Bàn Nhược nhìn về phía nữ nhân rời đi phương hướng, bỗng nhiên, trước mắt lại một lần hiện lên tương lai hình ảnh.
Nguyên lai, này họ Đường cũng không phải cái phú thương, trên thực tế, họ Đường người này sở hữu hết thảy đều là diễn xuất tới, hắn không chỉ có không phải cái phú thương, vẫn là cái bị bao dưỡng tiểu bạch kiểm, hắn kim chủ là một cái hơn sáu mươi tuổi nữ nhân, nữ nhân này bao dưỡng hắn, cho hắn tiền tiêu, cho hắn biệt thự trụ, khác không yêu cầu, chỉ cần hắn ngoan ngoãn nghe lời, không cho chính mình chọc phiền toái, trung với chính mình, bọn họ ở bên nhau chỗ mấy năm có cảm tình, nữ phú thương liền cùng này nam nhân lãnh chứng, ai biết ở chung lâu rồi, nam nhân dần dần cảm thấy trước mắt nhật tử thực không thú vị, hắn cùng này nữ phú thương giống nhau, yêu cầu tuổi trẻ * an ủi, bởi vậy, hắn trộm cầm nữ phú thương cấp chính mình biệt thự cùng sinh hoạt phí, đi bên ngoài bao dưỡng một người tuổi trẻ nữ nhân, chính là trước mắt vị này hồng y nữ nhân.
Mà nữ phú thương nghe nói chính mình tiểu bạch kiểm ở bên ngoài dưỡng nữ nhân, tự nhiên giận không thể át, bởi vậy, Bàn Nhược dùng thiên nhãn thấy nữ phú thương cầm đem dao gọt hoa quả, xông vào chính mình biệt thự, đem này hồng y nữ nhân đánh tới trên mặt đất, lại đè ở thân mình phía dưới, dùng dao gọt hoa quả ở trên mặt nàng khắc lại một cái nam tính sinh thực khí đồ án, có thể nghĩ, trên mặt bị dao nhỏ hoa, đau đớn khó nhịn không nói, lưu lại như vậy vết sẹo là cả đời đều đi không xong, hồng y nữ nhân nhân sinh như vậy huỷ hoại, mà nàng muốn đi tìm nam nhân hỗ trợ, lại thấy đường họ thương nhân giống một cái cẩu giống nhau, ghé vào nữ phú thương bên chân xin tha.
Này nữ phú thương ngay sau đó chủ động báo nguy, nói hồng y nữ nhân tư sấm dân trạch, chính mình phòng vệ chính đáng, hơn nữa nàng có tiền có thế, bởi vậy, cuối cùng chỉ bồi rất ít tiền thuốc men liền đem hồng y nữ nhân đuổi đi ra ngoài.
Bàn Nhược đang do dự muốn hay không mở miệng nhắc nhở, đúng lúc này, Bàn Nhược nhận thấy được này hồng y nữ nhân sau lưng lượn lờ một đoàn hắc khí, này hắc khí sát khí thực trọng, hơn nữa mang theo quỷ khí, Bàn Nhược tập trung nhìn vào, nguyên lai nữ nhân này phía sau đi theo một cái anh linh, này anh linh cùng mặt khác anh linh bất đồng, cái này anh linh trên người tản mát ra một loại nhàn nhạt hồng khí, loại này hơi thở nữ nhân trên người cũng có, nói cách khác, cái này anh linh đúng là hồng y nữ nhân hài tử, chỉ là bị nàng xoá sạch, bởi vậy, anh linh oán khí thực trọng, cũng không biết là chịu người nào chỉ điểm, này anh linh cùng nữ nhân đạt thành hiệp nghị, anh linh trợ giúp nữ nhân tẩm bổ âm khí, giúp nàng câu dẫn nam nhân, đem nam nhân một lòng nắm chặt ở trong tay. Mà làm hồi báo, nữ nhân yêu cầu lấy thân thể của mình tới dưỡng này anh linh, này anh linh tránh ở nữ nhân đùi bên cạnh, giống cái ốc mượn hồn, đem nữ nhân coi như ký chủ, mỗi ngày từ nữ nhân trên người hấp thụ dương khí.
Này anh linh pháp lực thấp, chỉ có thể giúp nữ nhân hấp dẫn nam nhân, lại không cách nào đối phó những người khác, bởi vậy, Bàn Nhược mới có thể dùng thiên nhãn nhìn đến nữ nhân này bị kia nữ phú thương hủy dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...