Chương 174

202 5 0
                                    

Bàn Nhược là nhận được Hoắc lão gia tử điện thoại, mới biết được Hoắc Ngộ Bạch xảy ra chuyện sự tình, Hoắc lão gia tử tới đón nàng xe đã ngừng ở cửa, Bàn Nhược lên xe, thực mau đi Hoắc gia.

“Bàn Nhược, Ngộ Bạch đã xảy ra chuyện!”

Hoắc lão gia tử đã sớm chờ ở cửa, hắn tuy rằng tuổi rất lớn, vừa vặn tài như cũ cao lớn, có lẽ là bởi vì một thân tây trang duyên cớ, thoạt nhìn rất có uy nghiêm cảm, lúc này, thấy Bàn Nhược, hắn chống quải trượng đi lên trước.

“Lão gia tử, ngài đừng nóng vội.” Bàn Nhược an ủi nói, hắn nắm Hoắc lão vào Hoắc gia nhà cũ, lại phát hiện Hoắc gia tất cả mọi người sắc mặt ngưng trọng.

Hoắc phu nhân cũng khóc sướt mướt, ở vì nhi tử lo lắng.

Thấy nàng, Hoắc phu nhân chỉ nhìn thoáng qua, ngay sau đó cúi đầu tiếp tục khóc, mà Hoắc lão phu nhân tắc cười nắm tay nàng.

“Bé ngoan, lại làm ngươi đi một chuyến.”

“Hoắc nãi nãi, chuyện của hắn chính là chuyện của ta.” Bàn Nhược nói xong, nhìn về phía Hoắc lão gia tử, hỏi: “Hoắc lão, rốt cuộc là chuyện như thế nào? Ta chưa từng nghe hắn nói khởi quá.”

Hoắc lão gia tử trầm giọng nói:

“Quốc gia ở núi sâu phát hiện một lăng mộ, này lăng mộ triều đại không rõ, dân tộc cũng bất tường, tựa hồ là trong lịch sử không có xuất hiện quá dân tộc, quốc gia độ cao coi trọng, cũng không có đem chuyện này đối ngoại công bố, chỉ là phái không ít người qua đi, nhưng làm người kỳ quái chính là, này đó đi nhà khảo cổ học lại không biết vì sao, cũng chưa có thể ra kia núi sâu, phái đi không ít võ công cao thủ, cũng không có một chút tin tức truyền ra tới, bởi vậy, mặt trên xuống dưới thông tri, làm Ngộ Bạch đi, này đi hung cát khó dò, Quý lão lúc ấy tới cùng ta thương lượng, ta cũng không làm chủ được, ta cái này làm gia gia, thật sự rất sợ ta tôn nhi có ngoài ý muốn, càng đừng nói hắn là Hoắc gia đương gia người, vạn nhất hắn phải có cái sơ xuất, chúng ta Hoắc gia nên làm cái gì bây giờ!”

Nói đến nơi đây, Hoắc lão thở dài một tiếng, uy nghiêm sắc mặt gian lộ ra một tia không đành lòng cùng mỏi mệt, hắn nhéo nhéo giữa mày, nói:

“Nhưng hắn vẫn là quyết định đi, trước khi đi ta hỏi hắn muốn hay không cùng ngươi nói một tiếng, hắn nói chờ trở về lại nói cho ngươi.”

Bàn Nhược nghe xong lời này, yết hầu nắm thật chặt.

Nàng biết hắn ý tứ, đúng là bởi vì lần này đi thập phần hung hiểm, hắn không nghĩ làm chính mình lo lắng mới có thể nói như vậy.

“Hắn đi nơi nào?”

Hoắc lão đem bản đồ đưa cho Bàn Nhược, hắn vòng ra kia trên bản đồ một chỗ, nói: “Đúng là nơi này.”

“Hảo! Ta hiện tại liền đi!” Bàn Nhược nói xong, liền phải đi ra ngoài.

“Từ từ! Ta phái vài người đi theo ngươi, cũng hảo có thể chiếu ứng lẫn nhau.” Hoắc lão nói.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ