“Bàn Nhược, ngươi chính là trong truyền thuyết con nhà người ta a!” Trình Linh Linh nói.
“Không ngươi nói như vậy khoa trương.” Bàn Nhược ngữ khí nhàn nhạt, biểu tình cũng thực bình tĩnh, không hề có bị khích lệ sau vui sướng.
Trình Linh Linh thấy, thở dài, nói:
“Bị người khích lệ sau còn như vậy trầm ổn, quả nhiên cùng chúng ta không giống nhau, là làm đại sự người!”
Nói xong lời này, nàng không biết nghĩ tới cái gì, thở dài một tiếng, nói: “Thật là đồng nhân bất đồng mệnh a……”
Chủ nhiệm lớp lần này mang các bạn học tới xã hội thực tiễn, công đạo Trình Linh Linh muốn tổ chức đệ tử tốt, bởi vậy, Trình Linh Linh thực mau liền đi tổ chức học sinh xếp hàng tiến vào nhà xưởng.
Nhà xưởng người giải thích giới thiệu các bạn học tham quan công tác gian, cũng nói:
“Các vị các bạn học, mời theo ta cùng nhau tiến vào nhà xưởng, các ngươi hiện tại nhìn đến chính là chúng ta chế tác kim cương công tác gian, kim cương thiết kế đến chế tác cái này quá trình yêu cầu 20 nói trở lên công nghệ, chúng ta BR châu báu càng là đối mỗi một đạo trình tự làm việc đều nghiêm khắc trấn cửa ải, tuy rằng trên thế giới không có tuyệt đối hoàn mỹ, nhưng chúng ta BR châu báu lại hy vọng đem gần như hoàn mỹ nhẫn kim cương hiện ra cho mỗi một vị khách hàng.”
Các bạn học tham quan nhà xưởng, nhìn sư phụ già thủ công được khảm kim cương, nghe người giải thích giảng giải sau, không khỏi kinh ngạc mà nói:
“Nguyên lai kim cương là như thế này chế tạo ra tới!”
Người giải thích tiếp theo giới thiệu nói: “Mỗi một viên kim cương ở thiết kế sư thiết kế ra bản vẽ về sau, nhà xưởng các thợ thủ công bắt đầu điêu khắc sáp……”
Các bạn học nghe được thập phần nhập thần, lần đầu tiên gần gũi nhìn đến kim cương là như thế nào chế tác, cũng lần đầu tiên nhìn đến như vậy viên kim cương vụn, đại gia lại dài quá kiến thức, Trình Linh Linh so những người khác càng cảm thấy đến hiếm lạ, gia đình nàng tình huống không tốt lắm, là từ nông thôn tới, cuộc đời đi qua xa nhất địa phương chính là bổn thị, nếu không phải tới nơi này vào đại học, chỉ sợ nàng cả đời cũng không có khả năng đi ra cái kia tiểu địa phương.
Vào lúc ban đêm, tham quan hoàn công xưởng sau, Bàn Nhược lại thỉnh toàn ban đồng học đi ăn tiệc đứng, sau khi kết thúc lại đem đại gia tặng trở về.
Làm xong này hết thảy, về đến nhà, Bàn Nhược mới thở phào, cũng may đem chuyện này cấp làm xong.
Về nhà tắm rửa xong, Bàn Nhược ngồi ở trên giường, tùy tay mở ra TV nhìn một hồi, đang chuẩn bị đóng lại TV ngủ, liền nhận được một cái xa lạ dãy số điện báo.
“Bàn Nhược, là ngươi sao?”
Bàn Nhược sửng sốt một lát, nghi hoặc hỏi: “Trình Linh Linh?”
“Đúng vậy! Bàn Nhược, ngươi có thể nghe ra ta thanh âm kia thật sự là quá tốt!” Trình Linh Linh thực kích động.
“Đã trễ thế này, ngươi có việc sao?”
Trình Linh Linh dừng một chút, mới thật cẩn thận mà mở miệng: “Bàn Nhược, ta biết ngươi là huyền học đại sư, ta tưởng thỉnh ngươi giúp một chút, đương nhiên! Không phải nghĩa vụ, ta cũng biết ngươi thu phí thực quý, càng biết ngươi không tùy tiện bang nhân, cũng biết ngươi căn bản không thiếu tiền, nhưng là nếu ngươi giúp ta, ta vì báo đáp ngươi, ta nguyện ý đến ngươi công ty đi, miễn phí cho ngươi làm công ba năm.”
Bàn Nhược sửng sốt một chút, này vẫn là lần đầu tiên có đại học đồng học nói thẳng thỉnh nàng hỗ trợ.
“Miễn phí cho ta làm công, vậy ngươi như thế nào sinh hoạt?” Bàn Nhược hỏi.
Trình Linh Linh nghe xong lời này, cảm xúc hạ xuống mà nói: “Cũng là, ta hiện tại vẫn là dựa lãnh ngươi quyên giúp học bổng sinh hoạt đâu, nếu cho ngươi làm công ba năm, ta khẳng định không có sinh hoạt phí, ta gia đình tình huống không tốt, như vậy khẳng định không được, vậy ngươi xem như vậy hảo sao? Ta cho ngươi làm công 6 năm, ngươi chỉ cho ta một nửa tiền lương, dư lại tiền lương tính ta cho ngươi phí dụng, được không?”
Có thể nói ra nói như vậy, ít nhất chứng minh đối phương còn không tính quá ích kỷ, cũng thuyết minh nàng nguyện vọng tương đối vội vàng.
Bàn Nhược vì thế hỏi: “Nhà ngươi đã xảy ra chuyện?”
Trình Linh Linh thanh âm truyền tới: “Đúng vậy! Bàn Nhược, nhà ta gần nhất luôn là xảy ra chuyện, liền này đã hơn một năm tới, trong nhà vận đen liền không đình chỉ quá, đặc biệt là cha mẹ ta cùng ca ca ta, luôn là vẫn luôn xui xẻo, làm cái gì đều không thuận lợi! Ta từ cùng ngươi tiếp xúc về sau, thế mới biết, phong thuỷ loại sự tình này đối nhân sinh có ảnh hưởng, cho nên ta tưởng thỉnh ngươi hỗ trợ nhìn xem nhà ta phong thuỷ!”
Bàn Nhược không có lập tức cự tuyệt, liền hỏi: “Nhà ngươi ở đâu?”
“Nam Sơn thôn.”
“Nam Sơn?”
Bàn Nhược ngẩn ra một lát, mơ hồ nhớ rõ Hoắc Ngộ Bạch ngày hôm qua nói qua này cuối tuần muốn đi cái kia huyện đi công tác, hắn đã từng nói qua bên kia phong cảnh thực hảo, có thiên nhiên suối nước nóng có thể phao, mà Bàn Nhược nhập thu sau tay chân liền bắt đầu lạnh băng, Hoắc Ngộ Bạch muốn mang nàng qua đi phao suối nước nóng, loại trừ một chút nàng trong cơ thể hàn khí. Bàn Nhược nguyên bản còn không có cho hắn đáp lời, hiện tại nghĩ, nhưng thật ra có thể thuận đường đi một chuyến Trình Linh Linh gia.
Nghĩ vậy, Bàn Nhược gật đầu đáp ứng: “Hành! Ta bồi ngươi đi một chuyến!”
Thứ sáu, Hoắc Ngộ Bạch lên lớp xong, liền trực tiếp mang theo Bàn Nhược cùng Trình Linh Linh đi huyện thành.
Tới rồi cái kia tiểu huyện thành, Hoắc Ngộ Bạch ở công ty con người phụ trách dẫn dắt đi xuống vội, biết Bàn Nhược có việc phải làm, Hoắc Ngộ Bạch phái chiếc xe, đưa Bàn Nhược cùng Trình Linh Linh đi Nam Sơn thôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...