Trước mắt thi thể này không có mặt, hắn mặt bộ thập phần cứng nhắc, như là cái ót giống nhau bóng loáng, nhưng mặt bộ lại không có ngũ quan, thoạt nhìn thập phần khủng bố.
Sở hữu cột lấy băng vải thi thể đều từ phần mộ bò ra tới, Bàn Nhược thấy thế, mày gắt gao nhăn lại, lúc này, một trận gió thổi qua, trong không khí tràn ngập một cổ hủ thi khí vị, này hương vị thập phần gay mũi khó nghe, làm người nhịn không được buồn nôn.
Bàn Nhược thấy thế, không khỏi sau này lui một bước, giảng thật sự, nàng không sợ cương thi, không sợ chết thi, lại sợ này đó hư thối bất kham *, nếu đánh nhau, làm không hiếu động bất động này hư thối thi thể liền sẽ bị đánh hư, động bất động liền sẽ rớt một khối thịt thối, như vậy tưởng tượng, thực sự có điểm ghê tởm.
“Triệu Minh Viễn! Đào hảo không?”
“Còn không có đâu!” Triệu Minh Viễn gấp đến độ mồ hôi đầy đầu, hắn dùng sức đào kia phần mộ, Trần Thuật Minh bị chôn ở bên trong, lại không đào ra, hẳn phải chết không thể nghi ngờ a!
Đúng lúc này, mồ đột nhiên bị đào khai, Trần Thuật Minh nằm ở bên trong, hai mắt trừng lớn, miệng mở rộng ra, trong miệng ăn một miệng thổ.
“Trần thúc! Ngươi không sao chứ?” Triệu Minh Viễn duỗi tay liền đi túm hắn, hắn đem Trần Thuật Minh trong miệng bùn đất moi rớt, Trần Thuật Minh sặc vài tiếng, đột nhiên khụ khụ, một khuôn mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, nhưng rốt cuộc là sống lại.
“Trần thúc!” Triệu Minh Viễn đem Trần Thuật Minh đỡ lên, Trần Thuật Minh liếc mắt này huyệt mộ, chỉ thấy này huyệt mộ còn có người chết cốt nhục, đều sinh trùng, thoạt nhìn ghê tởm cực kỳ.
“Mau! Đỡ ta đi lên!” Trần Thuật Minh nói.
Hai người thật vất vả từ mồ bò lên tới, vừa nhấc đầu liền thấy Bàn Nhược móc ra bảy tấc * đinh bay ra đi, lại vung lên tích trượng đối phó này giúp tử thi.
Nhưng mà, thi thể thật sự là quá nhiều, còn nữa, bất luận Bàn Nhược dùng lửa đốt, vẫn là dùng bảy tấc * đinh, hay là dùng kiếm gỗ đào, này đó tử thi đều thờ ơ.
Mắt thấy tử thi càng ngày càng gần, toàn bộ mộ địa hơn một trăm tử thi đều vây quanh lại đây, Bàn Nhược từng bước từng bước tiêu diệt, nhưng hoàn toàn không đuổi kịp này đó thi thể nhào lên tới tốc độ.
“Đại sư, làm sao bây giờ?” Triệu Minh Viễn nóng nảy, này đó cột lấy băng vải thi thể thật sự quá nhiều, hơn nữa cái đầu đều rất lớn, như vậy dựa lại đây, thật sự thực dọa người.
Bàn Nhược cau mày, ngay sau đó nghĩ nghĩ, nói: “Triệu Minh Viễn! Đi tìm chân lừa đen!”
Triệu Minh Viễn từ TV thượng nghe qua, chân lừa đen là chuyên môn trị cương thi.
“Chính là, này hơn phân nửa đêm ta đi nơi nào tìm chân lừa đen?” Triệu Minh Viễn cùng Trần Thuật Minh ở một bên lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...