Ngày kế, Vương Minh Hạ khó được một cái cuối tuần, liền lôi kéo Bàn Nhược đi dạo chợ rau.
“Chợ rau có cái gì hảo dạo?” Tiểu Thang Bao bĩu môi, nói: “Ta cùng tiểu dì không có đồ vật muốn mua.”
“Mụ mụ hôm nay muốn mua tài liệu làm điểm tâm ngọt, mau cùng mụ mụ cùng đi.” Vương Minh Hạ nói.
“Điểm tâm ngọt??” Tiểu Thang Bao kêu rên, nghĩ đến trước kia làm điểm tâm ngọt khi, trong nhà kia một đống không biết là thứ gì cao trạng vật thể. “Mẹ, ngươi xác định ngươi làm chính là điểm tâm ngọt sao? Ta cảm thấy vẫn là ăn chút màn thầu tính, bà ngoại làm màn thầu ít nhất không có độc a.”
Rốt cuộc, mệnh tương đối quan trọng!
“Tìm tấu a ngươi!” Vương Minh Hạ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cả giận nói: “Ngươi rốt cuộc có phải hay không ta nhi tử! Còn dám nói vô nghĩa, tiểu tâm ta tấu ngươi!”
Tiểu Thang Bao rụt rụt đầu, thức thời mà đóng lại miệng tới.
“Điểm tâm ngọt?” Bàn Nhược nghi hoặc nói: “Ngươi muốn làm gì?”
“Ta ngày đó ở trên mạng nhìn đến một cái giáo trình, xem nhân gia đều ở nhà làm Truffle bánh kem, ta cũng muốn thử xem.” Vương Minh Hạ cười nói: “Này không phải tân phòng trong phòng bếp vừa vặn có lò nướng sao? Hơn nữa làm bánh kem công cụ ta đều mua tề, chúng ta đi trước chợ rau chuyển một vòng, bên kia có gia siêu thị, bên trong mỡ vàng, bột mì loại này tài liệu đều có.”
“Ngươi xác định ngươi có thể làm tốt?” Bàn Nhược có chút hoài nghi.
“Ngươi không tin ngươi tỷ tay nghề?” Vương Minh Hạ oán trách, “Đi thôi! Vừa vặn trời lạnh, ăn chút Truffle bánh kem, bổ điểm thịt, xem ngươi gầy thành như vậy!”
Bàn Nhược do dự một lát, Vương Minh Hạ lại thúc giục nói: “Đi mau! Đừng cả ngày đọc sách, đều phải xem thành ngốc tử! Đi ra ngoài đi một chút làm đôi mắt thả lỏng một chút.”
“Hảo đi.” Bàn Nhược bất đắc dĩ mà nói.
Mấy người đi vào chợ bán thức ăn, Vương Minh Hạ tiến chợ rau cửa trong tiệm chọn lựa đồ vật, Bàn Nhược cõng bao cùng Tiểu Thang Bao đứng ở một bên.
Đúng là đại gia mua đồ ăn cao phong kỳ, chợ rau người đến người đi, phi thường chen chúc.
Bỗng nhiên, một cái mang mũ lưỡi trai nam nhân đi đến Bàn Nhược bên cạnh, hắn mắt lé nhìn Bàn Nhược liếc mắt một cái, rồi sau đó đột nhiên đoạt lấy Bàn Nhược bao, bay nhanh mà chạy đi rồi.
“Đứng lại!” Bàn Nhược vội vã truy hướng kia chạy xa phi tặc, kia phi tặc thấy nàng còn dám truy, không khỏi lấy ra một cây đao, ở bên hông quơ quơ, hoảng loạn bên trong, Bàn Nhược đang muốn lấy ra phù chú tới chế phục hắn, chỉ thấy này phi tặc bỗng nhiên bên cạnh vụt ra một người nam nhân, hắn bay nhanh mà chạy đi lên, một chân đá ngã lăn phi tặc, đem kia phi tặc gạt ngã trên mặt đất.
Bàn Nhược theo sau, chỉ thấy một cái ăn mặc màu xám áo bông ục ịch nam nhân bắt lấy phi tặc trong tay bao, đưa cho Bàn Nhược, an ủi nói:
“Tiểu cô nương không bị dọa đến đi?”
Bàn Nhược cười lắc đầu: “Ta không có việc gì, cảm ơn ngươi.” Bao vừa rồi bị ném tới trên mặt đất, nơi nơi đều là tro bụi, Bàn Nhược phủi phủi, nghiêm túc lại cảm tạ hắn.
“Hải! Điểm này việc nhỏ cái gì cảm tạ với không cảm tạ!” Nói xong, này nam nhân đem phi tặc trở tay ở phía sau, đè nặng đứng lên, mắng: “Làm người không hảo hảo làm! Một hai phải làm điểm trộm cắp sự tình!”
Nói xong, hắn đem ăn trộm giao cho chợ rau bảo an.
Nam nhân đi đến bên cạnh gạo và mì cửa hàng, bắt đầu giúp Vương Minh Hạ xưng cân trọng.
Vương Minh Hạ cười nói: “Dương lão bản, cảm ơn ngươi giúp ta muội muội đem bao cấp truy trở về a.”
“Không có gì nhưng tạ! Điểm này việc nhỏ đừng để ở trong lòng.”
“Lần sau ta nhiều kêu điểm người tới nhà ngươi mua đồ vật.” Vương Minh Hạ nói.
Ai ngờ, Dương lão bản nghe xong lời này, lại bỗng nhiên cười khổ nói: “Chỉ sợ không có tiếp theo.”
“Làm sao vậy?”
“Năm nay sinh ý kinh tế đình trệ, ta cái này cửa hàng cũng không biết như thế nào làm, từ khai trương đến bây giờ, trên cơ bản làm không thành cái gì đại sinh ý, mỗi ngày đều bán không được mấy trăm đồng tiền, tiền thuê nhà lại quý, bởi vậy, ta tính toán đem cái này cửa hàng cấp đóng về quê trồng trọt đi.” Dương lão bản mặt ủ mày chau mà nói.
“Có kém như vậy sao?” Vương Minh Hạ nghi hoặc nói: “Ta ngẫu nhiên cũng sẽ nhìn đến có người tới mua a.”
“Các ngươi này đó tán khách, một lần mua mấy khối hơn mười khối, một ngày cũng không kiếm mấy chục đồng tiền.” Dương lão bản thở dài: “Tóm lại, lần sau các ngươi tới liền không thấy được ta, này không, ta đã tính toán đem phòng ở cấp cho thuê lại đi ra ngoài.” Dương lão sư chỉ vào cửa này cửa hàng thượng cho thuê lại gợi ý.
Bàn Nhược tuy rằng chưa thấy qua này Dương lão bản, nhưng nàng biết, trong khoảng thời gian này, Tưởng Ngâm Thu vẫn luôn tại đây gia cửa hàng mua đồ vật, nghe nàng nói, có một lần, nàng trái tim không thoải mái, này Dương lão bản thực nhiệt tâm mà đem nàng đưa tới trong tiệm, làm nàng nằm ở ghế trên nằm sẽ, lại đổ nước cho nàng uống, còn làm chính mình lão bà tới bồi nàng trò chuyện, thấy nàng không thành vấn đề, mới làm nàng về nhà.
Này Dương lão bản là bổn phận người, cũng không thiếu cân đoản hai, bán đồ vật lại hảo, bởi vậy, Tưởng Ngâm Thu là hắn trung thực khách hàng.
Ai biết, hắn sinh ý cư nhiên như vậy kinh tế đình trệ, lập tức liền phải đóng cửa.
Cũng là kỳ quái, chợ rau cửa vị trí, người đến người đi, khách nguyên rất nhiều, theo lý thuyết, mỗi ngày sinh ý hẳn là thực hảo mới đúng, như thế nào sẽ kém đến muốn đóng cửa nông nỗi đâu? Bàn Nhược có chút khó hiểu, nàng lúc này mới cẩn thận quan sát Dương lão bản nhà này cửa hàng.
Nhìn một hồi, Bàn Nhược chân mày cau lại, nàng khó hiểu mà mở miệng: “Dương lão bản, ngươi như thế nào sẽ lựa chọn như vậy một gian mặt tiền cửa hàng khai cửa hàng?”
Dương lão bản nghe nàng lời nói có ẩn ý, không khỏi hỏi: “Này cửa hàng có cái gì vấn đề sao? Chẳng lẽ ngươi biết chút cái gì?”
Vương Minh Hạ vội nói: “Đúng rồi, Dương lão bản, ta muội muội tính phong thuỷ rất lợi hại! Làm nàng giúp ngươi nhìn xem, chuẩn có thể bảo đảm ngươi sinh ý thịnh vượng.”
Dương lão bản bán tín bán nghi, hỏi: “Này tiểu cô nương còn sẽ tính phong thuỷ đâu?”
“Kia đương nhiên rồi!” Vương Minh Hạ rất là tự hào, “Ta muội muội giúp người giàu có xem phong thuỷ, một lần ít nhất thu phí mấy chục vạn! Nàng chính là nổi danh phong thuỷ đại sư đâu!”
Nghe xong lời này, Dương lão bản cũng không tin tưởng, xem một lần phong thuỷ liền mấy chục vạn? Ai ngốc a! Sẽ hoa nhiều như vậy tiền đi tính phong thuỷ! Chính là, tưởng tượng đến chính mình hai bàn tay trắng, nghèo đến độ leng keng vang lên, này hai chị em lừa chính mình cũng không có gì chỗ tốt, không khỏi nói:
“Kia tiểu cô nương, ngươi có thể giúp ta nơi này nhìn xem sao? Ta này cửa hàng rốt cuộc ra cái gì vấn đề?”
Bàn Nhược nhìn quanh bốn phía, trầm giọng nói: “Vấn đề liền ra ở, ngươi căn bản không nên thuê nhà này cửa hàng!”
“Có ý tứ gì?” Dương lão bản sắc mặt có chút không tốt, nếu nói căn bản không nên thuê nói, nói cách khác chính mình từ lúc bắt đầu liền sai rồi. “Ngươi có thể cụ thể nói nói sao?”
Dương lão bản nhà này cửa hàng là ở thuê ở một bộ tự kiến phòng lầu một, cùng Bàn Nhược gia trước kia phòng ở sử dụng không sai biệt lắm, lầu một dùng làm bề mặt, lầu hai tự trụ, nhà này mặt tiền cửa hàng diện tích không lớn, ước có hai ba mươi mét vuông, chủ yếu bán một ít gạo và mì loại này vật dụng hàng ngày, này cửa hàng phía tây có một cái thực hẹp ngõ nhỏ, Bàn Nhược càng xem, mày nhăn đến càng chặt, nàng thật sự không rõ, này Dương lão bản vì cái gì tuyển ở chỗ này khai cửa hàng.
Rất nhiều thời điểm, nàng ở trên phố nhìn đến những cái đó đóng cửa cửa hàng, đều sẽ cảm thấy lẫn lộn, bởi vì này đó cửa hàng, đại bộ phận phong thuỷ đều có vấn đề, như vậy phong thuỷ làm cái gì đều thành không được, khai cửa hàng làm buôn bán đó là mệt định rồi! Nếu những người này đều hơi chút hiểu chút phong thuỷ, cũng không đến mức mất công lỗ sạch vốn.
Dương lão bản nhà này cửa hàng cũng như vậy, từ phong thuỷ đi lên xem, này cửa hàng Thanh Long phương tới thủy, đi Bạch Hổ phương, Bạch Hổ phương lại không tụ thủy, chủ kinh doanh rách nát, hơn nữa này phòng ở trước cửa không tụ khí, có bao nhiêu tài vận đều sẽ từ cửa tiệm thổi qua, mà một chút vào không được nhà này cửa hàng, thả nhà này cửa hàng mặt sau có một cái phản cung lộ, có như vậy lộ, có thể nói, vô luận là ai kinh doanh, đều sẽ phi thường thảm đạm!
Bàn Nhược đem này đó nói cho Dương lão bản, Dương lão bản nghe xong, thẳng chụp đùi, nói:
“Sớm biết rằng, lúc trước ta liền thỉnh phong thuỷ sư cấp nhìn xem!” Nói xong những lời này, Dương lão bản càng phiền muộn, hắn tâm tình thập phần uể oải.
Vương Minh Hạ thấy thế, không đành lòng mà đối Bàn Nhược nói: “Bàn Nhược, không bằng ngươi giúp Vương lão bản điều một chút phong thuỷ đi!”
Vương Minh Hạ biết Bàn Nhược có năng lực này, bọn họ dọn đến nhà mới sau, phong thuỷ chính là Bàn Nhược cấp điều, gần nhất này mấy tháng, Thang Cẩm Xuyên cùng chính mình sự nghiệp đều càng làm càng tốt, mỗi người đều trướng tiền lương, gần nhất bắt được tay tiền không sai biệt lắm là từ trước gấp hai, thật sự là quá dựng sào thấy bóng!
Bàn Nhược trầm mặc một lát, không nói gì.
Vương Minh Hạ thấy thế, biết Bàn Nhược có chính mình quy củ, liền nói: “Dương lão bản người không tồi, lần trước mẹ trái tim không thoải mái, cũng là hắn bang vội đâu, lần này hắn lại giúp ngươi đoạt lại bao, ngươi liền giúp giúp hắn đi!”
Bàn Nhược suy nghĩ một lát, nàng từ trước đến nay không phải có ân không báo tính tình, huống chi này Dương lão bản còn giúp Tưởng Ngâm Thu một lần, giúp hắn xem hạ phong thủy, liền tính báo đáp.
Nàng gật đầu nói: “Hảo! Ta liền giúp ngươi một lần!”
Dương lão bản nghe vậy, sửng sốt một chút, lại đứng lên, không thể tin được hỏi: “Ngươi là nói, ta cái này cửa hàng còn có thể cứu chữa?”
“Phong thuỷ kém thành như vậy, cơ bản là không cứu!”
Dương lão bản tâm chợt lạnh.
Hắn vừa muốn tuyệt vọng, lại nghe Bàn Nhược lại hừ nói: “May mắn ngươi gặp ta!”
Dương lão bản nghe xong lời này, vui vẻ, vội nói: “Tiểu cô nương, vậy ngươi nhất định giúp ta một phen! Ta cả nhà già trẻ đã có thể đều trông cậy vào ngươi! Không nói gạt ngươi, nhà ta còn có ba cái hài tử ở đọc sách, mỗi năm đều phải hoa không ít tiền, ta ba mẹ thân thể đều không tốt, cũng không thể trồng trọt, mỗi năm còn muốn uống thuốc, chúng ta lại không có gì đại y bảo, quanh năm suốt tháng, tiền giống nước chảy giống nhau, ta chính là khổ chết, cũng kiếm không đủ người một nhà dùng, hiện tại này cửa hàng còn lỗ vốn, vì này cửa hàng, ta đã hướng nhân gia mượn không ít tiền.”
Bàn Nhược tính toán giúp hắn điều phong thuỷ, lấy khiến cho hắn có thể sinh ý thịnh vượng.
“Dương lão bản, ta muốn đi một chút ngươi này phòng ở nóc nhà, ở mặt trên bãi bát quái trận, vì ngươi chắn sát!”
Dương lão bản nghe vậy, vội nói: “Đại sư, vậy ngươi cùng ta đi lên.”
Bàn Nhược dọc theo một cái hẹp hòi ẩm ướt thang lầu hướng lên trên đi, tự kiến phòng thang lầu nói như vậy đều tương đối run, nàng tiểu tâm mà đi lên đi, đi vào trên nóc nhà lộ thiên ban công, đang muốn bãi trận, bỗng nhiên, Bàn Nhược nghi hoặc mà nhìn về phía này tràng phòng ở chỉnh thể kết cấu, mày càng nhăn càng chặt.
“Đại sư, có cái gì không đúng sao?” Thấy nàng này phó biểu tình, Dương lão bản càng thêm khẩn trương, một trương mập mạp mặt quả thực muốn nắm thành một đoàn. “Có phải hay không thứ gì bãi không đúng?”
“Không phải!”
Bàn Nhược vừa rồi chỉ nhìn đến dưới lầu phong thuỷ, phát hiện này lầu một bề mặt không thích hợp làm buôn bán, nhưng hôm nay lên lầu hai, mới phát hiện, nơi này phòng ở trước cửa lộ cùng hổ biên lộ cao thấp bất bình, không ở một cái mặt bằng thượng, tương phản rõ ràng, không khí trường kỳ tại đây lưu thông, dễ tạo thành cọ xát, sinh ra nhiệt, nói cách khác, cái này phòng ở cư nhiên dễ dàng tạo thành hoả hoạn! Hơn nữa này phòng ở trước sau sát khí đều trọng, nhưng là cấn vị sát khí nhất hung, mà cấn vị chủ lão tam, chủ thiếu nam, nói cách khác, nơi này nếu phát sinh hoả hoạn nói, này Dương lão bản gia lão tam tất nhiên sẽ bị thiêu chết.”
“Dương lão bản, nếu ta không tính sai nói, nhà ngươi cái thứ ba hài tử là cái nam hài đi!”
Dương lão bản vội không ngừng gật đầu: “Đại sư! Ngươi nói quá chuẩn! Nhà ta tam tử xác thật là cái nam hài!”
Lúc này, một cái bảy tám tuổi tiểu nam hài từ trong phòng chạy ra tới, Bàn Nhược nhìn hắn một cái, chỉ thấy hắn cả người mang sát, này âm sát khí thế tới rào rạt, đen như mực một đoàn, phi thường dọa người! Như là tùy thời có thể đem người cấp cắn nuốt, có thể thấy được, này hoả hoạn thực mau liền phải tới, hơn nữa gần nhất, này nam hài liền có sinh mệnh nguy hiểm.
“Dương lão bản! Phong thuỷ không cần điều!” Bàn Nhược lắc lắc đầu.
Nàng bộ dáng này, hiển nhiên là không tính toán hỗ trợ.
“Vì cái gì?” Dương lão bản sắc mặt có chút khó coi, hắn không ngừng hỏi: “Đại sư, ngươi có phải hay không chê ta nghèo, phó không dậy nổi tiền mới kêu không xem? Ngươi yên tâm! Chờ ta có tiền, nhất định sẽ báo đáp ngươi.”
Bàn Nhược biết này Dương lão bản là cái thiện lương bổn phận người, từ hắn tướng mạo có thể thấy được, người này có vài phần hiệp sĩ tâm địa, nói tóm lại, người thực không tồi, Dương lão bản nhi tử tuy rằng sát khí trọng, nhưng Dương lão bản mặt bộ cũng không có quá lớn sát khí, chỉ là con cái cung cùng phu thê cung biến thành màu đen, có thể thấy được nhà hắn nếu xảy ra chuyện, cũng chính là hắn lão bà cùng nhi tử tử vong, nhưng là chính hắn lại bình yên vô sự.
“Không phải nguyên nhân này!” Bàn Nhược một đôi đen nhánh đôi mắt nhìn chăm chú nhìn về phía hắn, nàng nghiêm túc mà nói: “Dương lão bản, nếu ta không tính sai nói, nơi này thực mau liền sẽ phát sinh hoả hoạn, hơn nữa hỏa một khi thiêu cháy, chỉ sợ ngươi thân nhân, là không có mạng sống cơ hội!”
Dương lão bản chỉ cho rằng nàng là không nghĩ giúp chính mình đoán mệnh, lại không nghĩ rằng nàng sẽ nói ra này phiên lời nói, Dương lão bản sửng sốt thật lâu, mới có chút không thể tin tưởng hỏi: “Cái gì? Hoả hoạn?”
“Là.”
“Đại sư, ngươi có phải hay không nhìn lầm rồi?” Mặc cho ai nghe được người khác đối chính mình nói, sẽ phát sinh hoả hoạn, chỉ sợ phản ứng đầu tiên đều là không tin. “Đại sư, ngươi xác định sao?”
“Ta thực xác định!” Bàn Nhược nghiêm túc mà nói: “Nguyên bản ta là tính toán giúp ngươi điều phong thuỷ, làm ngươi sinh ý thịnh vượng, nhưng người nhà của ngươi trước mắt lại có tai hoạ, kia điều phong thuỷ cũng liền không cần thiết, cho nên, ta khuyên ngươi sớm ngày dọn đi!”
Dương lão bản nghe xong lời này, làm không được quyết định, lúc này, một bên đi ra một cái phụ nữ trung niên, nàng trang điểm giản dị, trên mặt trường một ít tàn nhang.
Nàng đối Dương lão bản nói: “Lão dương a, nếu này tiểu cô nương nói như vậy khẳng định, kia chúng ta thà rằng tin tưởng a! Phải biết rằng, nhà ta nhiều như vậy hài tử, vạn nhất ra điểm sự, chúng ta nhưng đảm đương không dậy nổi a!”
“Chính là, này sinh ý……” Dương lão bản đương nhiên hy vọng giúp nếu có thể giúp hắn điều hảo phong thuỷ kiếm tiền, hắn nơi nào nguyện ý cứ như vậy về quê!
“Sinh ý có thể lại làm, nhưng nếu là mệnh không có, này liền không phải tiền sự tình, ta ngày đó nhìn đến chợ rau mặt sau có một nhà cửa hàng ở cho thuê lại, nếu ngươi còn tưởng ở trong thành lại sấm một lần, kia chúng ta liền cắn răng đem cái kia cửa hàng thuê xuống dưới, thử lại một lần.”
Dương lão bản suy tư luôn mãi, rốt cuộc gật đầu nói: “Tiểu cô nương, ta đây liền nghe ngươi một lần đi!”
Cứ như vậy, Dương lão bản thực mau đem phòng ở cấp lui, thuê chợ rau mặt sau một gian phòng ở, hắn dọn đi vào ngày đó thỉnh Bàn Nhược nhìn phong thuỷ, Bàn Nhược nhìn nhìn, nhà này cửa hàng tuy rằng không có ban đầu kia gian dòng người đại, nhưng là phong thuỷ lại hảo, có thể tụ tài vận.
Dương lão bản nghe nàng nói như vậy, cũng liền cấp định ra.
Hắn ban đầu kia gian phòng ở thực nhanh có người thuê, Dương lão bản cũng là hảo tâm, đi theo kia gia nói này phòng ở khả năng sẽ phát sinh hoả hoạn, nhưng kia gia thấy hắn là đồng hành, cho rằng hắn là cố ý nói như vậy, còn đem Dương lão bản cấp mắng một đốn, đem người bắn cho đi ra ngoài!
Xảo chính là, nhà này cũng là ba cái hài tử, nhỏ nhất cũng là nam hài tử.
Dương lão bản không có biện pháp, chỉ phải từ bỏ khuyên bảo, tả hữu việc này cũng không phát sinh, lại không nhất định chuẩn, nhân gia như vậy phản ứng cũng là bình thường.
Tiếp theo cái cuối tuần, Bàn Nhược đi chợ rau thời điểm, kia Dương lão bản hai vợ chồng thấy nàng, ôm hài tử đồng thời cho nàng quỳ xuống.
Này một quỳ, nhưng đem đại gia hoảng sợ.
Tưởng Ngâm Thu nói: “Dương lão bản, ngươi làm gì vậy? Này nhưng không được! Nữ nhi của ta so ngươi tuổi còn nhỏ nhiều như vậy, ngươi làm như vậy, không thích hợp! Nói nữa, ngươi còn giúp quá ta, như thế nào cũng không nên quỳ xuống a!”
“Không! Đại tỷ, ta cần thiết muốn làm như vậy! Lúc này đây, ít nhiều nhà ngươi hài tử a!” Dương lão phách, nhịp nước mắt đều phải xuống dưới, hắn cảm động đến rơi nước mắt mà nói: “Cô nương, thật sự cảm ơn ngươi! Nếu không phải ngươi, chúng ta một nhà năm khẩu, đã có thể đến chết ở lửa lớn a!”
Bàn Nhược nghe vậy, chau mày, nàng bấm tay tính toán, này lửa lớn hẳn là đã thiêu, hơn nữa nàng như vậy từ xa nhìn lại, chỉ thấy chợ rau cửa khói đen lượn lờ, âm trầm sát khí đấu đá lung tung, hung thật sự!
“Phát sinh hoả hoạn?” Bàn Nhược hỏi.
“Đúng vậy!” Dương lão bản rưng rưng nói: “Là hôm nay rạng sáng sự tình, ta một giấc ngủ tỉnh phát hiện có rất lớn yên vị, liền kêu lão bà lên xem, ai biết, thế nhưng nhìn đến chợ rau cửa một mảnh ánh lửa, hỏa đại đến như là muốn đem thiên cấp chiếu sáng! Ta lần đầu tiên thấy lớn như vậy hỏa, hoảng sợ, chạy nhanh cầm công cụ, đi đoan thủy hỗ trợ dập tắt lửa, phòng cháy đội cũng tới, này hỏa quá lớn, mãi cho đến hừng đông mới diệt, cuối cùng, đội viên chữa cháy đem gia nhân này thi thể nâng ra tới, kia gạo và mì cửa hàng lão bản ở tại trong tiệm không bị thiêu chết, nhưng hắn lão bà cùng nhi tử, cư nhiên toàn đã chết, mặt khác hai đứa nhỏ cũng bị trọng thương.
“Khó trách……” Bàn Nhược mày nhíu chặt, ánh mắt thâm trầm.
Trên thế giới này, mỗi ngày đều phát sinh như vậy tai hoạ, nàng không có khả năng giúp mỗi người đều tránh cho, chỉ có thể hóa giải người có duyên trên người tai nạn, này Dương lão bản cũng là vì chính mình thiện tâm, mới tránh đi này tai họa, không nghĩ tới, lại vẫn là có người tao ương.
“Đại sư! Ta đã từng nhắc nhở quá hắn, lại bị hắn cấp mắng ra tới, việc này lại ta!” Dương lão bản hối hận mà nói. “Lúc trước ta nếu là nhiều kiên trì vài câu, có lẽ hắn liền sẽ không thuê cái kia phòng ở.”
“Chỉ có thể nói, mỗi người đều có chính mình mệnh!” Tưởng Ngâm Thu cuối cùng nói một câu.
Cái này mùa đông tựa hồ so năm rồi muốn lạnh hơn một ít, thực mau, cuối kỳ khảo thí liền đến, khảo xong thí về sau, Nhất Trung cao tam niên cấp bởi vì muốn học bù, không có lập tức nghỉ.
Bởi vậy, Bàn Nhược ở trường học khi liền bắt được chính mình cuối kỳ thành tích.
Lần này khảo thí, nàng ngữ văn được lớp đệ nhị, toán học lớp đệ nhị, tiếng Anh cũng là lớp đệ nhị, hơn nữa tam môn điểm giống nhau như đúc, nàng này thành tích chọc đến toàn ban người cười vang, mọi người đều nói nàng là ngàn năm lão nhị, liền lão sư cũng ở một bên nghị luận, nói nàng này thành tích khảo đến thật là xảo.
Lần này lớp đệ nhất danh là Hoắc Tiểu Bắc, Hoắc Tiểu Bắc từ lần trước bị Trương Đạo Lăng bắt đi sau, giống như là thay đổi cá nhân dường như, đặc biệt gần nhất Hoắc bác sĩ trở về về sau, Hoắc Tiểu Bắc thành tích thẳng tắp bay lên, không bao lâu phải đệ nhất danh.
Bàn Nhược ký túc xá vài người khảo đến độ không tồi, trừ bỏ Chu Thiến Vân.
Trong ký túc xá, Cố Hề Hề liếc mắt Chu Thiến Vân, nói: “Nàng liên tục hai lần khảo ra niên cấp hai trăm danh, phỏng chừng lập tức liền phải bị đá ra trọng điểm ban.”
Nhất Trung trọng điểm ban có cạnh tranh chế độ, lớp học đã có vài cá nhân bị đá ra đi.
Bạc Hà hừ một tiếng, “Cũng không trách người khác, nàng gần nhất đang nói luyến ái, cùng một vòng tròn tử tiểu khai, này tiểu khai trong nhà là làm địa ốc, người lớn lên giống nhau, nhưng là trong nhà điều kiện không tồi. Này hai người thân thiết nóng bỏng, Chu Thiến Vân thường xuyên ở kia nam nhân gia ngủ lại, mà Chu Kiến Thành vì có thể nhận được công trình, cư nhiên tán thành Chu Thiến Vân cùng kia nam nhân ở bên nhau.”
Bàn Nhược gần nhất vẫn luôn rất bận, chưa kịp đi qua hỏi Chu Thiến Vân sự tình, nàng nhíu mày hỏi: “Nhà bọn họ còn không có phá sản?”
Bạc Hà lắc đầu, “Cụ thể ta không biết, chỉ biết Chu Thiến Vân bạn trai trong nhà nói muốn đưa bọn họ cùng nhau xuất ngoại, Chu Thiến Vân tâm tan, cho nên gần nhất không chịu học tập.”
Nguyên lai là như thế này, Bàn Nhược nghe xong, không nói gì.
Bổ mấy ngày khóa, rốt cuộc muốn nghỉ! Các bạn học phấn đấu một học kỳ, thấy phóng nghỉ đông cao hứng đến không được, cuối cùng có thể nghỉ ngơi một đoạn thời gian!
Phó Hâm cười nói: “Các bạn học, lần này khảo thí, chúng ta ban khảo đến cũng không tệ lắm! Đại gia mệt mỏi một học kỳ, trở về hảo hảo nghỉ ngơi, nhưng là lão sư không thể không trước bát một chậu nước lạnh, vì khảo cái hảo học giáo, về nhà sau, học tập không thể ném!”
“Ai u ~~~” các bạn học ghé vào trên bàn kêu rên.
“Hảo, nơi này có 15 trương bài thi, trở lại gia cho ta làm xong!”
“A a a…… Lão sư ngươi hảo tàn nhẫn!” Các bạn học tuy rằng nói như vậy, lại vẫn là ngoan ngoãn mà cầm bài thi.
“Hôm nay là cúng ông táo, sớm một chút về nhà ăn sủi cảo đi!” Phó Hâm nói xong, liền tuyên bố nghỉ.
Bàn Nhược đi ra cổng trường thời điểm, mới phát hiện trên đường đã bắt đầu bán hàng tết, tất cả mọi người bắt đầu công việc lu bù lên, bắt đầu vì ăn tết làm chuẩn bị, đại gia trên mặt đều là vui tươi hớn hở, phảng phất qua năm, sang năm nhất định có thể càng tốt giống nhau.
Vương Minh Hạ ở ăn cơm khi, khát khao nói: “Mẹ, ngươi nói, ta 5 năm nội có thể hay không trả hết cho vay?”
Tưởng Ngâm Thu nói vui đùa lời nói: “Năm nay mong rằng sang năm hảo, sang năm còn xuyên phá áo bông!”
“Mẹ! Ngươi nói cái gì đâu!” Vương Minh Hạ bao sủi cảo, oán trách: “Chúng ta tranh thủ sớm một chút đem này phòng ở cấp còn xong rồi, sau đó ở Cẩm Xuyên đơn vị bên cạnh lại mua một bộ phòng.”
“Chúng ta phá bỏ và di dời phòng ở không phải nói cho ngươi một bộ sao? Ngươi lại mua cũng trụ không xong, mua làm cái gì?” Tưởng Ngâm Thu nói.
“Không được cũng muốn mua! Ta nghe nói phòng ở giá cả muốn trướng!”
“Lại trướng có thể trướng nhiều ít a! Giá cả cao trời cao cũng liền một hai vạn bái!” Tưởng Ngâm Thu không cho là đúng.
Lúc này, Thang Cẩm Xuyên liếc Bàn Nhược liếc mắt một cái, giống như lơ đãng hỏi: “Bàn Nhược, ngươi cảm thấy địa ốc đáng giá đầu tư sao?”
Bàn Nhược cười. “Đương nhiên! Có tiền liền mua phòng, sẽ không sai!”
Nghe xong lời này, Thang Cẩm Xuyên lập tức chính sắc lên, hắn gần nhất đang ở nói một cái hơn một ngàn vạn đại đơn tử, nếu may mắn có thể nói thành nói, ít nhất có thể kiếm hơn một trăm vạn, nguyên bản hắn tưởng nếu có thể bắt được trích phần trăm liền mua cái xe khai khai, nhưng hiện tại nghe Bàn Nhược nói như vậy, hắn bỗng nhiên cảm thấy, có lẽ hẳn là mua phòng mới đúng! Rốt cuộc, Bàn Nhược chính là thần toán, nàng lời nói sẽ không sai.
Bàn Nhược nhéo sủi cảo, đầu cũng chưa nâng, cười nói: “Tỷ phu, ngươi sắp tới tài vận không tồi nga!”
“A?” Thang Cẩm Xuyên sửng sốt hạ, ý thức được nàng đang nói cái gì về sau, đột nhiên kích động mà nhảy dựng lên. “Ngươi là nói thật? Ta gần nhất có tài vận?”
“Đúng vậy, thoạt nhìn còn không phải bút tiền trinh đâu!” Bàn Nhược cười khanh khách mà nói.
Thang Cẩm Xuyên nghe xong lời này, kích động mà lời nói đều cũng không nói ra được, hắn đứng lên, ở trong phòng qua lại đi rồi vài vòng, lúc này mới hơi chút trấn định một ít.
“Lão công.” Vương Minh Hạ hỏi: “Ta chỉ muốn biết, ngươi gần nhất nói đến này bút đơn tử, có bao nhiêu lợi nhuận!”
Thang Cẩm Xuyên dựng thẳng lên một đầu ngón tay, Vương Minh Hạ đôi mắt sáng ngời, cao hứng mà vỗ tay: “Ai nha! Có mười vạn a? Nhiều như vậy!”
“Cái gì mười vạn! Là một trăm vạn! Một trăm vạn!” Thang Cẩm Xuyên kêu to.
“Cái gì?” Vương Minh Hạ không thể tin được, nàng miệng dần dần liệt khai, biểu tình biến thành mừng như điên. “Nhiều như vậy? Ta đây là thật sự muốn phát tài? Hạnh phúc tới cũng quá nhanh đi!”
Hai vợ chồng bị Bàn Nhược như vậy vừa nói, tâm tình rất tốt, liên quan người một nhà không khí đều hảo lên. Đêm đó, Vương Trường Sinh về nhà tới, nói gần nhất đặt tên quán sinh ý thực không tồi, cũng là kỳ quái, hắn trước kia muốn làm đoán mệnh này hành, nhưng vẫn làm không tốt, hiện tại làm đặt tên sinh ý, tùy tiện làm làm, cư nhiên liền làm được ra dáng ra hình! Đương nhiên, hắn tuyệt không thừa nhận, đây là nữ nhi giúp hắn điều phong thuỷ kết quả.
Bất luận như thế nào, nhìn đến người nhà đều hảo hảo, nhật tử càng ngày càng tốt, Bàn Nhược trong lòng so với ai khác đều cao hứng.
Cúng ông táo ngày hôm sau, Bàn Nhược mới vừa tỉnh ngủ, liền nghe chuông cửa vang lên.
Nàng trát hảo tóc, ăn mặc áo ngủ đi mở cửa, một cái thanh tuấn đĩnh bạt thanh ảnh ánh vào mi mắt.
“Hoắc Ngộ Bạch?” Bàn Nhược ngáp một cái, “Sao ngươi lại tới đây?”
Nàng rất ít lộ ra này phó thiên chân vô hại biểu tình, tựa hồ là mới từ trong ổ chăn lên, nàng mặt vẫn là đỏ bừng, hơn nữa bản thân làn da đáy liền bạch, như vậy trong trắng lộ hồng, thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ! Hoắc Ngộ Bạch thấy, thật muốn duỗi tay đi niết một phen.
Nhưng mà, hắn vẫn là có chính sự phải làm.
“Bàn Nhược, ta lần này có việc tìm ngươi.” Hoắc Ngộ Bạch vào phòng.
“Chuyện gì?” Bàn Nhược khoác kiện áo khoác.
“Là như thế này, ta muốn cho ngươi giúp ta tính một người.”
“Tính cái gì đâu?”
Bàn Nhược lại ngáp một cái, hàm hồ hỏi. Này ngày mùa đông, sớm giác cũng thật ngủ ngon, hơn nữa một học kỳ không có ngủ quá sớm giác, này một ngủ, thế nhưng như là như thế nào đều ngủ không tỉnh giống nhau.
“Ta muốn cho ngươi giúp ta tính tính xem, hắn đã chết không có!”
Tác giả có lời muốn nói: Đưa 700 tự!
Hôm nay mũi viêm phạm vào, muốn chết, cho nên đổi mới đã muộn điểm, vốn dĩ tưởng xin nghỉ, vẫn là kiên trì viết xong đi! Đau đầu đến không được, muốn ngủ, đại gia ngủ ngon!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...