Bàn Nhược nghe xong lời này, không nói gì thêm, Tưởng hiệu trưởng thấy Bàn Nhược không tỏ thái độ, liền sốt ruột mà nói: “Bàn Nhược, ngươi tốt xấu là chúng ta trường học học sinh, cũng không thể kêu chúng ta trường học tính cái phong thuỷ cũng đến đi ngươi kia xếp hàng, nói nữa, chúng ta nơi này sự tình tương đối cấp, phương diện này trụ đến nhưng đều là ngươi bạn cùng trường, gặp được việc này, ngươi cũng không thể khoanh tay đứng nhìn a!”
Bàn Nhược nghe vậy, giơ lên khóe môi cười cười, này Tưởng hiệu trưởng nhưng thật ra thú vị, tính cách rất là trực tiếp.
Nàng nhìn về phía Phùng Tông Nguyên nói: “Sư bá, ta nhìn sát khí hình thành đã lâu, không phải một sớm một chiều có thể hóa giải!”
“Không sai!” Phùng Tông Nguyên véo chỉ tính tính, kia bấm tay tính toán bộ dáng, cùng Bàn Nhược rất là tương tự, hắn nói: “Này đại lâu có sát khí, lâu rồi, sát khí tiến vào sau, mỗi cái hộ gia đình trên người đều sẽ dính vào sát khí, bởi vậy muốn hóa giải yêu cầu phí không ít công phu, chỉ sợ yêu cầu chúng ta cùng nhau xuất lực, nếu không, nơi này lập tức liền sẽ ra mạng người.”
Trường học tuy rằng thoạt nhìn an toàn, nhưng bởi vì người nhiều, là sự cố nhiều phát mà, Bàn Nhược kiếp trước còn đã từng đi qua một cái trường học hóa giải sát khí, lúc ấy ngôi trường kia có cái học sinh cảm nhiễm một loại lưu cảm virus, kia virus là kiểu mới, vừa xuất hiện liền nhanh chóng lây bệnh, cuối cùng toàn bộ trường học không ít người đều bị lây bệnh thượng, còn đã chết vài người.
Bởi vậy, giống trường học loại địa phương này, vừa ra sự liền không phải việc nhỏ, cần thiết lập tức xử lý tốt, bởi vậy, Bàn Nhược đối nam sinh ký túc xá phong thuỷ thập phần coi trọng.
“Sư bá, chúng ta tưởng giống nhau.” Bàn Nhược ngữ khí bình đạm.
Tưởng hiệu trưởng nghe vậy, cao hứng mà vỗ tay: “Ai u! Hai vị đại sư cùng nhau ra ngựa! Ta khẳng định cầu mà không được! Kia còn thỉnh các ngươi cùng nhau hỗ trợ!”
Bàn Nhược cùng Phùng Tông Nguyên nói tốt cùng nhau cách làm, chờ Tưởng hiệu trưởng vừa đi, Bàn Nhược lúc này mới sắc mặt ngưng trọng mà nhìn về phía Phùng Tông Nguyên, thấp giọng mở miệng: “Sư bá, lần này hóa sát chỉ sợ không dễ.”
“Ngươi nói không sai.” Phùng Tông Nguyên thần sắc cũng đột nhiên ngưng trọng lên. “Này tràng phòng ở bên ngoài là tam giác sát, bên trong là hồi hình kết quả, sát khí ở trong phòng tuần hoàn, sớm đã làm rất nhiều người trên người đều dính chọc sát khí, hơn nữa cả tòa trường học tuy rằng từ kiến trúc bố cục thượng xem phong thuỷ cũng không tệ lắm, nhưng rốt cuộc đã rất nhiều năm không điều thủy, bởi vậy, lần này hóa sát nếu thuận lợi nói, có thể cứu trở về mạng người, hóa chết sát vì bình thường sát khí, nếu không thuận lợi, chỉ sợ lần này tất có người chết!”
Phùng Tông Nguyên theo như lời cùng chính mình tưởng giống nhau, nếu nhiều cấp một chút thời gian, Bàn Nhược nhất định có thể hoàn toàn hóa giải này building trung sát khí, nhưng hiện tại thời gian khẩn cấp, chỉ có thể làm hết sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...