Tiểu Thang Bao từ trên bàn cầm lấy kia một chồng tiền, kinh ngạc cảm thán nói: “Oa! Bàn Nhược, thật nhiều tiền a! Cái này ngươi đã phát!”
Trên bàn có sáu bảy trăm đồng tiền, Bàn Nhược cao tam khi tiền tiêu vặt cũng bất quá hai trăm.
Bàn Nhược sờ sờ đầu của hắn, cười nói: “Ngươi không phải vẫn luôn tưởng mua song Nike giày sao? Cái này có tiền.”
“Thật vậy chăng?” Tiểu Thang Bao ôm nàng làm nũng: “Bàn Nhược tiểu dì, vẫn là ngươi đối ta tốt nhất!”
Nhìn hắn đáng yêu bộ dáng, lại nghĩ đến hắn khi chết thảm trạng, Bàn Nhược đôi mắt đau xót.
Còn hảo này thế có cơ hội vãn hồi, lúc này đây, nàng nhất định phải biết rõ ràng, vì cái gì nhà nàng sẽ liên tiếp xảy ra chuyện, đừng nói cho nàng những cái đó đều là ngoài ý muốn, nàng không tin trên thế giới này có như vậy nhiều trùng hợp! Đời trước nàng cũng từng nghĩ tới đi biết rõ chân tướng, nhưng bất đắc dĩ chờ nàng có năng lực khi, khoảng cách sự tình phát sinh đã mười năm hơn, lòng có dư mà lực không đủ.
“Đúng rồi, Bàn Nhược, ngươi chừng nào thì học được đoán mệnh? Ngươi nói vừa mới cái kia thúc thúc vận khí cũng thật tốt quá đi! 500 vạn đâu, thật nhiều tiền a!” Tiểu Thang Bao tiếp theo kinh ngạc cảm thán.
11 tuổi hài tử, đối tiền còn không có cái gì khái niệm, chỉ biết 500 vạn là rất nhiều tiền.
Thấy Bàn Nhược không trả lời, Thang Bao hỏi tiếp: “Bàn Nhược, kia thúc thúc về sau chính là cái kẻ có tiền đi?”
Bàn Nhược lắc đầu, câu môi cười nói: “Chỉ tiếc, nước có thể chở thuyền cũng có thể lật thuyền.”
Tướng thuật cho rằng, người ngũ quan cùng ngũ hành tính tình tương xứng, ngũ quan đã có thể biểu hiện một người khí chất, lại có thể dự báo nghèo hèn, cùng mặt bộ thập nhị cung kết hợp tới xem, liền có thể đoạn nhân mệnh vận.
Nàng vừa mới quan sát kia Trương Đại Sơn, chỉ thấy hắn huynh đệ cung ở hai mi, lông mày nhỏ bé nghịch tán, có thể thấy được hắn thù huynh tặc đệ, anh em bất hoà, cho nhau đố hại, tật ách cung ở ấn đường dưới, trũng tiêm nghiêng, bệnh tật mấy năm liên tục.
Hơn nữa hắn ấn đường ẩn ẩn có biến thành màu đen dấu hiệu, có thể thấy được hắn phúc thọ không thể song toàn, tuy rằng mệnh có tài vận, nhưng bởi vì huynh đệ quan hệ bất hòa, tài vận cũng không lâu dài, vốn là lưu không được tiền, lại có thể nào chịu được bệnh tật lăn lộn? Chỉ sợ vị này Trương Đại Sơn kiếm lời này số tiền sau, liền bắt đầu đi xuống sườn núi lộ, tới rồi lúc tuổi già, càng là lâu bệnh trên giường, không người phụng dưỡng, là cô độc sống quãng đời còn lại lại nghèo khổ không nơi nương tựa mệnh.
Nhưng là, này hết thảy lại quan nàng chuyện gì?
Tiễn đi Trương Đại Sơn, vây quanh xem náo nhiệt hàng xóm nhóm đều đối với Bàn Nhược chỉ chỉ trỏ trỏ.
“Này Bàn Nhược khi nào sẽ đoán mệnh? Chẳng lẽ là nàng ba giáo?”
“Đúng vậy, tiểu cô nương hảo hảo học tập không hảo sao? Thế nào cũng phải làm thần côn! Kẻ lừa đảo!”
“Chính là, nàng năm nay mới vừa thượng cao tam, hảo hảo thi đại học mới là chính sự, như thế nào thế nhưng đi đường ngang ngõ tắt? Tưởng cùng hắn ba giống nhau giả danh lừa bịp sao?”
Bàn Nhược nghe xong cười lạnh một tiếng, đối với vừa rồi khua môi múa mép hai vị đại thẩm, nói: “A di, ta không ăn ngài gia cơm, không uống ngài gia thủy, liền không nhọc ngài vì ta nhọc lòng!”
“Ngươi này tiểu cô nương, nói chuyện như thế nào như vậy hướng? Chúng ta cũng là vì ngươi hảo!” Trương đại thẩm nói.
“Chính là, ngươi đừng nhìn ngươi có thể lừa điểm tiền, về sau nhưng có ngươi hối hận!” Lý đại thần phụ họa.
“Không nhọc giá nhị vị, vẫn là quản hảo các ngươi chính mình đi!” Bàn Nhược không chút nào cảm kích.
“Chúng ta làm sao vậy? Ngươi tiểu cô nương đừng nói bậy!”
Bàn Nhược nhìn mắt nói chuyện trương đại thẩm, vị này họ Trương đại thẩm, tuổi cũng không lớn, chỉ 30 tuổi xuất đầu, mắt trường, mắt đuôi lược cong, ngập nước, hắc bạch không rõ ràng, là điển hình mắt đào hoa. Này tỏ vẻ nàng làm người xài được, nhân tế quan hệ tạm được, nhưng trinh tiết quan niệm kém, lại thấy nàng xương gò má cao, đại, tiếp cận nước mắt đường bộ vị, cho thấy người này vô lý, tùy hứng, khắc phu, hơn nữa nàng chính xác màu đỏ đậm, chủ thai phụ con nối dõi không tốt.
Bàn Nhược trong lòng hiểu rõ, hừ nói: “Ta nói bậy? Đại thẩm, muốn người không biết trừ phi mình đừng làm, này con nối dõi mặc kệ là người phương nào, nhưng nếu tự chủ trương mà đi, là có tổn hại âm đức!”
Trương đại thẩm nghe xong, sửng sốt, rồi sau đó không khỏi phía sau lưng chợt lạnh.
Nàng lão công là chạy đường dài xe buýt, hàng năm không ở nhà, nàng không chịu cô đơn, liền cùng tiểu học đồng học làm tới rồi, còn không có chú ý làm ra cái hài tử tới, nàng chưa từng nghĩ tới muốn ly hôn, đứa nhỏ này đương nhiên không thể muốn, liền chạy tới nơi khác bí mật mà làm giải phẫu.
Nhưng việc này nàng làm được đủ bí ẩn, tuyệt đối không thể có người thứ hai biết! Chẳng lẽ này Bàn Nhược thật sự sẽ đoán mệnh?
Nàng ánh mắt trốn tránh, miệng một run run: “Ngươi đừng nói bậy, ta nghe không hiểu ngươi nói cái gì!” Nói xong, cũng không quay đầu lại mà chạy.
Thấy trương đại thẩm chạy, Lý đại thẩm không có đồng bạn, khó tránh khỏi có chút chột dạ.
“Bàn Nhược, đừng tưởng rằng chính mình lớn lên đẹp, là có thể ở bên ngoài giả danh lừa bịp, ngươi nếu là còn như vậy đi xuống, liền nhà chồng đều tìm không thấy!” Lý đại thẩm một bộ vì Bàn Nhược rầu thúi ruột bộ dáng.
Thế nhân chính là như vậy, tổng phải vì chính mình xấu xa tư tâm tìm cái đường hoàng giống dạng lấy cớ.
Bàn Nhược không để ý tới nàng, nàng hừ nói: “Lý a di, cùng với nhọc lòng ta, chi bằng nhiều quan tâm hạ chính mình, cha mẹ tâm địa không tốt, sớm hay muộn sẽ báo ứng ở nhi nữ trên người!”
“Ngươi nói cái gì?” Lý đại thẩm từ trước đến nay bênh vực người mình, lại nơi nào dung người khác nói chính mình nhi nữ không tốt, lập tức liền khí tạc: “Hảo ngươi cái Bàn Nhược! Ta bất quá là hảo tâm khuyên ngươi vài câu, không nghĩ tới ngươi thế nhưng chú ta! Xem ta không đem ngươi miệng cấp xé lạn!”
Lời nói mới nói được này, bỗng nhiên có trung niên người chạy tới, thở hổn hển mà nói:
“Lý gia thím, ngươi mau đi xem một chút, nhà ngươi kiến quốc không hảo!”
“Cái gì? Xảy ra chuyện gì?” Lý đại thẩm luống cuống.
“Hôm nay công trường bên kia trời mưa, hắn dưới chân trượt từ lầu ba ngã xuống, thẳng tắp rơi trên một cây thép thượng, kia thép đi ngang qua hắn ngực, hiện tại đang ở bệnh viện cứu giúp đâu! Ngươi điện thoại vẫn luôn đánh không thông, ta đành phải chạy về tới một chuyến nói cho ngươi tin tức này.”
Vừa nghe lời này, Lý đại thẩm trực tiếp hôn mê bất tỉnh.
Hàng xóm đem nàng từ trên mặt đất đỡ lên.
Này Lý đại thẩm tuy rằng lắm mồm người lại chanh chua, nhưng cũng không làm lớn ác, theo lý thuyết không nên có như vậy tai bay vạ gió mới đúng, Bàn Nhược nghĩ, nhịn không được đoan trang khởi nàng tới.
Này Lý đại thẩm cùng kia trương đại thẩm bất đồng. Nàng mặt mày thanh đạm, đôi mắt tròn trịa, thoạt nhìn chính là bình thường tướng mạo, chỉ là nàng mũi tước như đao, rõ ràng mà lộ ra cốt tới, mũi trung ương da thịt kéo thật sự khẩn, không có một chút thịt, hình thành mũi cốt như lưỡi đao xông ra, này đó là tương học trung nói kiếm phong mũi. Có loại này cái mũi nữ tính phần lớn là khắc nghiệt chanh chua lợi thế phụ nhân. Lý đại thẩm mặt đại mũi tiểu, điển hình khắc phu tướng, thấp tiểu nhân cái mũi đại biểu nàng trượng phu vận thế thực nhược, làm sự nghiệp rất khó thành công, nhưng lại nhân loại này tướng mạo nữ tính thực cố gia, đối nhi nữ chiếu cố, đối trượng phu ngoan ngoãn phục tùng, trung trinh như một, bởi vậy gia đình còn tính tốt đẹp.
Mà xuống mí mắt lại danh nước mắt đường, nơi này là con cái cung nơi vị trí, lại danh âm đức cung, từ xa nhìn lại dường như một cái nửa vòng tròn túi nước, thấy ẩn hiện nằm tằm, tam dương bình mãn, người trung thâm, là con cháu vòng đầu gối tướng mạo, không giống nên đoạn tử tuyệt tôn. Mà nàng mặt bộ bao phủ một đoàn hắc khí, có thể thấy được có không thuận lợi việc, nhưng xem này chỉnh thể tướng mạo, là con cái song toàn hảo mệnh cách. Có thể thấy được lần này Lý đại thẩm nhi tử tuy rằng có tai hoạ, nhưng không đến mức có sinh mệnh nguy hiểm.
“Bàn Nhược, ngươi Lý đại thẩm đều như vậy, mau nói điểm lời hay an ủi hạ nàng đi!” Hàng xóm Tôn nãi nãi nhỏ giọng nói: “Nàng chính là miệng không tốt, ngươi đừng để trong lòng.”
Kiếp trước, người nhà sau khi chết, Tôn nãi nãi thường thường cho nàng đưa ăn, Bàn Nhược đối nàng vẫn luôn tâm tồn cảm kích.
Nàng gật đầu nói: “Tôn nãi nãi, ngươi yên tâm, Lý đại thẩm nhi tử lần này tuy rằng gặp điểm tội, nhưng không có sự sống nguy hiểm.”
Có lẽ là nghe xong lời này, Lý đại thẩm bỗng nhiên tỉnh lại.
Này lập tức, tới báo tin trung niên nhân bỗng nhiên nhận được một chiếc điện thoại.
“Là, ta là kiến quốc bằng hữu, ngươi nói…… Cái gì? Tỉnh lại? Không có sinh mệnh nguy hiểm? Hảo! Ta lập tức qua đi!” Nói xong, đối Lý đại thẩm nói: “Thím, nhà ngươi kiến quốc không có việc gì! Chúng ta nhanh lên đi bệnh viện nhìn xem đi!”
“Hảo! Không có việc gì liền hảo!” Nàng ánh mắt phức tạp mà ngắm mắt Bàn Nhược, đôi mắt rưng rưng lại mang theo hy vọng hướng bệnh viện chạy tới.
Này một nháo, Bàn Nhược hoàn toàn nổi danh, mọi người xem hướng ánh mắt của nàng bắt đầu mang theo một chút tôn kính.
“Bàn Nhược, ngươi là với ai học đoán mệnh a? So ngươi ba nhưng lợi hại nhiều!” Tôn nãi nãi nói.
Làng trên xóm dưới ai không biết vương lão cha đoán mệnh toàn dựa mông, căn bản không một chút thực học, đại gia sau lưng tổng kêu hắn kẻ lừa đảo.
Kỳ thật, này các hương thân cũng không có gì quan trọng sự tình tìm hắn tính, phần lớn là tức phụ mang thai tính tính nam nữ, mà hắn nếu là nói nhà ai có thể sinh cái nam hài, kia nhà này định là sinh cái nữ hài! Đều không ngoại lệ.
“Ta chính là ngẫu nhiên nhìn xem thư, chính mình hạt cân nhắc!” Bàn Nhược nói.
Tôn nãi nãi nghe xong, do dự một lát, từ trong lòng ngực móc ra một trương giấy tới.
“Bàn Nhược, không sợ ngươi chê cười, ta vốn dĩ muốn đi thành phố kế bên tìm cái kia Thần Tiên Sống đoán mệnh, muốn biết nhà ta tôn tử lần này thi đại học khảo như thế nào, này không, nhìn đến ngươi sẽ tính, không bằng ngươi cấp Tôn nãi nãi tính tính đi.”
Tôn nãi nãi nói có chút ngượng ngùng, rốt cuộc nhà mình đối diện chính là Vương ba ba đoán mệnh quán, nàng lại bỏ gần tìm xa đi nơi khác, nói rõ không tin được Vương ba ba.
Bàn Nhược biết nàng tâm tư, cảm thấy về tình cảm có thể tha thứ.
Này sẽ thi đại học thành tích còn không có ra tới, Tôn nãi nãi tôn tử thành tích hảo, toàn gia đều hy vọng hắn có thể khảo cái hảo đại học, này không, chờ thành tích chờ phiền nhân, liền muốn tìm người trước tính tính xem.
Này trên giấy viết chính là nàng tôn tử sinh thần bát tự.
Bàn Nhược ngắm mắt kia bát tự.
Chỉ liếc mắt một cái, liền cười nói: “Tôn nãi nãi, không cần tính, ngài tôn tử là Trạng Nguyên mệnh cách, ta lời nói đặt ở nơi này, ngày mai thi đại học thành tích ra tới, ngài tôn tử định là kia văn khoa Trạng Nguyên!”
Lời này nói Tôn nãi nãi trong lòng chấn động, người bình thường đoán mệnh đều nói hàm hồ, ba phải cái nào cũng được nói đặt ở nơi nào đều dùng tốt, rất ít thấy đoán mệnh đem nói chết.
Trạng Nguyên mệnh cách? Tôn nãi nãi kỳ thật không có như vậy cao kỳ vọng, nhà nàng tôn tử ở Nhất Trung Thanh Hoa bắc lớp lá cũng chỉ là tiền tam danh trình độ, đặt ở toàn thị càng là trăm tên có hơn, tưởng bắt được thi đại học Trạng Nguyên đó là khó càng thêm khó! Nhưng mà, bất luận như thế nào, Tôn nãi nãi nghe xong trong lòng đều thật cao hứng.
“Bàn Nhược, thừa ngươi cát ngôn, nếu là ta kia tôn tử thật sự có thể được đến Trạng Nguyên, ta nhất định cho ngươi hảo hảo tuyên truyền!”
Bàn Nhược cười cười, nàng tất nhiên là không để bụng điểm này tuyên truyền, cấp những người này đoán mệnh cũng không phải là kế lâu dài.
“Đúng rồi, Bàn Nhược, ta cũng không biết ngươi thu bao nhiêu tiền.” Tôn nãi nãi hỏi.
“Như vậy đi, Tôn nãi nãi, chờ ngài tôn tử ngày mai trúng Trạng Nguyên, ngài lại đem tiền đưa cho ta! Ta trước mắt thu phí 500 một lần.”
Tôn nãi nãi thấy Bàn Nhược đối chính mình rất có tin tưởng, cảm thấy mỹ mãn mà nhếch miệng đi rồi, nhưng thật ra chung quanh hàng xóm, có kia hảo tâm nói:
“Bàn Nhược, ngươi về sau nói chuyện đừng như vậy khẳng định, nếu là không chiếm được Trạng Nguyên, đến lúc đó……”
Bàn Nhược biết nàng hảo tâm, liền cười nói: “Yên tâm đi! Ngày mai Tôn nãi nãi sẽ thỉnh đại gia cùng nhau ăn kẹo mừng!”
Nói xong, mặc kệ mọi người ra sao biểu tình, cười lên lầu.
Này lập tức, tỷ tỷ tỷ phu còn có Bàn Nhược cha mẹ, đều đã trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...