Chương 154

310 7 0
                                    

Phấn y nữ nhân nói xong, lại dùng khăn tay che che khóe môi.

Bàn Nhược thấy thế, lạnh lùng mở miệng: “Giết không được ngươi? Trên thế giới này liền không có ta sát không xong quỷ!”

Phấn y nữ nhân ha hả cười, đầy mặt khinh thường, “Không tin nói, ngươi chỉ lo thử xem!”

Bàn Nhược trầm khuôn mặt móc ra một trương linh phù, ngay sau đó nàng nhanh chóng niệm động chú ngữ, không bao lâu, chỉ nghe “Phụt” một tiếng, này linh phù bỗng nhiên bốc cháy lên.

Bàn Nhược ánh mắt lạnh lẽo mà nhìn chằm chằm nữ nhân, mọi người đều biết, giấy sợ hỏa, như vậy đối phó người giấy, tất nhiên yêu cầu dùng hỏa tới thiêu! Bàn Nhược nhéo này thiêu đốt linh phù, đột nhiên đem linh phù ném hướng nữ nhân, ai ngờ, nữ nhân thấy lại không sợ hãi, như cũ khóe miệng mỉm cười mà nhìn về phía Bàn Nhược.

Chỉ thấy kia thiêu đốt linh phù đụng tới nữ nhân thân thể trong nháy mắt, bị nữ nhân này nhẹ nhàng một thổi, liền rơi xuống trên mặt đất.

Bàn Nhược thấy thế, trong lòng trầm xuống, mày không khỏi trói chặt! Không có khả năng! Theo lý thuyết, này linh phù thượng hỏa là chân hỏa, giống nhau quỷ quái đều sợ, sao có thể này người giấy cư nhiên không sợ?

Nữ nhân thấy thế, ha hả cười, nàng khẽ mở môi đỏ nói: “Thế nào? Ta xem ngươi hôm nay tính toán như thế nào thương ta!”

Bàn Nhược không tin tà, nàng móc ra bảy tấc * đinh, đem bảy tấc * đinh bay đi ra ngoài, lại thấy bảy tấc * đinh bay về phía nữ nhân thời điểm, nàng đôi mắt đều không nháy mắt, động đều bất động, chỉ lẳng lặng mà đãi ở kia, bảy tấc * đinh hoàn toàn đi vào nữ nhân thân thể, lại từ phía sau lưng ra tới, lại thấy nữ nhân trên người bị bảy tấc * đinh chui ra bốn cái động tới, nhưng mà, làm người giật mình chính là —— này động lại căn bản không đổ máu.

Bàn Nhược ám đạo không ổn, này người giấy tuy rằng cùng người giống nhau, thoạt nhìn có máu có thịt, nhưng nói đến cùng vẫn là giấy làm, bởi vậy, bảy tấc * đinh hoặc là Phệ Hồn kiếm như vậy pháp khí chọc đi vào căn bản không gây thương tổn nàng, bởi vì nàng không phải quỷ cũng không phải người, mà chỉ là một trương giấy!

Chính là, lửa đốt không được nàng, bảy tấc * đinh không gây thương tổn nàng, kia, chẳng lẽ liền vô pháp chế phục nàng?

Nữ nhân môi đỏ tươi, nàng đột nhiên thu hồi ý cười, lạnh lùng cười: “Không gây thương tổn ta? Kia hiện tại liền đến phiên ta!”

Khi nói chuyện, nàng tay duỗi ra, quan tài trung liền phiêu ra một phen giấy chất súng lục, rồi sau đó, nàng cầm súng lục nhắm ngay Bàn Nhược, nói:

“Nếu ngươi giết không được ta! Ta đây khiến cho ngươi nhìn xem ta năng lực!”

Nói xong, nữ nhân khấu động giấy thương cò súng, làm Bàn Nhược lường trước không đến chính là, từ giấy thương trung cư nhiên thật sự bắn ra một quả viên đạn!

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ