Bên kia, giám sát đến Azankun đầu Bàn Nhược, nhìn đầu của hắn bay qua cao lầu, bay qua Đại Giang, bay qua dòng xe cộ, cuối cùng hướng thành đông bay đi.
Bàn Nhược một phút đồng hồ cũng không dám chậm trễ, chạy nhanh đi theo Azankun đầu sau, đi phía trước chạy đến.
Này một đường, nàng vẫn luôn ở suy tư, Azankun đầu có thể phi như vậy cao, có thể thấy được pháp lực chi cao! Khó trách Hoắc Ngộ Bạch tra được người này ở Thái Lan vẫn luôn dùng thai phụ bụng trẻ con củng cố phi đầu hàng, nhưng vẫn không có bị phát hiện, ngược lại quyền cao chức trọng, chịu người kính trọng.
Phải biết rằng phi đầu hàng ở phía trước bảy cái giai đoạn tu luyện trong quá trình, hàng đầu sư đầu liên quan dạ dày cùng nhau phi hành, nhưng phi hành độ cao quyết không thể vượt qua 3 mét, nếu không sẽ bị đồ vật vướng, cũng sẽ bị người phát hiện, vạn nhất hàng đầu sư bị người phát hiện, thực dễ dàng bị loạn côn đánh chết, mặc dù không có người đánh hắn, hắn nếu là ở hừng đông phía trước không có thể thoát vây, đầu cùng dạ dày không thể trở về nói, chờ thái dương ra tới về sau, hàng đầu sư sở hữu pháp thuật liền sẽ mất đi hiệu lực, đến lúc đó, hàng đầu sư sẽ liền đầu dẫn người cùng nhau hóa thành một bãi máu loãng, như vậy hàng đầu sư, là liền hồn phách đều không có, càng vô pháp đi đầu thai chuyển thế, có thể nói, là vĩnh thế không được siêu sinh!
Hơn nữa tu luyện trong quá trình khó khăn ngàn ngàn vạn, mặc dù chịu đựng giai đoạn trước bảy cái giai đoạn, nhưng hậu kỳ không có có thể hút thai phụ trong cơ thể thai nhi, hàng đầu thuật liền sẽ kiếm củi ba năm thiêu một giờ, kể từ đó, vị này hàng đầu sư muốn lại giảm xuống, đó là không có khả năng.
Mà Azankun tu thành phi đầu hàng đã có đã nhiều năm, mấy năm nay hắn ở nước ngoài làm chúng đệ tử giúp hắn tìm thích hợp thai nhi tới hút, duy trì chính mình phi đầu hàng hàng đầu thuật, bởi vì hắn là Thái Lan quốc nội duy nhất một cái sẽ phi đầu hàng pháp sư, bởi vậy, Azankun ở Thái Lan địa vị rất cao, rất nhiều quý tộc đều sẽ tìm hắn hỗ trợ, phải biết rằng phi đầu hàng dùng đến hảo, sự tình gì làm không thành? Mặc kệ là đánh cắp đối phương cơ mật, vẫn là giết người với vô hình, đều là dễ như trở bàn tay.
Azankun bay ra Hoắc Khải Sơn biệt thự, theo sau đi vào hắn sớm đã tìm tốt địa điểm —— thành hương kết hợp bộ nhà dân nội, nơi này có không ít theo trượng phu tới trong thành làm công thai phụ, Azankun tuy rằng là Thái Lan người, nhưng cũng biết, người bên ngoài nếu là đã chết, ảnh hưởng tổng hội tiểu một ít, bởi vậy, hắn tính toán hút nơi này thai phụ.
Hắn chọn thượng nhà này nam nhân tên là Tống Đạt, nữ nhân tên là Lý Hương, hai người đều là Tây Bắc người, tới nơi này làm công, người trẻ tuổi kết hôn không lâu, nhưng hai người đều thực cần mẫn.
Lúc này sắc trời đã tối, nhưng Tống Đạt lại như cũ ở công trường bắt đầu làm việc, mà Lý Hương thì tại gia dưới lầu, khai gia làm chăn đơn tiểu điếm, bởi vì là mùa đông, lại vừa qua khỏi năm, bởi vậy, làm chăn đơn người còn man nhiều, Lý Hương sinh ý vẫn luôn không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...