Chương 187. Kết cục 5

329 6 0
                                    

Bọn họ tìm thật lâu đều tìm không thấy u minh cốt thuẫn.

Nhưng mà như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp, không thể bởi vì không có u minh cốt thuẫn liền cái gì đều không làm.

Đang là giữa trưa, Bàn Nhược mới vừa đi ra rừng cây, liền nhìn đến có hai cái quỷ đi tới, này hai cái quỷ pháp lực giống nhau, cũng không khó đối phó, nghĩ, Bàn Nhược theo bản năng bắt tay đặt ở tích trượng thượng, nhưng mà, không chờ nàng có động tác, này hai cái quỷ liền quỳ xuống, bọn họ cung kính mà hô:

“Quỷ hậu!”

Bàn Nhược ngẩn ra, lúc này mới ý thức được này đó quỷ nhận sai người, chẳng lẽ, nàng cùng kia nữ quỷ quả nhiên giống đến như thế nông nỗi? Xem qua các nàng người đều có thể nhận sai?

Bàn Nhược không có lộ ra, chỉ nói: “Đứng lên đi!”

Tiểu quỷ lập tức đứng lên, bọn họ tựa hồ thực kiêng kị nàng, cúi đầu, nơm nớp lo sợ mà đi rồi.

“Bàn Nhược……” Bọn họ vừa đi, Phùng Tông Nguyên liền đi ra, hắn nhìn về phía tiểu quỷ rời đi phương hướng nói: “Ta có cái chủ ý, ngươi muốn hay không nghe một chút?”

“Sư bá, chúng ta sợ là nghĩ đến cùng đi.” Bàn Nhược nghĩ, cùng Phùng Tông Nguyên liếc nhau.

Phùng Tông Nguyên nhéo chòm râu cười ha ha: “Không nghĩ tới chúng ta còn có như vậy ăn ý! Ta đời này không có thu quá đồ đệ, nhưng thật ra ngươi thực hợp sư phụ tính nết, sư đệ thu cái hảo đồ đệ a!”

Bàn Nhược nghe vậy, cười cười, “Sư bá cùng sư phụ có cái gì khác nhau?”

Lời này rất được Phùng Tông Nguyên niềm vui, Phùng Tông Nguyên cười nói: “Ha ha! Không khác nhau! Không khác nhau!”

“Ai! Ta nói! Các ngươi đánh cái gì bí hiểm đâu?” Mang thiên sư ra tới hỏi.

Bàn Nhược nhìn về phía phương xa, thanh âm tiệm lãnh, nói: “Nếu ta cùng kia nữ quỷ lớn lên rất giống, chi bằng lợi dụng điểm này.”

“Ngươi là nói……”

“Ân!” Bàn Nhược gật đầu.

Lệ Diễn làm việc hiệu suất không tồi, thực mau liền từ quốc gia văn vật đơn vị tìm tới một ngàn năm trước áo cưới đỏ, kia áo cưới đỏ cùng nữ quỷ trên người xuyên rất giống, mặc dù chi tiết có rất nhỏ bất đồng, nhưng chợt vừa thấy căn bản nhìn không ra bất luận cái gì bất đồng chỗ.

Bàn Nhược mặc tốt quần áo, lại ở chuyên môn họa cổ đại trang dung trong tiệm hoa một cái cùng nữ quỷ sau không sai biệt lắm trang.

Lúc này, trời đã tối rồi.

Phòng trong ánh đèn chói mắt.

Bàn Nhược làn da nguyên bản liền bạch, xuyên này áo cưới đỏ về sau, càng sấn đến da bạch thắng tuyết, nàng mặt mày lãnh đạm, bởi vì vẽ nùng trang, lau môi đỏ, càng có vẻ khí chất lãnh diễm.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ