Chương 16. Con nối dõi

722 29 0
                                    

Vào lúc ban đêm, Bàn Nhược mang Tiểu Thang Bao đi thương trường.
Tiểu Thang Bao lớn lên cao, vóc dáng cùng học sinh trung học giống nhau, hắn tuổi này hài tử một năm đều phải đổi rất nhiều đôi giày, Vương Minh Hạ ngại lãng phí, vẫn luôn không chịu cho hắn lấy lòng, nhưng này tuổi hài tử cũng bắt đầu ái mĩ, hắn muốn song Nike giày suy nghĩ thật lâu.
Mua giày, Thang Bao thập phần xú mỹ, hừ một đường ca, tiến gia môn thời điểm đều còn ở xướng.
Tưởng Ngâm Thu nhìn cao hứng, buổi tối lại làm rất nhiều ăn ngon, chờ Vương Minh Hạ hai vợ chồng tan tầm, người một nhà ngồi ở cùng nhau, ăn cơm chiều.
Bên này, cơm chiều mới vừa kết thúc, liền có người gõ đoán mệnh quán môn.
“Ai a? Đã trễ thế này còn tới tìm?” Vương Trường Sinh buông chiếc đũa đi ra ngoài.
“Là ngươi?”
Không biết nhân gia nói gì đó, Vương Trường Sinh tức giận mà đi trở về tới, tức giận mà liếc mắt Bàn Nhược, hừ nói:
“Hừ, lại là tới tìm ngươi! Ngươi đều mau đem ngươi lão tử sinh ý cấp cướp sạch!”
Này cũng không biết là bao nhiêu lần rồi, gần nhất đoán mệnh quán môn đều phải bị người tễ bạo, nhưng là không có một cái là tìm hắn đoán mệnh, người tới giống nhau nói: “Vương đại thúc, ta muốn tìm nhà ngươi Bàn Nhược, phiền toái ngươi giúp đỡ truyền cái lời nói.”
Này muốn hắn thể diện hướng nào gác nha?
Rõ ràng hắn mới là chân chính thầy bói! Rõ ràng này đoán mệnh quán là hắn khai!
Thấy hắn tức giận, Tiểu Thang Bao che miệng cười trộm, Tưởng Ngâm Thu cũng triều Vương Minh Hạ chớp chớp mắt, người một nhà đều nén cười, không dám cười ra tiếng, sợ đâm bị thương Vương Trường Sinh kia yếu ớt pha lê tâm.
“Tìm ta? Ta không phải nói, không tùy tiện đoán mệnh sao?” Bàn Nhược hỏi.
“Đều là hàng xóm, ta nào không biết xấu hổ cự tuyệt!”
Bàn Nhược buông chiếc đũa, đi ra môn đi, chỉ thấy Trình Lập An đứng ở cửa, sắc mặt hôi trầm.
“Ngươi tìm ta?”
Trình Lập An thấy nàng, nhất thời có chút hoảng hốt.
Cô nương này hắn có ấn tượng, mới đầu chỉ là cảm thấy nàng tên thực đặc biệt, liền lưu ý một chút, thời gian lâu rồi, quê nhà chi gian lui tới, thường xuyên đánh đối mặt, ở hắn trong ấn tượng, này chỉ là cái thượng cao trung bình thường tiểu cô nương, lời nói không quá nhiều, đảo thật không thấy ra tới, cô nương này còn sẽ đoán mệnh.
Thực sự có Tôn nãi nãi nói như vậy thần?
Trình Lập An nhất thời có chút do dự, hắn là phần tử trí thức, vẫn luôn chỉ tin tưởng khoa học, đối này đó đoán mệnh việc ôm hoài nghi thái độ, ở hắn xem ra, này đó thầy bói đều là hướng tiền làm chuẩn, tỷ như kia Vương Trường Sinh, đoán mệnh lại không chuẩn, người như vậy đều khai đoán mệnh quán, muốn hắn như thế nào tin tưởng Bàn Nhược năng lực!
Trong lúc nhất thời, hắn tưởng cất bước trở về đi.
“Trình đại ca, ngươi tìm ta?” Thấy hắn có chút thất thần, Bàn Nhược lại hỏi câu.
Đều đã tìm tới cửa, Trình Lập An ngượng ngùng đi rồi, liền căng da đầu nói:
“Ta hôm nay tìm ngươi có chút việc, nghe bọn hắn nói ngươi đoán mệnh thực linh, nhưng ta hy vọng ta theo như lời sự tình ngươi có thể bảo mật.”
Bàn Nhược liếc mắt hắn, “Trình đại ca, tựa hồ đối đoán mệnh một chuyện ôm có hoài nghi thái độ?”
Trình Lập An tâm tư bị người vạch trần, nhất thời có chút xấu hổ, “Ta chỉ là cảm thấy, nếu không thượng hài tử, đây là hai người thân thể nguyên nhân, cùng vận mệnh phong thuỷ cái gì cũng chưa quan hệ, nếu không, trên đời này sao có thể có như vậy nhiều không hài tử phu thê.”
“Ngươi nói không sai.” Bàn Nhược không có phản bác hắn, “Không phải mỗi chuyện đều có thể thông qua đoán mệnh giải quyết, nhưng có chút người không hài tử, nguyên nhân ra tại thân thể thượng, có chút nhân thân thể không có bất luận cái gì tật xấu, nhưng vẫn hoài không thượng hài tử, vấn đề liền có khả năng ra ở phong thuỷ thượng. Còn có chút phu thê hai bên thân thể cũng không có vấn đề gì, nhưng hai người ở bên nhau chính là không có dựng, nhưng ly hôn sau, hai bên lại tìm, lại song song hoài hài tử, trên đời này rất nhiều chuyện đều không phải khoa học có thể giải thích.”
Trình Lập An nghe xong, nghĩ nghĩ, tự giễu nói: “Dù sao ta cũng không biện pháp khác, cả nước tốt bệnh viện đều đi biến, phương thuốc cổ truyền cũng dùng không ít, chỉ có thể ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa.”
Bàn Nhược không vội vã thuyết phục hắn tin tưởng đoán mệnh, mọi người có mọi người ý tưởng, cưỡng cầu không tới, cũng không cần thiết một hai phải đối phương nhận đồng chính mình.
“Ta thu phí thực quý.” Bàn Nhược nhìn chằm chằm hắn.
Trình Lập An tự giễu: “Lại quý có thể có mấy năm nay chúng ta đi bệnh viện xem bệnh quý sao?”
Nàng gật gật đầu, nhìn Trình Lập An mở miệng: “Ta đi trước nhà ngươi nhìn xem ngài thái thái, xem ở quê nhà một hồi phân thượng, hết thảy đều chờ có hảo kết quả, lại trả tiền.”
Trình Lập An lần đầu tiên nghe được như vậy thu phí phương pháp, lập tức liền gật gật đầu.
Bàn Nhược cùng người trong nhà nói một tiếng, liền cùng Trình Lập An cùng đi Trình gia.
Trình gia phòng ở ở cấn vị.
Cấn vị là phía đông bắc xấu, cấn, dần ba cái ngồi trong núi vị thứ hai, ở phong thuỷ học trung, đại gia cho rằng đây là tụ tài vị trí, bởi vì cấn vị đối ứng bầu trời thiên thể, ở phong thuỷ học trung xưng là Thiên Xu tinh, trong truyền thuyết là bầu trời chợ sở tại. Bởi vậy, cái này phương vị, có thể nói, đối tài vận có tốt trợ giúp.
Nhưng là, vị trí này ở phong thuỷ trung lại xưng là thai nguyên vị, danh như ý nghĩa, cái này phương vị đối sinh dục sẽ có một ít ảnh hưởng.
Bàn Nhược đi vào phòng, tinh tế nhìn trong phòng thiết kế, kỳ thật không có gì nhưng xem, trong cái tiểu khu này mỗi nhà trong phòng cấu tạo đều đại đồng tiểu dị, Trình gia bố cục cùng chính mình trong nhà không sai biệt lắm, liếc mắt một cái nhìn lại, không có quá lớn vấn đề, liền có một ít chi tiết nhỏ sẽ đối tài vận sinh ra ảnh hưởng, nhưng đối sinh dục phương diện, lại một chút không sinh ra tác dụng.
“Ngươi chuyển đến về sau, tài vận cũng không tệ lắm đi?”
Trình Lập An gật gật đầu, “Không nói gạt ngươi, mấy năm nay sự nghiệp của ta làm được thực thuận lợi, tích lũy không ít thân gia, chúng ta ở nơi khác cũng có bất động sản, nhưng ta thái thái vẫn luôn nói nơi này trụ thoải mái, hàng xóm nhóm cũng thực nhiệt tình, bởi vậy vẫn luôn không có dọn đi.”
Này ở Bàn Nhược dự kiến bên trong, nàng nhìn chung quanh một lần nhà ở, đều không có phát hiện yêu cầu cải biến địa phương.
Trình Lập An mang nàng đi vào cuối cùng một gian phòng ở.
“Căn nhà này là chúng ta phòng ngủ chính, ta thái thái đang ở nơi này ngồi ở cữ.”
Bọn họ vào cửa thời điểm, trình thái thái đang ngủ, nàng sắc mặt tái nhợt, thoạt nhìn không hề huyết sắc.
Bàn Nhược vào nhà nhìn một vòng, không có phát hiện bất luận cái gì khác thường. Nàng đi vào bên cửa sổ, chỉ thấy bức màn bị kéo lên, rắn chắc bức màn chặn ngoài cửa sổ cảnh sắc, Bàn Nhược biết ở cữ nữ nhân không thể trúng gió, nàng kéo ra bức màn, ra bên ngoài vừa thấy, này vừa thấy liền ngây ngẩn cả người.
“Nơi này khi nào kiến phòng ở?”
Chớ trách nàng không biết, nàng mới vừa trọng sinh trở về mấy ngày, mấy ngày nay lại đều phi thường bận rộn, nơi nào còn có tâm tư chú ý này đó việc nhỏ không đáng kể việc nhỏ?
“Năm kia kiến.”
Trình gia phòng ở vừa vặn ở tiểu khu phía đông bắc dựa tường vây vị trí, cùng Bàn Nhược gia ly khá xa, Trình gia chuyển đến khi, tường vây ngoại vẫn là một mảnh cỏ lau mà, nhưng là, mấy năm trước, kia mà bị khai phá thương ra mua, ngay sau đó liền che lại cao lầu, Trình gia đi náo loạn vài lần, nói này phòng ở chặn nhà mình dương quang, yêu cầu đình chỉ kiến tạo, chính là lại một chút dùng đều không có.
“Này trong phòng không có ánh mặt trời, ở không khó chịu sao?” Bàn Nhược hỏi.
“Ta thái thái nàng……” Trình Lập An nhìn mắt đang ở ngủ say thái thái.
Hết thảy không cần nói cũng biết, trình thái thái bởi vì tâm tình không tốt, có chút hậm hực, bởi vậy ban ngày thường thường kéo lên bức màn, cho nên ở tại không có ánh mặt trời trong phòng đối nàng ảnh hưởng không lớn.
Khi nói chuyện, trình thái thái chuyển tỉnh, cùng Bàn Nhược chào hỏi.
Bàn Nhược chỉ vào ngoài cửa sổ nói: “Hết thảy vấn đề đều ra tại đây tràng cao tầng thượng.”
“Cái gì?” Trình Lập An phu thê sắc mặt biến đổi. “Sao có thể!”
Bàn Nhược nói:
“Nhà ngươi phòng ở ở cấn vị, vị trí này đối tài vận thực hảo, bởi vậy trình tiên sinh mấy năm nay sự nghiệp phát triển thật sự thuận lợi, nhưng vị trí này đối con nối dõi có ảnh hưởng. Cấn vị nơi ở, nếu bên ngoài có thanh triệt con sông, phiếm quang hồ nước, tắc biểu thị nơi này nam hài thông minh lanh lợi, hoạt bát đáng yêu. Nhưng nếu cái này phương vị, bên ngoài có núi cao đại lâu, chặn cấn vị phong thuỷ, như vậy, tắc sẽ ảnh hưởng hài tử trưởng thành, tác dụng ở thai phụ trên người nói, sẽ làm thai phụ sinh non hoặc là khó sinh, bởi vậy, các ngươi trụ tiến vào về sau, sẽ có con nối dõi phương diện khó khăn, cùng cái này cũng có nhất định quan hệ.”
Hai vợ chồng nghe xong lời này, sắc mặt trắng bệch, không thể tin được mà nhìn đối phương.
Bàn Nhược đối trình thái thái nói: “Chúng ta cái này tiểu khu nhân tình vị thực đủ, ta cho rằng ở như vậy trong tiểu khu ở, xác thật là tương đối thoải mái, nhưng là trình thái thái phải vì chính mình con nối dõi suy nghĩ, vẫn là trước dọn đi khác phòng ở trụ một thời gian đi, chờ sinh nam hài, lại trở lại nơi này.”
“Nam hài?” Hai vợ chồng đều nghe được cái này từ, nhất thời có chút không thể tin được.
Trình Lập An lắc đầu nói: “Kỳ thật, ta nam hài nữ hài đều thích, liền tính không hài tử cũng đúng, chỉ là ta mụ mụ nàng……” Hắn nắm chặt lão bà tay, áy náy nói: “Làm ngươi chịu ủy khuất.”
Hắn thở dài: “Đời này, chúng ta hai vợ chồng chỉ cần có thể có cái hài tử liền rất vui vẻ, bất luận nam nữ.”
Bàn Nhược gật gật đầu, “Nhưng là trình tiên sinh cùng trình thái thái mệnh trung chỉ có một tử, sợ là muốn nữ hài cũng muốn không được.”
Hai vợ chồng bổn cảm thấy nàng đang nói lời nói vô căn cứ, hiện giờ thấy nàng nói như vậy khẳng định, đều có chút không thể tin được, cũng không dám ôm quá lớn hy vọng, rốt cuộc, bởi vì bọn họ thất vọng số lần thật sự là quá nhiều.
Trình thái thái thử tính hỏi: “Ngươi nói chính là thật vậy chăng? Chúng ta thật sự sẽ có hài tử?”
“Là, một cái nam hài.” Bàn Nhược khẳng định mà bảo đảm.
Bất luận thất vọng rồi bao nhiêu lần, nghe được lời này, phu thê hai người trong lòng đều dâng lên nhỏ bé hy vọng.
“Chúng ta đây thật sự muốn dọn đi mới được sao?”
“Dọn đi ra ngoài đi! Nếu tưởng trở về, có thể chờ hài tử sinh xong lại trở về.” Bàn Nhược nói.
Vẫn luôn chờ nàng rời đi Trình gia, hai vợ chồng đều có chút phản ứng không kịp.
Trình thái thái hỏi Trình Lập An: “Ngươi nói nàng nói chính là thật vậy chăng? Ta thật sự còn có thể có hài tử sao?”
“Mặc kệ là thật là giả, nàng tạm thời tịch thu tiền, có thể thấy được đối chính mình rất có tin tưởng, chúng ta không bằng tin tưởng, trước dọn đi ra ngoài lại nói.”
“Cũng hảo, coi như là cuối cùng một lần nếm thử.”
Hai vợ chồng thương lượng hảo, ngày kế liền tìm chuyển nhà công ty.
Tôn nãi nãi biết sự tình trải qua, đứng ở Trình gia, lôi kéo trình thái thái tay, nói: “Chờ sinh hài tử nhất định phải trở về a.”
Trình thái thái gật gật đầu, ngày đó liền không tha mà dọn đi ra ngoài.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ