Nàng vào cửa nháy mắt, mọi người đồng thời nhìn về phía nàng, Phương Trạch Khải lão bà sửng sốt một chút, tầm mắt ở trong phòng quét một vòng, rồi sau đó dừng ở Bàn Nhược trong tay la bàn thượng, nhìn đến la bàn nháy mắt, nàng cả người rõ ràng đề phòng lên, ngay sau đó lại làm ra nhất phái bộ dáng thoải mái, cười chào hỏi: “Trạch Khải, có bằng hữu ở?”
“Vị này chính là Hoắc tiên sinh, là ta Trung Quốc bằng hữu, đây là hắn bạn gái Vương tiểu thư, bọn họ mấy ngày hôm trước vừa tới nước Mỹ, ta liền thỉnh hắn tới trong nhà ngồi ngồi.” Phương Trạch Khải nói xong, lại đối Hoắc Ngộ Bạch giới thiệu nói: “Đây là lão bà của ta, Đường Tân Uyển.”
Mấy người chào hỏi, Đường Tân Uyển giơ lên môi đỏ, híp mắt hỏi:
“Trạch Khải, ngươi bằng hữu yêu thích nhưng thật ra thực đặc biệt, cư nhiên cầm la bàn đến bằng hữu gia làm khách?”
Bàn Nhược ánh mắt bằng phẳng mà cùng nàng đối diện, “Phương tiên sinh mời ta đến xem phòng ở phong thuỷ.”
“Ngươi là phong thuỷ sư?”
“Ta phụ thân là phong thuỷ sư, bởi vậy ta lược hiểu một ít.” Bàn Nhược ngữ khí bình đạm.
“Nguyên lai là như thế này, vậy ngươi nhìn ra cái gì tới không?” Đường Tân Uyển truy vấn.
Bàn Nhược cúi đầu, trầm ngâm: “Này phòng ở phong thuỷ cũng không tệ lắm, hướng hảo, phòng ngủ phương vị cũng hảo, các phòng ở phong thuỷ đều không có vấn đề lớn, chỉ là toilet vị trí không tốt lắm, có va chạm, bất lợi với chủ nhân vận thế cùng khỏe mạnh, ta vừa rồi đã cùng phương tiên sinh nói qua, kêu hắn đem lầu hai toilet phong rớt.”
“Lầu hai toilet?” Đường Tân Uyển nghe xong lời này, tán thành nói: “Lầu hai toilet đã sớm không cần, phía trước ta đi toilet thời điểm, tổng cảm thấy toilet âm khí trọng, đại sư, hoặc là ngài giúp ta nhìn xem, này lầu hai toilet có phải hay không có cái gì không sạch sẽ đồ vật.”
Nàng lời nói làm Phương Trạch Khải đột nhiên thay đổi sắc mặt, nguyên tưởng rằng Đường Tân Uyển có vấn đề, hẳn là thực sợ hãi thiên sư mới đúng, không nghĩ tới Đường Tân Uyển ngược lại chủ động yêu cầu Bàn Nhược đi lầu hai WC, tìm tòi đến tột cùng. Vì cái gì? Hắn cảm giác không có khả năng sai, Đường Tân Uyển không phải hắn lão bà.
Bàn Nhược tìm tòi nghiên cứu mà nhìn Đường Tân Uyển liếc mắt một cái, Đường Tân Uyển tròng mắt trung cũng không có tơ hồng, có thể thấy được không phải bị quỷ thượng thân, như vậy, rốt cuộc vì cái gì nàng sẽ tính cách đại biến? Bàn Nhược tin tưởng Phương Trạch Khải cảm giác sẽ không thay đổi, thiết tưởng một chút, sớm chiều ở chung bên gối người có một chút biến hóa, hẳn là là có thể nhận thấy được, huống chi Đường Tân Uyển như là thay đổi một người.
Hơn nữa này trong phòng âm khí thực trọng, cũng có quỷ khí, tuy rằng nàng nhìn không thấy, nhưng có thể cảm giác được, theo lý thuyết, nếu Đường Tân Uyển là quỷ, kia nàng vì cái gì sẽ bày ra duy trì tư thái?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...