Nữ quỷ nghe vậy, tức khắc tức giận quay cuồng, nàng trợn trắng mắt châu, tàn nhẫn thanh nói:
“Dám nói như vậy ta! Ngươi tính thứ gì! Nếu không phải nam nhân sẽ hoa ngôn xảo ngữ, ta sao có thể sẽ mắc mưu?”
Bàn Nhược lạnh lùng cười, nàng tuy rằng là nữ nhân, nhưng tuyệt không quán nữ nhân, hôn nội xuất quỹ loại sự tình này, hai bên đều có trách nhiệm, càng đừng nói kia nam nhân vẫn là này nữ quỷ công công, loại quan hệ này hạ, nữ quỷ sinh thời đều có thể cùng hắn công công làm ở bên nhau, còn sinh hai đứa nhỏ, muốn nói chính mình trong sạch vô tội bạch liên hoa, nàng thật đúng là không tin đâu!
“Trang cái gì vô tội! Mặc kệ ngươi sinh thời gặp được quá cái dạng gì sự, hiện tại biến thành quỷ, nên có quỷ bộ dáng, chính mình mang theo hài tử chết cũng liền thôi, hiện tại còn mang theo hài tử quỷ hồn tới làm ác! Ngươi còn xứng đương mẹ sao?”
“Ta phi! Ta như thế nào không xứng! Ta lột da thời điểm, ta hài tử ở một bên thay ta giúp ta.” Nữ quỷ nói, đột nhiên trầm mặt, mệnh lệnh nói: “Bọn nhỏ, nước nấu sôi, các ngươi giúp ta đem Phương Trạch Khải da cấp lột!”
Kia nữ hài tử quét Bàn Nhược liếc mắt một cái, ngay sau đó mặt vô biểu tình mà đi vào Phương Trạch Khải bên người, nhìn xuống hắn nói:
“Ta đem da của ngươi lột, lại đem da của ngươi mặc ở người khác trên người, tựa như búp bê Tây Dương thay quần áo như vậy, được không?”
Phương Trạch Khải đã là tỉnh lại, nghe xong lời này, co rúm lại một chút, kinh hoảng nói: “Vì cái gì? Ta cũng không có đắc tội các ngươi!”
“Vì cái gì? Liền bởi vì ngươi là nam nhân!” Nữ quỷ tức giận đến cả giận nói: “Ta liền thích lột nam nhân da, nhìn nam nhân huyết nhục mơ hồ ở ta trước mắt bò tới bò đi, chỉ có như vậy ta mới hả giận!”
Nói xong, nữ quỷ đột nhiên nhào hướng Phương Trạch Khải.
Bàn Nhược thấy thế, đem tích trượng một hoành, đánh qua đi. “Hôm nay ta nhất định phải ngươi mệnh!”
Bàn Nhược mặc dù không có dị năng, pháp lực cũng rất mạnh, huống chi nàng được đến tích trượng như vậy pháp khí, nàng từng bước ép sát, một bước đều không cho, hiển nhiên là tính toán thu nữ quỷ, nữ quỷ không dám thiếu cảnh giác, nàng ở nước ngoài lung lay lâu như vậy, chưa từng gặp được quá pháp lực như vậy cao cường pháp sư.
Lúc này, Bàn Nhược cầm tích trượng, một gậy gộc đánh tiếp, thẳng tắp đánh tới nữ quỷ trên người, nữ quỷ tức khắc tan thành mây khói, không thấy, Bàn Nhược nhíu mày, cảnh giác mà nhìn về phía bốn phía, nhưng mà, chung quanh cái gì đều không có, chỉ có trên tường treo đầy da người, Bàn Nhược sau này lui lại mấy bước, đi vào ven tường thời điểm, đột nhiên, từ trên tường vươn một bàn tay, Bàn Nhược đột nhiên quay đầu lại, chỉ thấy cái tay kia căn bản không phải thật sự tay, mà là một trương không da!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...