trên người liền chút tiền ấy, chờ ta bán đồ cổ lại đến tạ ngươi.”
Nói xong, nhanh như chớp chạy ra môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...