Chương 149

283 10 1
                                    

Lúc này, bảy tấc * đinh rốt cuộc động, nhưng chúng nó không chỉ có không có lại đồng thời nhắm ngay Bàn Nhược, ngược lại bỗng nhiên thay đổi phương hướng, đem tiêm bộ nhắm ngay nữ quỷ!

Bảy tấc * đinh thật sự nhận thức chính mình! Bàn Nhược đại hỉ, nàng sờ sờ không trung bảy tấc * đinh, trầm giọng nói: “Bảy tấc * đinh! Nàng là cái hàng giả!”

Bảy tấc * đinh nghe vậy, sát khí đột nhiên cường lên, hiển nhiên là phẫn nộ rồi, chúng nó đang nghĩ ngợi tới thứ hướng giả Bàn Nhược, lại bị Bàn Nhược ngăn cản:“Không cần làm như vậy! Các ngươi không thể bị thương ta thân thể, nếu không, chờ ta đem thân thể đoạt lại về sau, chịu khổ vẫn là ta chính mình.”

Bảy tấc * đinh nghe vậy, không hề đi phía trước toản, chỉ đợi tại chỗ, chờ Bàn Nhược mệnh lệnh.

Nữ quỷ thấy tình huống này, biết Bàn Nhược pháp khí sẽ không vì chính mình sở dụng, nàng hừ lạnh một tiếng, khinh thường mà nói:“Ngươi cho rằng không có ngươi pháp khí, ta liền không thể diệt này mấy cái cẩu đồ vật?”

Nữ quỷ nói, đột nhiên khơi mào khóe môi, rồi sau đó nàng thế nhưng chậm rãi rút đi Bàn Nhược thân thể, như là cởi ngoại da giống nhau, đem Bàn Nhược thân thể cởi ra, một chút nằm trên mặt đất, ngay sau đó nàng đột nhiên hiện ra chính mình chân thân.

Thấy nàng chân thân, mấy người sắc mặt hoảng sợ, miệng trương đại, sau một lúc lâu nói không ra lời.

Chỉ thấy, này nữ quỷ chỉ có hữu nửa bên đầu, bên phải đầu tóc cập eo, thẳng tắp rối tung mở ra, quấn quanh tại thân thể thượng, càng sấn đến nàng làn da càng thêm trắng bệch. Mà nàng tả nửa bên đầu, lại trống không, cái gì đều không có, này đáng sợ bộ dáng, xem đến ở đây mấy cái sinh viên tất cả đều đảo hít vào một hơi, thiếu chút nữa một hơi không hoãn đi lên, bị hù chết!

Nàng xem người thời điểm, tròng mắt vẫn luôn ở đong đưa, chỉ có xem thường cầu, không có tròng mắt, chợt vừa thấy, một cái nửa bên đầu nữ nhân, có một viên lòng trắng mắt, phiên động hung tợn mà chờ ngươi, nửa bên miệng còn không dừng gây xích mích, càng là khủng bố dị thường.

Nữ quỷ tựa hồ thực vừa lòng đại gia phản ứng, nàng đột nhiên bay tới Tằng Tường Vũ trước mặt, cùng Tằng Tường Vũ chóp mũi tương đối, Tằng Tường Vũ lá gan vốn dĩ liền tiểu, đêm nay đã bị lăn lộn đến chết khiếp, hiện tại lại bỗng nhiên thấy một cái nửa bên đầu nữ quỷ, chỉ có can đảm cũng không có, chỉ miệng đánh trương mà nhìn nữ quỷ.

Nữ quỷ thấy thế, chậm rãi giơ lên nửa bên môi, cười, ngay sau đó nàng đong đưa đầu, phát ra một loại quỷ dị tiếng cười, hỏi:“Tằng Tường Vũ, có nghĩ nhìn xem ta không có đầu kia nửa bên, rốt cuộc là bộ dáng gì?”

Nói xong, nữ quỷ cười đem đầu hướng quẹo phải, nàng quay đầu thời điểm, đầu cùng thân thể cọ xát, phát ra “Răng rắc răng rắc” thanh âm, thẳng đến đem huyết tinh bên trái đầu toàn bộ hiện ra ở Tằng Tường Vũ trước mặt.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ