Nữ quỷ thấy Bàn Nhược rời đi, hàm chứa nước mắt quay đầu lại nhìn mắt chính mình con cái, ngay sau đó không tha mà rời đi chính mình gia, đuổi theo Bàn Nhược nói:
“Đại sư! Cảm ơn ngươi giúp ta! Cái kia, ta chi trả ngài thù lao……”
“Không cần! Ta nói chúng ta đã thanh toán xong, ngươi ly ta xa một chút chính là đối ta tốt nhất cảm tạ!” Bàn Nhược đi phía trước đi tới.
“Chính là, đại sư…… Ta còn có một chuyện muốn nhờ, về sau ta không còn nữa, ngươi có thể hay không quan tâm một chút ta con cái.” Nữ quỷ đánh giá Bàn Nhược sắc mặt nói.
“Không thể!” Bàn Nhược trực giác cự tuyệt, duỗi tay đi ấn thang máy.
“Vì cái gì?” Nữ quỷ nóng nảy.
“Bởi vì ta vừa không là bọn họ cha mẹ, cũng không phải làm từ thiện, ta dựa vào cái gì giúp ngươi xem hài tử?” Bàn Nhược cự tuyệt thực hoàn toàn.
“Chính là……” Nữ quỷ khó xử mà suy nghĩ hồi lâu, lại nói: “Đại sư ngài có thể hay không xin thương xót!”
“Không thể!” Bàn Nhược đi vào đường cái biên đánh xe, “Giúp ngươi đi một chuyến đã lãng phí ta rất nhiều thời gian, ta thật sự rất bận, còn nữa, nếu mỗi một cái quỷ đều phải ta giúp bọn hắn xem hài tử, xem hậu thế, ta đây còn có hay không bình thường sinh hoạt?”
Nữ quỷ không biết nghĩ đến cái gì, khóc thật sự thương tâm.
“Ta này vừa đi, bọn họ ba ba bên kia thân thích lại lại đây nháo muốn phân gia sản, cũng không biết ta này hai đứa nhỏ như thế nào ứng phó, lại nói nữ nhi của ta phát sinh quá như vậy sự tình, nàng về sau sẽ hạnh phúc sao?”
Nàng ở Bàn Nhược bên tai vẫn luôn khóc, Bàn Nhược bị ồn ào đến không có biện pháp, không khỏi nói:
“Yên tâm! Liền tính không có ngươi, bọn họ cũng có thể sống được thực hảo, ngươi nhi tử tương lai sẽ trở thành ngành sản xuất tân quý, có tiền có tài có mạo, ngươi nữ nhi càng là ở hội họa ngành sản xuất đại triển quyền cước, hơn nữa này hai đứa nhỏ đều sẽ gặp được chính mình mệnh định tình yêu, thả cuộc đời này chỉ có một lần hôn nhân, hơn nữa đều có nhi có nữ, gia đình sinh hoạt thập phần hòa thuận, thế nhân sở cầu nhân sinh cũng bất quá như thế, ta không biết ngươi có cái gì hảo lo lắng.”
Nữ quỷ nghe xong lúc này mới, mới đình chỉ trụ khóc thút thít, hai mắt đẫm lệ mê mang mà nhìn Bàn Nhược hỏi:
“Đại sư, ngài nói chính là thật vậy chăng?”
“Ân!”
“Hảo hảo! Ta đây liền an tâm rồi!” Nữ quỷ nói xong, vẫn là không cam lòng mà nói: “Đại sư, ta cũng không cầu ngài riêng chiếu cố bọn họ, nếu tương lai ngươi có thể tái ngộ đến bọn họ, chỉ cầu đáp bắt tay cho bọn hắn cái tiện lợi, ta dưới mặt đất nhất định sẽ phù hộ ngài cùng ngài trượng phu cả đời trôi chảy, phù hộ ngài thân nhân sống lâu trăm tuổi, phù hộ ngài hậu thế bình an hỉ nhạc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...