Chương 181

205 7 0
                                    

“Đại sư, xem ra chúng ta là nghĩ đến một khối đi!”

Tôn Cường sờ sờ cánh tay, buồn bực nói:

“Thật là khiếp đến hoảng! Loại này nhà máy hóa chất ta vốn dĩ liền không muốn tới, này đó địa phương dễ dàng nhất ra án mạng ra quỷ quái, người bình thường nếu như bị ném vào nơi này, liền cặn bã đều không dư thừa, người như vậy sau khi chết biến thành quỷ, bộ dáng càng là khủng bố!”

Tôn Cường vừa dứt lời, chỉ thấy Bàn Nhược cau mày, hướng trong đi đến.

“Đại sư, ngươi đang tìm cái gì?”

Bàn Nhược không có trả lời, san sát cao bình trung gian, đột nhiên tản mát ra một loại cường đại quỷ khí, loại này quỷ khí sát khí thực trọng, chợt vừa thấy, chỉ thấy trước mắt không khí đều biến thành màu đen, Bàn Nhược đột nhiên đề phòng lên, nàng cùng Lệ Diễn liếc nhau, rồi sau đó đi qua.

“Cẩn thận!”

“Ân!” Bàn Nhược gật đầu, bỗng nhiên, một bóng hình bay tới nàng trước mặt, Bàn Nhược sắc mặt chưa biến, nhìn về phía trước mắt nữ quỷ.

Chỉ thấy này nữ quỷ tròng mắt cùng thân thể vẫn luôn mạo hiểm phao, cái loại này phao phảng phất là bị hóa học vật phẩm ăn mòn ra tới, mà nàng tròng mắt đã bị ăn mòn rớt một nửa, dư lại giống nhau bành trướng mở ra, khiến cho này nữ quỷ tròng mắt xiêu xiêu vẹo vẹo mà nhét ở hốc mắt trung, Bàn Nhược vừa thấy, có thể nhìn đến nàng hốc mắt màu đỏ vết máu, mà nữ quỷ hắc tròng mắt cùng lòng trắng mắt kém xa, thoạt nhìn thập phần làm cho người ta sợ hãi.

Đồng thời, này nữ quỷ da đầu chỗ như là thật sâu bị tróc, da đầu cùng tóc bị người ngạnh sinh sinh túm lần sau, trên đầu không có một tia tóc, đỉnh đầu máu chảy đầm đìa, huyết từ nàng đỉnh đầu lưu lại, vòng qua nàng đôi mắt, nhỏ giọt xuống dưới, nữ quỷ thấy thế, vươn đầu lưỡi liếm liếm, lúc này, Bàn Nhược phát hiện nàng khoang miệng căn bản không có hoàn chỉnh đầu lưỡi, chỉ còn lại có một chút cặn, nguyên lai, nàng đầu lưỡi cũng bị ăn mòn rớt, khoang miệng huyết nhục mơ hồ, che kín màu vàng mủ mụn nước, một trương miệng, chỉ nhìn đến một miệng màu vàng mủ dịch.

“Ngươi tưởng xen vào việc người khác?” Nữ quỷ thanh âm già nua khàn khàn.

Bàn Nhược cầm lấy tích trượng, hết thảy không cần nói cũng biết.

Nữ quỷ thấy thế, hung tợn mà nói: “Là tên hỗn đản này giết ta! Đem ta đẩy mạnh này hóa học dung dịch trung, đem ta hòa tan liền thân thể đều không dư thừa, ta trước khi chết chịu tra tấn giống như tiến địa ngục luân hồi, vô pháp miêu tả! Rốt cuộc, ta cũng biến thành quỷ, ta không cam lòng cứ như vậy đi đầu thai, ta muốn báo thù! Giết này cặn bã! Đem hắn cũng đẩy mạnh dung dịch trung, làm hắn chết không có chỗ chôn!”

Nữ quỷ nói, lại bay tới phía trước, Bàn Nhược lúc này mới chú ý tới kia nam công nhân đã té xỉu trên mặt đất, hôn mê bất tỉnh.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ