Chương 146

291 8 0
                                    

“Hắn?” Từ Minh không thể tin được, lại hỏi một câu: “Ngài xác định? Hắn? Không phải, ngài khả năng không thấy quá hắn ảnh chụp, nói như thế nào đâu, người này lớn lên thực không như thế nào!”
Nghe xong lời này, Bàn Nhược cười: “Lớn lên đẹp lại không nhất định có thể hồng, ta tưởng từ tổng hẳn là so với ta càng minh bạch đạo lý này, ta chỉ là từ này ba người tên có lợi ra tới, trước hai người có điểm tiểu vận, nhưng gặp may mắn không lâu sau, thực mau liền sẽ bị người quên đi, nhưng thật ra người thứ ba, người này trước hai năm khả năng phát triển đến không tính quá hảo, nhưng chờ hắn tìm thích hợp tử, diễn bộ thích hợp chính mình điện ảnh hoặc là phim truyền hình, định có thể một lần là nổi tiếng! Đến lúc đó, hắn tất nhiên có thể trở thành quốc nội nhất tuyến nghệ sĩ.”
“Một lần là nổi tiếng? Nhất tuyến nghệ sĩ?” Từ Minh cảm thấy có chút huyền, hắn lầm bầm lầu bầu: “Liền này diện mạo……”
Bàn Nhược thấy hắn không tin, tiếp tục nói:
“Hắn như vậy có thể diễn điện ảnh, cũng có thể đi chân nhân tú! Tóm lại, rất có thị trường! Nhưng này chỉ là ta ý kiến, cuối cùng như thế nào tuyển còn xem chính ngươi.”
Bàn Nhược liếc mắt ba người kia, kiếp trước cha mẹ vừa mới chết kia một chút, nàng đi theo sư phụ phía sau học tập, không có có thể nói chuyện phiếm người, nhàn hạ rất nhiều, chỉ có thể nhìn xem TV, bởi vậy, này ba người nàng đều có ấn tượng, phía trước hai cái diễn xuất quá mấy cái phim thần tượng, hiện tại ở học sinh quần thể trung có chút nhũ danh khí, nhưng đều không tính quá nổi danh, không ra hai năm liền sẽ bởi vì không có tác phẩm tiêu biểu bị đào thải, nhưng thật ra cái thứ ba kêu Trình Đông nghệ sĩ, ai có thể nghĩ đến một cái như thế mạo không xuất chúng nam nhân, sẽ hỏa đến cái kia nông nỗi?
Làm người không thể tưởng được chính là, Trình Đông sau lại đi rồi hài kịch lộ tuyến, hắn tuy rằng diện mạo không xuất chúng, nhưng thực sẽ chọc cười, cũng rất có người xem duyên, Bàn Nhược nhớ rõ kiếp trước, cái này Trình Đông mỗi một bộ điện ảnh đều thực kinh điển, tới rồi nàng trọng sinh trước kia đoạn thời gian, hắn mỗi một bộ điện ảnh đều là năm trăm triệu trở lên phòng bán vé, nhân gia đều kêu hắn “Chục tỷ ảnh đế”!
Trải qua lần trước Từ Cảnh Tú nhi tử bị bắt cóc giết con tin một chuyện, Từ Minh đối Bàn Nhược đã bội phục sát đất, hiện giờ trên thế giới này, hắn có thể không tín nhiệm người nào, cũng sẽ tin tưởng Bàn Nhược, bởi vậy, tuy rằng hắn nội tâm cảm thấy Trình Đông căn bản không có khả năng đỏ tía, lại vẫn là nghe Bàn Nhược kiến nghị, bởi vậy, Từ Minh lập tức liền cấp công ty gọi điện thoại, nói muốn mang Trình Đông.
Đừng nói, có lẽ là bởi vì tâm lý tác dụng, treo điện thoại về sau, Từ Minh nhìn nhìn lại Trình Đông ảnh chụp, thấy thế nào như thế nào cảm thấy hắn có ảnh đế tướng mạo! Từ Minh lập tức trong lòng vui vẻ, hắn hiện tại có Bạc Hà, Bạc Hà có Bàn Nhược chống lưng cùng chỉ điểm, về sau sẽ không kém, Hứa Lộ tương lai làm một tỷ vấn đề cũng không lớn, nếu liền Trình Đông đều là ảnh đế, kia hắn chẳng khác nào một người mang ra ba cái tai to mặt lớn! Kia nên là bao lớn vinh quang!
Ai ngờ, liền tại đây vãn, Tây Sở sơn trang khách sạn lại đã xảy ra chuyện.
Vốn dĩ, ao cá đã chết người, Tây Sở công nhân đều biết chuyện này, bởi vậy, rất ít có người sẽ hướng bên kia đi, ao cá chung quanh cũng bỏ thêm phòng hộ thi thố, phải nói, bỏ thêm tầng tầng phòng hộ thi thố sau, hiện tại ao cá hẳn là thực an toàn, căn bản không có khả năng lại ra bất luận cái gì an toàn sự cố.
Chính là, tới đóng phim một cái ánh đèn sư không biết việc này, đêm nay, hắn vội xong sau, cùng bạn gái video, tưởng đem đem Tây Sở khách sạn cảnh đẹp chụp cấp bạn gái nhìn xem, ai ngờ liền ở đi ngang qua bên ao cá thượng thời điểm, hắn cảm thấy ban đêm ao cá phi thường mỹ, liền đem ao cá cũng chụp đến video trung, liền ở ánh đèn sư đứng ở bên ao cá video thời điểm, từ bể tắm trung bỗng nhiên vươn một bàn tay, này chỉ tay tái nhợt, thon gầy, móng tay vừa nhọn vừa dài, thế nhưng ngạnh sinh sinh đem người nam nhân này cấp kéo dài tới bể tắm trung, cứ như vậy, bạn gái ở bên kia trơ mắt nhìn bạn trai kêu thảm rớt vào nước trung, biến mất không thấy.
Khách sạn còn không có người phát hiện chuyện này, bạn gái lập tức gọi điện thoại cho bạn trai đồng sự, các đồng sự nghe xong việc này, tức khắc nổ tung nồi, đại gia sôi nổi chạy tới bên ao cá thượng xem cái đến tột cùng, chính là đen như mực mặt nước, nơi nào còn có ánh đèn sư bóng dáng?
Mặt hồ một mảnh bình tĩnh, phong chợt khởi, thổi nhíu nước ao, như vậy mỹ cảnh sắc trung, lại sao có thể bỗng nhiên vươn một bàn tay?
Tóm lại, ánh đèn sư bạn gái theo như lời hết thảy đều như là lời nói vô căn cứ, nhưng mà bạn gái lại đem bạn trai phát hình ảnh chia đại gia, hình ảnh thượng rõ ràng có thể nhìn đến, này ánh đèn sư xác thật là rớt vào hồ nước.
Mọi người nhìn bình tĩnh hồ nước, trong lòng không khỏi rét run, sau sống cũng bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, nếu ánh đèn sư bạn gái không nói dối, như vậy, thời gian khoảng cách lâu như vậy, ánh đèn sư khẳng định đã sớm đã chết.
Đằng tổng biết lại đã xảy ra chuyện, vội vàng vội la lên: “Mau! Đi thỉnh đại sư lại đây!”
Trợ lý thực mau mời Bàn Nhược tới, Bàn Nhược cùng Hoắc Ngộ Bạch cùng nhau đi vào ao cá biên, Bàn Nhược nhìn về phía này mặt hồ, tay không khỏi gắt gao nắm chặt khởi! Đáng chết! Nguyên bản là tối hôm qua tính toán diệt nàng, lại bởi vì không có tìm được nữ quỷ tăm hơi, từ bỏ, không nghĩ tới, liền ngày này công phu, nữ quỷ cư nhiên lại lần nữa hại người! Thật là đáng giận!
Bàn Nhược ánh mắt hoàn toàn lạnh, nàng nhìn chằm chằm ao cá, rồi sau đó yên lặng mà bỏ đi áo khoác.
“Bàn Nhược, ngươi muốn hạ ao cá?” Hoắc Ngộ Bạch vẻ mặt lo lắng.
“Là.”
Hoắc Ngộ Bạch không ủng hộ, hắn ngăn lại Bàn Nhược, trầm giọng nói: “Sắc trời đã tối, ngươi hiện tại xuống nước, ta không yên tâm.”
“Nhưng là ta đêm nay cần thiết đi xuống, nếu không này nữ quỷ chỉ sợ sẽ hại chết càng nhiều mạng người!”
Hoắc Ngộ Bạch biết nàng rất có chủ kiến, cũng biết chính mình ngăn không được nàng, đành phải lui mà cầu tiếp theo, lại nói:
“Ta thế ngươi đi xuống!”
Bàn Nhược quả quyết cự tuyệt, nàng nhíu mày nói:
“Không được! Ngươi đi xuống quá nguy hiểm! Ngươi sẽ không pháp thuật, đến lúc đó chỉ sợ không phải kia nữ quỷ đối thủ!”
Hoắc Ngộ Bạch bắt lấy nàng, nóng nảy. “Nhưng ta không thể nhìn ngươi mạo hiểm!”
Bàn Nhược nhìn hắn, cười cười, ngay sau đó kiên định mà nói: “Tin tưởng ta! Chờ ta trở lại!”
Từ Minh cùng Bạc Hà thấy Bàn Nhược muốn xuống nước, đều sợ hãi, đặc biệt là Bạc Hà, bắt lấy Bàn Nhược không buông tay.
“Bàn Nhược! Ngươi đừng nói giỡn! Này thủy sâu như vậy, liền tính là ban ngày ta cũng không yên tâm ngươi một người đi xuống, càng đừng nói là buổi tối, hơn nữa này trong nước còn có nữ quỷ, ngươi hiện tại muốn buổi chiều, chúng ta như thế nào yên tâm hạ a?”
Bàn Nhược trấn an nói: “Bạc Hà, không cần lo lắng, lòng ta hiểu rõ.”
“Ta sao có thể không lo lắng?” Bạc Hà quả thực nóng nảy, hồng con mắt nói: “Bàn Nhược, này thủy sâu như vậy, ngươi một người nữ sinh đi xuống, sẽ có nguy hiểm, hơn nữa thiên lại thực lãnh, nghe ta nói, đừng đi xuống!”

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ