Chương 11. Nhị gia

796 25 0
                                    

Vì thế, hắn làm ra trung với chính mình nội tâm quyết định.
Hắn không còn có tâm tình tiếp tục đi bộ, cũng sợ kia nữ hài nếu mất tánh mạng, chính mình sẽ đã chịu liên lụy, liền dọc theo đường cũ phản hồi.
Mà nữ hài ở tuyệt vọng trông được bạn trai rời đi, nàng liều chết phản kháng, lại trốn bất quá kia hai người áp chế.
Kẻ bắt cóc làm ác thực hiện được, liền chạy nhanh rời đi, nữ hài lại là không muốn sống nữa, ở dòng suối nhỏ cách đó không xa trong sơn động, trốn rồi gần một tuần, suốt ngày lấy nước mắt rửa mặt.
Hình ảnh bỗng nhiên đình chỉ.
Nhìn đến kia nữ hài chịu nhục một màn, Bàn Nhược sắc mặt khó coi cực kỳ.
Này vẫn là nàng thiên nhãn lần đầu tiên nhìn đến chuyện quá khứ, nhưng mà, nàng lại vô tâm tình vì chính mình dị năng vui sướng.
“Thế nào? Bàn Nhược, tính ra tới sao?” Chu Đình Sách đầy cõi lòng hy vọng hỏi.
“Ân, còn sống.” Bàn Nhược cảm xúc có chút trầm thấp, xem nhiều loại này ướp sự tình, nàng đối nam nhân cũng thật không ôm quá lớn hy vọng.
“Tồn tại? Thật vậy chăng? Vậy ngươi biết nàng ở nơi nào sao?” Chu Đình Sách vội vàng hỏi.
Bàn Nhược vốn định nói ra cụ thể địa điểm, nghĩ lại tưởng tượng, nàng một cái bổn thị người, cư nhiên có thể nói ra ngàn dặm ngoại hiện trường vụ án, việc này quá mức kỳ quái, khó tránh khỏi sẽ bị người hoài nghi là kẻ bắt cóc, hơn nữa Vân Nam kia một mảnh sơn rất nhiều, bằng nàng miêu tả, cũng không nhất định là có thể chuẩn xác mà tìm được nàng.
Suy tư một lát, Bàn Nhược nói: “Ta tuy rằng không biết nàng cụ thể ở nơi nào, nhưng ta biết có người biết.”
“Là ai?”
Bàn Nhược đem tầm mắt chuyển hướng viết nữ hài bạn trai sinh thần bát tự kia tờ giấy.
Hết thảy không cần nói cũng biết.
Chu Đình Sách sắc mặt thật không đẹp, nếu kia nam hài biết chính mình nữ nhi ở nơi nào, lại cố ý đem điện thoại tắt máy, kia khẳng định là nữ nhi gặp sự tình.
Hắn không rảnh lo khác, chạy nhanh lái xe hướng nam hài trong nhà chạy đến.
Buổi tối 10 giờ nhiều, Vương Trường Sinh gọi điện thoại qua đi quan tâm một chút, biết được Chu Đình Sách đi nam hài trong nhà, như Bàn Nhược sở liệu, kia nam hài sớm đã trở về, chỉ là cố ý đem điện thoại tắt máy, lại trốn tránh Chu Đình Sách.
Bắt đầu khi, nam hài cắn chặt khớp hàm, chính là nói chính mình cùng nữ hài ở nửa đường tách ra, căn bản không biết nàng đi nơi nào, ở Chu Đình Sách tuyên bố muốn báo nguy cáo hắn khi, hắn mới bất đắc dĩ, đem hết thảy công đạo.
Nguyên lai, hai người ở trên đường gặp được bọn cướp, kia bọn cướp có đao có thương, nam hài bởi vì sợ hãi, liền đem nữ hài đẩy ra đi, mà kia nữ hài hiện giờ tất nhiên trong sạch khó giữ được.
“Hiện tại, lão Chu đã hướng Vân Nam bên kia đi, cảnh sát cũng dựa theo nam hài theo như lời, đi dòng suối nhỏ phụ cận cứu hộ, hy vọng có thể cầu được cái hảo kết quả, ít nhất mệnh đến giữ được.” Vương Trường Sinh vẻ mặt cảm thán.
Hắn cũng là có nữ nhi người, phụ thân nghe được nữ nhi gặp nạn thời điểm tâm tình, hắn so với ai khác đều có thể đủ thể hội.
Này hết thảy cùng Bàn Nhược nhìn đến giống nhau, nghe Vương Trường Sinh nói xong trải qua, Bàn Nhược tâm tình không có quá lớn phập phồng.
Buổi tối nằm ở trên giường, Bàn Nhược tầm mắt không khỏi dừng lại ở cái kia cung oản thượng, nghĩ đến ban ngày sự tình, nàng nhắm mắt lại, điều chỉnh tốt hô hấp, thử lấy cực cường niệm lực, từ cung oản trung hấp thụ linh lực, nhưng mà, thử rất nhiều lần, đều không có thành công.
Sao lại thế này? Ban ngày thời điểm, nàng thậm chí liền đụng chạm đều không có, liền cảm giác được kia cổ linh khí, hiện nay lại một chút phản ứng đều không có.
Chẳng lẽ hấp thụ linh khí còn cần cái gì khẩu quyết?
Suy nghĩ hồi lâu, không biết rõ rốt cuộc là chuyện như thế nào, Bàn Nhược đành phải nhắm mắt lại, tiến vào mộng đẹp.
Ngày kế sáng sớm, Bàn Nhược cầm thẻ ngân hàng đi gia phụ cận máy ATM xem xét ngạch trống, chỉ thấy mặt trên biểu hiện “200000.00” chữ.
Bàn Nhược khẽ cau mày, này hai mươi vạn hiển nhiên là Triệu Minh Viễn đánh tới, như vậy, chính mình này trương thẻ ngân hàng thượng ban đầu thế nhưng một phân tiền cũng không có? Nàng có chút dở khóc dở cười, kiếp trước chính mình có chút danh tiếng, mấy trương tạp thượng tiền từ trước đến nay đều là muốn tinh tế số, mới biết được là nhiều ít, không nghĩ tới, hiện tại cư nhiên muốn bắt đầu từ con số 0.
Không biết kiếp trước chính mình có phải hay không đã chết, nếu đúng vậy lời nói, nàng như vậy bơ vơ không nơi nương tựa, liền cái hậu nhân đều không có người, di sản cùng kia tuyệt bút tiền, nên kế thừa cho ai đâu?
Suy nghĩ nhiều đau đầu. Cũng may, cơm sáng một quá, Triệu Minh Viễn điện thoại liền đánh tới trong nhà.
“Đại sư, tiền thu được sao?” Triệu Minh Viễn ngữ khí ân cần.
“Thu được, cảm ơn.”
“Đại sư quá khách khí, ngươi đã cứu ta mệnh, cấp bao nhiêu tiền đều không tính nhiều.” Triệu Minh Viễn lại nói: “Đại sư, hoặc là đợi lát nữa ta làm người qua đi tiếp ngài, sau đó đi ta bằng hữu nơi đó.”
“Hôm nay?”
“Đúng vậy, đại sư ngài hôm nay có việc?”
“Đảo không đại sự, muốn đi mua cái di động.” Bàn Nhược ngữ khí như cũ lạnh lùng, “Kia đi trước ngươi bằng hữu nơi đó đi.”
Triệu Minh Viễn còn tưởng rằng có bao nhiêu đại sự, nghe nàng nói như vậy, cười nói: “Đại sư, điểm này việc nhỏ còn dùng ngươi kia tự mình đi một chuyến? Ngài chỉ cần phân phó ta một tiếng, ta lập tức cho ngài làm tốt.”
“Không cần.” Bàn Nhược cho người ta đoán mệnh, từ trước đến nay nên thu nhiều ít thu nhiều ít, còn lại, nhân gia nhiều cấp một phân, đều cảm thấy chiếm người tiện nghi, còn nữa nói di động là tư nhân vật phẩm, nàng thói quen chính mình mua.
“Kia hành, tài xế nửa giờ về sau đến?”
“Hảo.”
Nói nửa giờ, cư nhiên một phút đồng hồ cũng không kém.
Cũng may lúc này, kẹt xe không có đời sau như vậy lợi hại, xe ở trên đường tả quải hữu tha, xuyên qua nội thành, chạy đến thành tây Tây Sơn dưới chân một chỗ biệt thự.
Nơi này cây xanh vây quanh, non xanh nước biếc, biệt thự tựa vào núi mà kiến, phong cảnh tuyệt đẹp, khó được chính là tuy rằng ly phố xá sầm uất không xa, lại nháo trung lấy tĩnh, an tĩnh không giống như là thành thị này nên có địa phương.
Một trận ve minh truyền đến, Bàn Nhược sở ngồi xe ngừng ở một viên đại thụ hạ.
Triệu Minh Viễn chính chờ ở bên ngoài.
“Đại sư, ngài rốt cuộc tới.” Triệu Minh Viễn vì Bàn Nhược mở cửa xe.
Bàn Nhược hiển nhiên thói quen người khác đối chính mình như vậy ân cần, nàng tự nhiên mà đi xuống xe, nhìn chung quanh chung quanh.
“Hảo địa phương.”
“Kia nhưng không, này Tây Sơn biệt thự có chút năm đầu.” Triệu Minh Viễn vừa đi vừa giới thiệu: “Này thập phương biệt thự là cuối thế kỷ 19 kỳ kiến thành, ngày xưa cảnh xuân tươi đẹp đã bong ra từng màng, ước chừng ở hai mươi thế kỷ 50 niên đại, Hoắc gia tổ tiên thỉnh trứ danh Hoa kiều kiến trúc sư jc tiên sinh một lần nữa tu sửa. Nơi này biệt thự năm đầu lâu, bởi vì tưởng bảo hộ lão kiến trúc, bên trong cách cục tận lực vẫn duy trì từ trước bộ dáng, bởi vậy, Hoắc gia người rất ít ở nơi này, đều ngại không đủ hiện đại, cũng chính là năm trước, Nhị gia thỉnh jc đồ đệ bối tiên sinh lại lần nữa xuống tay thiết kế sửa chữa lại, bao gồm này lâm viên bố cục, cùng nhau tu sửa, lúc này mới có ngươi hiện tại nhìn đến bộ dáng.” Triệu Minh Viễn giải thích.
Bàn Nhược hơi hơi cảm giác kinh ngạc, nàng vốn tưởng rằng Triệu Minh Viễn chỉ là cái không học vấn không nghề nghiệp bình thường thương nhân, không nghĩ tới đứng đắn thời điểm, lại là cái trong bụng có chút mực nước.
Này biệt thự năm đầu thật lâu, lại là nhà này gia truyền tòa nhà, có thể thấy được nhà này tổ tiên cũng là giàu có nhân gia, thả rất có thể có tổ nghiệp truyền xuống tới.
“Hiện giờ, muốn mua như vậy biệt thự, đã rất khó.” Bàn Nhược nghiêm túc mà nói.
“Kia cũng không phải là, liền nói nhà của chúng ta, là gần vài thập niên mới làm giàu, tưởng ở chỗ này mua bộ tòa nhà, đến nay cũng không mua được, nói trở về, nơi này biệt thự là thể diện tượng trưng, ai sẽ tùy tiện bán đi?”
Vừa dứt lời, hai người ở người hầu dẫn đường hạ, vào biệt thự.
Trong phòng cổ kính, tuy rằng là Trung Quốc cổ đại trang hoàng phong cách, lại một chút không có vẻ lão khí, ngược lại có một ít hiện đại nguyên tố ở bên trong, hai người lẫn nhau dung hợp, hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
Đi vào môn, Bàn Nhược nghe thấy được một cổ nhàn nhạt đàn hương vị.
“Nhị gia đâu?” Triệu Minh Viễn hỏi.
“Nhị thiếu gia ở trên lầu chờ ngài.” Triệu Minh Viễn quen cửa quen nẻo mảnh đất Bàn Nhược lên lầu.
Này một đường tuy rằng khoảng cách không dài, nhưng Bàn Nhược lại càng đi càng kinh ngạc.
Vô hắn, đơn giản là trong phòng này nhìn như tùy ý bày biện đồ vật, tinh tế nhìn lên, lại đều là đồ cổ.
Này muốn ở cổ đại, như vậy chú ý cũng thế, hiện giờ này đó đồ cổ, tùy tiện một kiện khả năng đều đến mấy trăm vạn hướng lên trên, cứ như vậy ngày đó thường dùng phẩm tùy ý dùng, Bàn Nhược xem như mở rộng tầm mắt, lần đầu tiên biết cái gì kêu điệu thấp xa hoa.
Hai người tới rồi trên lầu, Bàn Nhược ở phòng khách một bộ họa tác trước ngừng lại.
Nàng khi còn bé tùy gia gia viết thư pháp, gia gia viết hành thư, nhất tôn sùng Vương Hi Chi, không thiếu làm nàng vẽ lại, mà nàng tuy rằng không thích, lại bởi vì viết đến nhiều, đối Vương Hi Chi tự cực kì quen thuộc.
Nàng tinh tế nhìn trên tường này phúc bảo tồn hoàn hảo tranh chữ, càng xem càng cảm thấy như là bút tích thực.
Không, sao có thể đâu? Vương Hi Chi họa tác vẫn chưa truyền lưu hậu thế, đây là thế nhân đều biết, Hoắc gia lại sao có thể có?
Đang chuẩn bị đi, bỗng nhiên, họa tác trung ẩn ẩn tản mát ra một cổ tử linh khí, Bàn Nhược ngẩn ra, ngay sau đó nắm lấy cơ hội, dùng niệm lực dẫn kia linh khí rót vào chính mình trong cơ thể.
Không nghĩ tới, lúc này đây lại thành công, kia linh khí càng ngày càng nhiều, càng ngày càng cường đại, không ngừng rót nhập nàng trong cơ thể, làm thân thể của nàng nháy mắt tinh thần gấp trăm lần, cả người như là trọng sinh giống nhau.
Nói cách khác, này phúc tranh chữ là chính phẩm?
Bàn Nhược che dấu trụ trong mắt sóng to gió lớn, sao có thể? Rốt cuộc là nhà nào, cư nhiên sẽ có Vương Hi Chi tranh chữ? Thế nhân khát cầu vạn phần, vốn nên bảo tồn ở nhà bảo tàng đồ vật, cư nhiên cứ như vậy tùy ý mà treo ở nơi này?
“Cô nương thích này tự?” Một cái lười biếng trầm thấp thanh âm truyền tới.
Bàn Nhược theo tiếng nhìn lại.
Trong lúc nhất thời Bàn Nhược thế nhưng cảm thấy hai mắt của mình xảy ra vấn đề, nếu không này nam nhân chỉ như vậy tản bộ đi tới, vì sao cho người ta cảm giác lại như là tự mang quang mang giống nhau?
Hiện nay, chung quanh hết thảy đều như là ps quá, phảng phất sở hữu hình dung nam nhân xuất sắc chữ đều có thể dùng ở hắn trên người, mà hắn ra tới sau, chung quanh hết thảy đồ cổ đều ảm đạm thất sắc, ngay cả này phúc Vương Hi Chi tranh chữ, cũng mạc danh thành hắn làm nền.
Sống hai đời, kiếp trước cũng không thiếu cấp minh tinh đoán mệnh, gặp qua như vậy dài hơn tương xuất chúng nam nhân, lại chưa thấy qua giống hắn như vậy xuất chúng.
Thẳng đến đối phương hơi nghi hoặc mà nhìn về phía chính mình, Bàn Nhược mới ý thức được, chính mình thế nhưng không tự giác nhìn chằm chằm nhân gia nhìn hồi lâu.
Nàng khụ thanh, hơi đỏ mặt.
“Ông nội của ta thích Vương Hi Chi tự, ta nhưng thật ra không quá lớn cảm giác.”
“Nga?” Hắn tựa hồ tới hứng thú, lại tựa hồ cũng không có, như cũ một bộ đạm nhiên lười biếng bộ dáng. “Kia cô nương thích vị nào tự?”
Bàn Nhược đúng sự thật nói: “Ta thích Khương Quỳ chữ nhỏ.”
Hoắc Ngộ Bạch không dễ phát hiện mà đảo qua Bàn Nhược tay, “Khương Quỳ chữ nhỏ 《 bạt vương hiến chi bảo mẫu thiếp 》 dùng bút cặn kẽ, điển nhã tuấn nhuận, thả chịu sơ đường chư thư nhà phong ảnh hưởng, không theo khi tục, tươi mát thoát tục.”
Khương Quỳ chữ nhỏ chỉ có 《 bạt vương hiến chi bảo mẫu thiếp 》 tương đối hoàn chỉnh mà lưu truyền tới nay, hắn lại có thể trực tiếp điểm ra tới, có thể thấy được cũng là người thạo nghề.
“Cùng cô nương rất xứng đôi.”
“Ân?” Bàn Nhược sửng sốt hạ, mới phản ứng lại đây, hắn đang nói Khương Quỳ thư pháp.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ