Bàn Nhược dùng rút hỏa vại nhẹ nhàng trị hết Johan á khỏe mạnh tật xấu, hiện trường người xem cuồng vỗ tay, lớn tiếng trầm trồ khen ngợi, truyền thuyết quốc y thuật quả thực là thần, thừa dịp Johan ngủ không đương, Bàn Nhược làm mấy cái người xem lên đài tới thể nghiệm, tất cả mọi người đối rút hỏa vại khen không dứt miệng, nói là làm xong thực thoải mái, trên người nhẹ nhàng không ít, linh hồn đều giống như thăng hoa, càng kỳ quái chính là, liền trĩ sang đều không có như vậy đau.
Thấy hiện trường người xem nghiêng về một phía duy trì Bàn Nhược, Merlin cùng Hàn Nhã Luân sắc mặt đã khó coi tới rồi cực điểm, Hàn Nhã Luân khí bất quá, chỉ vào Bàn Nhược nói:
“Ngươi thiếu ở chỗ này yêu ngôn hoặc chúng! Ngươi nhìn xem ngươi làm cho đây là cái gì!”
Hàn Nhã Luân nói, đem Bàn Nhược bình móc ra tới, hướng bên cạnh một ném, không khách khí mà nói:
“Nước Mỹ là chú ý khoa học quốc gia! Loại này không trải qua chứng thực đồ vật ngươi cũng dám hướng nước Mỹ mang? Ngươi muốn chết đúng không? Ta nói cho ngươi, ta hiện tại là có thể báo nguy tới bắt ngươi!”
Bàn Nhược liếc nàng liếc mắt một cái, lạnh lùng cười, trước đó vài ngày nàng đi Marcy sơn, bị phong hàn, tới nguyệt sự thời điểm bụng rất đau, thử rất nhiều phương pháp không dùng được, nhìn nước Mỹ bác sĩ, cũng chưa nói ra cái đạo lý tới, bởi vậy, Bàn Nhược liền làm Tiểu Chu tìm chút hỏa vại cấp chính mình, chính mình cấp chính mình lộng.
Từ xưa đến nay, sẽ viết đoán mệnh thuật người, nhiều ít sẽ chút đơn giản trung y nguyên lý, mà hỏa vại đúng là là nhập môn cấp bậc, bởi vậy, nàng nhiều ít hiểu một ít.
Bàn Nhược cười lạnh một tiếng, sắc mặt đốn lãnh.
“Hàn tiểu thư, đầu óc là cái thứ tốt, hy vọng ngươi có thể có một cái!”
“Ngươi……”
Hàn Nhã Luân khó thở, đang muốn tìm Bàn Nhược lý luận, lại bị Merlin một phen ôm lấy, Merlin sắc mặt thập phần khó coi, miễn cưỡng cười cười:
“Loại này trung y liệu pháp chỉ có thể nói là vừa khéo, nguyên bản ta đã dùng đồng hồ quả quýt cấp Johan thôi miên, đã kích phát ra Johan nội tâm sợ hãi, giải quyết hắn cảm xúc, mà Vương tiểu thư ở ta trị liệu hảo Johan về sau, mới cho hắn rút hỏa vại, chỉ có thể nói, Vương tiểu thư thảo cái xảo, nhặt cái có sẵn tiện nghi, lại nói tiếp, này thật sự không phải Vương tiểu thư chính mình công lao! Còn nữa nói, trung y cho dù có hiệu, kia cũng là y học một loại, mà không phải bói toán thuật, dùng trung y chữa khỏi Johan nhưng không xem như bản lĩnh!”
Bàn Nhược nghe vậy cười, có sẵn người xem nghe xong Merlin nói, cũng nghị luận sôi nổi, nói thật, Merlin mặt cũng thật đủ hậu, thua cũng liền thua, kia Johan rõ ràng chuyện gì đều không có, chỉ là nhiều mộng mà thôi, cũng có thể bị nàng nói thành kiếp trước ký ức gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...