Quỷ Vương vừa dứt lời, cơ hồ là nháy mắt công phu, một đám người đột nhiên phiêu xa, thực mau không có bóng dáng.
“Bọn họ vừa rồi nói muốn đi tiếp quỷ hậu?” Tôn Cường nói.
Sở hữu thiên sư trên mặt đều lộ ra ngưng trọng thần sắc, vừa rồi Lệ Diễn còn không có tới kịp ra tay, đã bị Quỷ Vương đánh nghiêng sự tình, ở trong lòng mọi người để lại rất sâu bóng ma, đại gia trong lòng hiểu rõ, Lệ Diễn pháp thuật rất cao cường, nếu không cũng không có khả năng lãnh đạo dị năng hiệp hội, làm thiên sư, hắn cũng giết không ít quỷ, rất ít có quỷ sẽ là đối thủ của hắn, điểm này từ Phệ Hồn trên thân kiếm âm khí liền có thể đã nhìn ra, nhưng không nghĩ tới, như vậy lợi hại hắn đều không phải Quỷ Vương đối thủ.
Cũng không phải Lệ Diễn quá yếu, là Quỷ Vương quá cường.
Trong lúc nhất thời, mọi người bắt đầu sầu lo, như vậy Quỷ Vương, rốt cuộc nên như thế nào mới có thể đánh bại hắn.
Lệ Diễn đứng lên, vẫn chưa nhân bị nhục mà mặt lộ vẻ nhút nhát, hắn bằng phẳng mà nói:
“Quỷ Vương pháp lực cao cường, đại gia cẩn thận! Hiện giờ Quỷ Vương đi tiếp quỷ hậu, đại gia cùng nhau đi theo, tìm cơ hội mới hạ thủ.”
“Lệ tiên sinh, chúng ta có cái nghi hoặc, Quỷ Vương thủ hạ quỷ đông đảo, chỉ bằng chúng ta mấy người, sao có thể đem bọn họ nhất nhất sát xong?”
Lệ Diễn cùng Bàn Nhược nhìn nhau, hai người còn không có thương lượng ra đối sách, nguyên bản bọn họ cho rằng chỉ có mấy trăm cái quỷ, bằng vào Bàn Nhược pháp khí cùng Lệ Diễn Phệ Hồn kiếm hỗ trợ, hơn nữa mặt khác thiên sư trợ trận, giết chết mặt khác tiểu quỷ vấn đề không lớn, chỉ là không nghĩ tới, bách quỷ dạ hành quỷ căn bản không ngừng trăm người, mà là có ngàn người nhiều.
Chỉ này đó quỷ liền đủ bọn họ vội, bọn họ căn bản không có bất luận cái gì năng lực cùng khả năng lại đi đối phó Quỷ Vương cùng quỷ hậu.
Nghĩ vậy, Bàn Nhược cùng Lệ Diễn mặt lộ vẻ tàn khốc.
Vừa rồi Quỷ Vương hoàn toàn có năng lực giết chết bọn họ, lại căn bản khinh thường với động thủ, có lẽ đúng là bởi vì Quỷ Vương căn bản không đem bọn họ để vào mắt.
Nghĩ vậy, Bàn Nhược trước mắt bỗng nhiên hiện ra cái kia cùng chính mình lớn lên giống nhau như đúc nữ nhân.
Kia cụ cổ mộ trung nữ thi.
Không biết vì sao, nhìn đến nàng, Bàn Nhược tổng cảm thấy thực thân thiết, giống như chính mình cùng nữ nhân kia có nào đó liên hệ giống nhau.
Chính là, chuyện này không có khả năng, mặc dù là chính mình kiếp trước, mà bằng nàng hiện tại phúc báo, nàng kiếp trước đều không thể biến thành ác quỷ, không có khả năng là cái dạng này một cái người xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...