Dung Lỗi nghe xong lời này, mặt trắng lại bạch. “Chặt đầu lộ? Đại sư, ngươi đừng làm ta sợ!”
“Ta cần thiết hù dọa ngươi?”
“Kia hẳn là như thế nào hóa giải đâu?” Dung Lỗi truy vấn.
“Ân…… Nhưng thật ra có hóa giải phương pháp, chính là tuy rằng chặt đầu lộ sát khí trọng, không hảo thi công, cũng không đến mức cho các ngươi sở hữu công nhân đều sinh bệnh.”
Bàn Nhược nói, đi phía trước đi rồi vài bước, lúc này, nàng đột nhiên cảm giác được một cổ âm khí, loại này âm khí chỉ là bình thường âm khí, đều không phải là quỷ khí, cũng không mang theo cái gì sát, nhưng là này âm khí tựa hồ ngọn nguồn đã lâu, rất khó hóa giải, bởi vậy, thực dễ dàng va chạm đến người, công nhân nhóm lần lượt sinh bệnh, phỏng chừng cùng này âm khí có quan hệ!
Chính là, hảo hảo trên đường, từ đâu ra âm khí đâu?
Dung Lỗi thấy nàng ở chỗ này không ngừng bồi hồi, liền đi tới, hỏi:
“Đại sư, chính là nhìn ra cái gì tới? Chính là ngài trạm cái này địa phương, chúng ta vẫn luôn tu không đến nơi này tới, mỗi lần lộ vừa muốn chuẩn bị hướng này tu, liền sẽ xảy ra chuyện! Làm hại công nhân hiện tại cũng không dám làm việc!”
“Nga?”
Bàn Nhược nghi hoặc một tiếng, ngay sau đó lấy ra một cái la bàn nhìn nhìn, không sai, tuy rằng hiện tại trong thành thị che lại không ít phòng ở, che dấu này khối thổ địa nguyên bản bộ dáng, nhưng là dùng la bàn lại có thể thấy được, nàng dưới chân này khối mà là một khối phong thuỷ bảo địa, bất quá lại không phải thích hợp xây nhà tu lộ phong thuỷ bảo địa, mà là thích hợp quàn linh cữu và mai táng phong thuỷ bảo địa.
Nghĩ đến đây, Bàn Nhược liếc mắt Dung Lỗi, nói:
“Dung Lỗi! Làm công nhân từ nơi này đào đi xuống!”
“Cái gì? Đi xuống đào?”
“Là! Đi xuống đào!”
Dung Lỗi biết nàng tính tình, bởi vậy hai lời chưa nói, liền tìm mấy cái công nhân hướng phía dưới đào đi.
Mấy cái công nhân đào hồi lâu, rốt cuộc, không biết ai hô một câu:
“Có cái gì!”
Thực mau, đại gia kết phường đem vật kia bên cạnh thổ cấp đẩy ra, chỉ thấy bên trong lộ ra một cái có khắc hoa văn quan tài.
Công nhân nhóm đều bị dọa nhảy dựng, Dung Lỗi cũng dọa tới rồi, khẩn trương mà nhìn về phía Bàn Nhược.
Bàn Nhược bình tĩnh mà trấn an mọi người: “Đại gia không phải sợ! Chỉ là cái bình thường quan tài, hơn nữa quan chủ đối với các ngươi cũng không có ác ý, nếu không các ngươi nhiễu nhân gia an bình, nhưng không phải chỉ là cảm mạo phát sốt đơn giản như vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...