Chương 153

297 7 0
                                    

Mãn xe hành khách đồng thời nhìn về phía Bàn Nhược.

Trong lúc nhất thời, Bàn Nhược thiên nhãn nhìn đến hình ảnh làm nàng nhịn không được mày nhíu lại.

Chỉ thấy nàng trước mắt vị này nữ quỷ phiêu ở giữa không trung, ngồi ở trên chỗ ngồi thời điểm, quần áo không ngừng phiêu động, chính là quần áo phía dưới lại trống không, nguyên lai nàng không có chân.

Cửa sau bên cạnh trên chỗ ngồi hai cái quỷ, một cái mắt phải không có tròng mắt, chỉ hắc động một cái, mắt trái chỉ còn một cái màu trắng tròng mắt, này tròng mắt không ngừng đổ máu, huyết tích ở nàng trên mặt, nữ quỷ vươn đầu lưỡi liếm liếm huyết, lúc này, một cái phanh gấp, nữ quỷ tròng mắt quơ quơ, ngay sau đó rơi xuống xuống dưới, kia tròng mắt ở thùng xe nội không ngừng lăn lộn, thẳng đến lăn đến tài xế bên chân, nữ quỷ thấy, liền đứng lên, từ Bàn Nhược bên cạnh thổi qua, ngay sau đó từ trên mặt đất nhặt lên mang huyết tròng mắt, rồi sau đó hàm ở trong miệng liếm liếm, liếm rớt ngầm tro bụi sau, lại trang ở hai mắt của mình. Một cái khác quỷ diện như quan ngọc, diện mạo tuấn mỹ, quang từ bề ngoài xem, thập phần hoàn mỹ, chỉ tiếc hắn trên bụng hỏng rồi một cái động, 9 bởi vậy, chỉ cần hắn hơi chút động nhất động, trong bụng ruột chờ khí quan liền một cổ não trượt xuống dưới, nam quỷ thấy ruột rớt đầy đất, tựa hồ rất bất mãn, liền mặt âm trầm, túm chính mình ruột, một đoạn một đoạn mà trở về kéo.

Còn lại quỷ, bộ dạng cũng là các không giống nhau, có đầy mặt nhăn dúm dó lão thái thái, có miệng phun máu tươi lão tiên sinh, còn có hay không mặt vô mặt quỷ……

Xe vẫn luôn đi phía trước đi, tài xế lại hỏi: “Cô nương, như thế nào không ngồi a?”

“Không mệt.” Bàn Nhược trả lời.

“Không mệt cũng muốn ngồi, lộ quá dài, xe khai đến quá nhanh, vẫn là ngồi xuống an ổn.” Tài xế khuyên nhủ.

Bàn Nhược nhìn về phía ngoài cửa sổ, nói: “Ta hôm nay ngồi một ngày, vẫn là đứng đi!”

Một câu nói xong, trên xe sở hữu quỷ đều mặt vô biểu tình mà nhìn về phía nàng.

Bàn Nhược thấy thế, nắm tay không khỏi gắt gao nắm chặt khởi.

Vừa rồi ở tới trên đường, nàng dùng phù chú ngăn chặn chính mình trên người nhân khí, khiến cho quỷ căn bản vô pháp phán định chính mình rốt cuộc là người hay quỷ, cũng bởi vậy, trên xe này đó quỷ thấy nàng mới căn bản không có phản ứng.

Này đó quỷ, đều cho rằng nàng là quỷ.

Xe ở thành thị trên đường không ngừng xuyên qua, một giờ sau, xe tới rồi thiên phủ viên, Bàn Nhược xuống xe, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy xe buýt tài xế chính quay đầu lại hướng nàng ôn hòa cười, này tài xế thập phần nhiệt tâm, nhìn như là cái bình thường diện mạo trung niên nam nhân, nhưng Bàn Nhược dùng thiên nhãn lại nhìn đến, xe bus tài xế trên chỗ ngồi, chỉ có một bộ bạch cốt nắm tay lái.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ