Chương 184. Kết cục 2

225 5 0
                                    

“Sao ngươi lại tới đây?” Hoắc Ngộ Bạch mặt âm trầm, nhìn về phía quỳ trên mặt đất Hoắc Khải Sơn, trong ánh mắt có thể tôi ra hỏa tới. “Ngươi còn không biết xấu hổ thượng Hoắc gia môn!”

Hoắc Khải Sơn hoàn toàn không màng chính mình đã qua tuổi nửa trăm, quỳ trên mặt đất, ôm Hoắc lão đùi, khóc lóc nói:

“Đại gia! Ngươi không thể làm ta chết a.”

Lại chuyển hướng Hoắc Ngộ Bạch: “Ngộ Bạch, ta người này không phải cái đồ vật, nhưng ta tốt xấu cũng là ngươi nhị thúc, ngươi khi còn nhỏ, ta là rất đau ngươi, ngươi cũng không thể một chút không nhớ tình cũ a!”

“Cũ tình?” Hoắc Ngộ Bạch tựa hồ cảm thấy buồn cười, hắn cười lạnh ra tiếng, nói: “Một cái muốn ta chết, muốn ta nãi nãi chết, muốn Hoắc gia không được an bình người, cư nhiên cùng ta đề cũ tình!”

Lời này vừa ra, Hoắc gia tất cả mọi người đỏ mắt, đối với Hoắc Khải Sơn, hận không thể đem hắn cấp xé.

Hoắc Khuynh Thành đi ra, xem Hoắc Khải Sơn quỳ trên mặt đất, tưởng duỗi tay đi kéo.

“Khuynh thành, nơi này không có ngươi nói chuyện phần!” Hoắc Ngộ Bạch ngữ khí âm trầm.

“Chính là…… Hắn……” Hoắc Khuynh Thành thấp giọng nói: “Nhị ca, đều là người một nhà, ngươi cũng không cần thiết đuổi tận giết tuyệt!”

“Đuổi tận giết tuyệt? Đối loại người này nhân từ, là đối chính mình tàn nhẫn! Đem hắn chuyển giao cấp cảnh sát, là ta có thể làm duy nhất một sự kiện!”

Hoắc Ngộ Bạch cắn chặt răng không buông khẩu.

“Ngộ Bạch, cầu xin ngươi! Không cần đem ta đưa cho cảnh sát!”

Hoắc Khải Sơn khóc vẻ mặt nước mắt, hắn từ Thái Lan tìm tới đại sư liên tiếp thương tổn Hoắc gia người, hắn nguyên bản cho rằng chính mình làm đã đủ bí ẩn, lại không nghĩ rằng, nửa đường sát ra tới một cái Bàn Nhược, khiến cho Thái Lan đỉnh cấp hàng đầu sư đầu rớt mà chết, này lúc sau, Hoắc Ngộ Bạch đối hắn đuổi tận giết tuyệt, không chỉ có tra ra hắn tham ô công ty trướng mục, còn tra ra hắn bên ngoài tư thiết công ty con, từ Hoắc gia xí nghiệp mời chào khách nhân đi chính mình công ty, tóm lại, Hoắc Ngộ Bạch đã đem hắn của cải đều cấp tra xét ra tới, càng tra ra hắn đã từng muốn mưu tài hại mệnh, này hết thảy, đủ để muốn hắn ở đại lao ngồi cả đời.

Hắn hiểu biết hắn cái này chất nhi, Hoắc Ngộ Bạch nhìn như không có gì tính tình, không thường sinh khí, nhưng kỳ thật hắn là mang thù người, hắn nên đối ai hảo, đối ai không tốt, trong lòng một bụng số, mà chính mình hành động đã sờ đến Hoắc Ngộ Bạch nghịch lân, chạm vào Hoắc Ngộ Bạch điểm mấu chốt, Hoắc Ngộ Bạch không có khả năng tha hắn! Nếu không, hắn Hoắc Ngộ Bạch cũng không xứng làm Hoắc gia chưởng môn nhân.

Hoắc Khải Sơn này vừa khóc, hắn kia một môn tất cả mọi người cúi đầu rơi lệ, Hoắc Khải Sơn con cái không biết thật giả, cũng ở một bên khóc sướt mướt.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ