Trước kia cũng phát sinh quá cùng loại sự tình, nhưng chưa bao giờ có giống gần nhất như vậy, toàn bộ chuyện xấu đều tụ ở bên nhau đã xảy ra, tỷ như nói bệnh viện tân sinh nhi vừa sinh ra liền chết non, việc này nhân viên y tế thường xuyên thấy, nhưng trong vòng 3 ngày, sở hữu bệnh viện sở hữu tân sinh nhi đều ra vấn đề, này đã có thể đáng giá suy nghĩ sâu xa.
Bàn Nhược cau mày, lâm vào trầm tư. Như vậy sự khẳng định không phải bình thường quỷ có thể làm được ra, giống nhau quỷ không có như vậy pháp lực, nếu thật là cái kia cùng chính mình lớn lên giống nhau quỷ tân nương, hoặc là sắp xuất thế Quỷ Vương, như vậy, lấy nàng hiện tại pháp lực, không có dị năng hiển nhiên không phải bọn họ đối thủ, càng đừng nói Quỷ Vương có thể hiệu lệnh trăm quỷ.
Chính là, nàng dị năng biến mất, vô pháp nhìn thấy quỷ hồn, khẳng định thực có hại, tới trước này, nàng hỏi Lệ Diễn: “Lần trước sở hữu có dị năng người cùng nhau phát công, nhưng ta dị năng lại không có khôi phục, còn có hay không khác phương pháp có thể thử xem?”
Lệ Diễn nhìn nàng, nói: “Tinh tượng!”
“Tinh tượng?” Bàn Nhược kinh ngạc nói. “Ý của ngươi là nói, làm mặt khác dị năng giả phối hợp ta, ở nào đó đặc thù tinh tượng tinh tượng thời điểm, phát động dị năng?”
“Là!”
“Ta không rõ chính là, dị năng cùng tinh tượng như thế nào mới có thể liên hợp lại?”
Bàn Nhược đầy cõi lòng hy vọng mà nhìn về phía Lệ Diễn, lại thấy Lệ Diễn lắc đầu, thật lâu không nói gì, Bàn Nhược hy vọng nháy mắt tan biến.
Lúc này, một trận tiếng đập cửa truyền đến, Bàn Nhược mở ra cửa phòng, lại thấy Hoắc Ngộ Bạch cầm một quyển sách đứng ở ngoài cửa.
“Ngươi đã đến rồi?” Bàn Nhược cười nghiêng người làm hắn tiến vào.
Hoắc Ngộ Bạch hôm nay mặc một cái thâm hắc sắc trường khoản áo khoác, màu đen quần, một đôi thâm màu nâu hưu nhàn giày da, vào cửa thời điểm, Hoắc Ngộ Bạch mở ra tủ giày, thay đổi chính mình Tưởng Ngâm Thu chuyên môn vì hắn mua dép lê, vào cửa sau chỉ quét Lệ Diễn cùng Tôn Cường liếc mắt một cái, ngược lại đối Bàn Nhược nói:
“Ta có lời phải đối ngươi nói.”
“Ngươi nói đi! Bọn họ không phải người ngoài.” Bàn Nhược nói.
Hoắc Ngộ Bạch cũng không so đo, hắn lấy ra thư, phiên đến một tờ, theo sau nói:
“Nhìn xem cái này.”
“Đây là cái gì?”
“Một cái nhẫn.” Hoắc Ngộ Bạch nói, chỉ vào kia thư thượng đệ tam hành tự nói: “Ngươi xem nơi này, xem sách này thượng ghi lại nhẫn cùng âm dương hoàn giống không giống?”
Bàn Nhược đột nhiên chính sắc, nàng một chữ một chữ xem đi xuống, phát hiện sách này thượng miêu tả nhẫn xác thật rất giống trên tay nàng mang âm dương hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...