Làm Bàn Nhược ngoài ý muốn chính là, lần này đi tìm Càn Long bình, đồng hành còn có Hoắc Ngộ Bạch năm cái bằng hữu.
Này năm người Bàn Nhược đều không quen biết, nghe bọn hắn đối thoại, này mấy người đều là Hoắc Ngộ Bạch tuổi nhỏ bạn thân, trong đó có một đôi phu thê, trượng phu cao lớn, thê tử tinh tế nhỏ gầy, hai người đều là lên núi người đam mê, còn có một đôi đồng tính bạn bè cùng một cái nữ quyền chủ nghĩa giả, bọn họ đều ở nước Mỹ định cư, giờ phút này cùng đi Marcy sơn là vì thám hiểm phàn phong, bởi vì tối nay đại tuyết, bọn họ tưởng tại hạ tuyết thời điểm, leo lên New York đệ nhất cao phong Marcy sơn.
Bảy người cộng khai hai chiếc xe việt dã.
Dọc theo đường đi, Bàn Nhược nghe Hoắc Ngộ Bạch nói, Càn Long bình người sở hữu là một vị kêu Nick người già, hắn từng là một vị đại học giáo thụ, ở tại nước Mỹ bản thổ lớn nhất công cộng bảo hộ khu cao phong hoang dã khu nội, người ở đây tích hãn đến, sinh hoạt vật tư cực kỳ khuyết thiếu, rất nhiều địa phương khoảng cách gần nhất con đường đều có mấy ngàn mét xa, muốn đi bên ngoài mua cái đồ vật đều phi thường không dễ dàng, mà New York tối cao phong Marcy sơn phụ cận, cảnh tượng biến ảo muôn vàn, thập phần thần bí, đặc biệt ở vào đông hạ tuyết thời điểm, hoàn cảnh càng là hiểm ác, có thể ở tại như vậy địa phương, có thể thấy được vị này lão nhân gia không màng danh lợi, không nặng vật chất, nếu không cũng không có biện pháp ở chỗ này sinh hoạt như vậy nhiều năm.
Hoắc Ngộ Bạch đoàn đội nhân viên công tác đã từng cùng Nick câu thông quá, nhưng đối phương nói này bình hoa là hắn tổ tiên lưu lại, không muốn bán ra, càng không muốn bán cho người Trung Quốc. Hoắc Ngộ Bạch cho rằng Nick không nặng vật chất, mặc dù ra giá cao, đối phương cũng không nhất định có thể bán, nhưng này bình hoa, Hoắc lão gia tử xem xong ảnh chụp sau chỉ nói bốn chữ “Tuyệt vô cận hữu”!
Nếu tuyệt vô cận hữu! So cố cung viện bảo tàng cái kia còn muốn quý trọng, Hoắc Ngộ Bạch làm sao có thể làm bực này bảo vật lưu lạc ở nước ngoài?
Bởi vậy, hắn là một ngày đều không thể chờ, cần thiết mau chóng nhìn đến cái này Càn Long phấn màu chạm rỗng chuyển tâm bình!
Bàn Nhược xem qua Hoắc Ngộ Bạch cấp tư liệu, từ hình ảnh thượng, này chuyển tâm bình xác thật thế sở hiếm thấy, hiếm có!
Này chuyển tâm bình, thuộc bổn phận bình cùng ngoại bình, trong ngoài bình cảnh tương liên, nội bình cái đáy cùng ngoại bình nội tâm tương liên, ngoại bình chạm rỗng cá chép đồ án sinh động như thật, nội bình đồ án là một đôi Kim Đồng ôm cẩm lý, nhân ngoại bình thượng có cái kim sắc “Cát” tự, ngụ ý may mắn có thừa, thập phần cát tường, Hoắc lão gia tử đánh giá cũng thập phần chuẩn xác, cái này cái chai là Càn Long thời kỳ hoá vàng mã men màu, bởi vì thủ công phức tạp, xảo đoạt thiên công, bởi vậy, Càn Long chính mình đều cảm thấy quá phiền toái, lúc ấy còn phê tấu chương nói không cần lại thiêu nhiều như vậy phấn màu bình, có thể thấy được này cái chai có bao nhiêu khó được!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...