Chương 175

190 4 0
                                    

Hoắc Ngộ Bạch đem Bàn Nhược đưa tới bên người, trên dưới kiểm tra một hồi, mới yên lòng.

“Còn hảo không có việc gì, loại này sâu đối huyết hương vị phi thường mẫn cảm, một khi bị chúng nó ngửi được huyết vị, liền sẽ hô bằng gọi hữu, chiêu tập đồng bạn tới, vây quanh đi lên, mà chúng nó hút huyết thời điểm cũng thập phần điên cuồng, người căn bản vô pháp đem chúng nó túm xuống dưới, hơn nữa số lượng nhiều, túm xong cái này cái kia lại nhào lên tới, căn bản khó lòng phòng bị, cho nên, một khi bị một cái sâu theo dõi, đó là hẳn phải chết không thể nghi ngờ!”

“Ta dựa! Loại này trùng ta thấy cũng chưa gặp qua!” Tôn Cường vỗ vỗ ngực, lòng còn sợ hãi mà nói: “Hù chết lão tử!”

Hoắc Ngộ Bạch liếc hắn cùng Lệ Diễn liếc mắt một cái, ngữ khí như thường nói:

“Hoắc gia trăm năm chí đã từng ghi lại quá loại này trùng, đây là một loại thượng cổ côn trùng, cùng một sừng tiên thuộc về cùng cái giống loài, bởi vì không có bất luận cái gì tư liệu ghi lại quá loại này côn trùng, ta chỉ có thể suy đoán chúng nó có lẽ là một sừng tiên tổ tiên, sau lại loại này côn trùng theo thời gian trôi qua, thể tích biến đại, cánh biến mất, trang huyết túi cũng chậm rãi thoái hóa không thấy, biến thành hôm nay một sừng tiên, nhưng này hết thảy chỉ là ta suy đoán.”

“Vì cái gì ngươi sẽ như vậy đoán?” Tôn Cường truy vấn.

Hoắc Ngộ Bạch nhìn trên vách tường tối tăm không rõ ánh sáng, trầm giọng nói:

“Chúng ta tổ tiên ở thu mua đồ cổ thời điểm, từng ở cổ mộ gặp được quá, nhưng lúc ấy cổ mộ trung sâu số lượng phi thường thiếu, chỉ có mấy chỉ, giết chết một người về sau, vẫn chưa khiến cho lớn hơn nữa tai hoạ, bởi vậy, không có khiến cho coi trọng, không nghĩ tới, nhiều năm về sau, ta cư nhiên sẽ lại lần nữa gặp được loại này trùng.”

“Chúng ta đây như thế nào mới có thể đi ra ngoài? Dùng lửa đốt có thể chứ?” Tôn Cường hỏi.

Hoắc Ngộ Bạch lắc đầu, ngữ khí trầm thấp: “Chúng ta đã sớm thử qua, loại này bọ cánh cứng xác có thể chống đỡ hỏa, hơn nữa phi hành tốc độ thực mau, rất khó thiêu chết!”

Nghe xong lời này, tất cả mọi người không ở nói chuyện, vừa rồi kia bảo tiêu chết mang đến sợ hãi còn không có biến mất.

Bàn Nhược nhìn chung quanh chung quanh, phát hiện này cổ mộ còn có ba cái khảo cổ đội viên còn sống, nguyên lai, bọn họ đi vào nơi này về sau, bằng vào khảo cổ tri thức, phỏng đoán ra cổ mộ nhập khẩu, cũng sờ soạng tiến vào, không nghĩ tới lại bị cái loại này cùng loại với một sừng tiên bọ cánh cứng vây công, những người khác toàn đã chết, biến thành thây khô, chỉ còn bọn họ sống sót, nhưng bởi vì một sừng tiên thủ cửa động, bọn họ không dám tùy tiện đi ra ngoài, càng không xong chính là ——

“Chúng ta mọi người đèn pin đều không có điện.” Hoắc Ngộ Bạch nói: “Cũng không có súc điện trang bị, không dám tùy tiện đi ra ngoài.”

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ