Chương 161

257 8 0
                                    

Mà bay hàng là một loại so dược hàng muốn tới đến cao cấp pháp thuật, trong đó bao gồm kính hàng, pha lê hàng, động vật hàng ( tỷ như dùng xà, con dơi, con rết chờ ) dùng hạ hàng đầu thuật, này đó đều là phi hàng, phi hàng thực tà môn, hàng đầu sư chỉ cần lấy đối phương trên người bất cứ thứ gì, giống quần áo, giày vớ, phụ tùng, hoặc là sinh thần bát tự liền có thể thi pháp, thậm chí ở cùng hàng đầu sư nói chuyện, hoặc là lấy hắn cấp mỗ dạng đồ vật, ngươi liền khả năng bất tri bất giác trúng hàng đầu thuật.

Bàn Nhược kiếp trước cũng gặp được một cái đi Đông Nam Á du lịch khi, bị hạ hàng khách nhân.

Người này về nước sau phát giác chính mình dạ dày đau, đưa vào bệnh viện vừa thấy, mới phát hiện dạ dày tất cả đều là pha lê mảnh nhỏ cùng con dơi, hắn lập tức buồn nôn, phải biết rằng hắn ngày gần đây tuy rằng ăn không ít đồ vật, lại chưa từng ăn qua pha lê tra cùng con dơi, nói nữa, ai sẽ đem pha lê tra nuốt vào trong bụng? Càng đừng nói là con dơi loại này thoạt nhìn thực ghê tởm động vật, hắn nghĩ lại một chút, cảm thấy thập phần sợ hãi, liền tìm tới Bàn Nhược, Bàn Nhược kiểm tra sau, phát hiện hắn bị người hạ hàng đầu thuật, đương nhiên, người nọ hẳn là chỉ là tưởng cho hắn một cái giáo huấn, cũng không muốn hắn mệnh, Bàn Nhược tế hỏi, mới biết được người này ở Đông Nam Á du lịch khi, không cẩn thận đá đến nhân gia bãi ở cửa cống phẩm, mà Đông Nam Á quốc gia đối thần phật thực thờ phụng, cảm thấy loại này hành vi nhiễu thần phật, là không thể tha thứ! Nhưng vị khách nhân này bởi vì không tin mấy thứ này, cảm thấy người này chuyện bé xé ra to, bởi vậy hai người liền đã xảy ra kịch liệt khắc khẩu, vị khách nhân này lúc ấy bị người nọ đẩy một chút, cũng không có khác tiếp xúc, căn bản không biết này pha lê cùng con dơi là như thế nào tiến chính mình dạ dày.

Đương nhiên, này đó đều là sơ cấp nhất tốt nhất giải hàng đầu thuật, mà chân chính đỉnh cấp đem đầu đại sư hạ đến hàng đầu thuật, là căn bản vô giải.

Nếu nói huyền học một chuyện bác đại tinh thâm, như vậy, giảm xuống còn lại là một loại thực tà môn vu thuật.

Bàn Nhược sắc mặt đột nhiên ngưng trọng lên, Hoắc nãi nãi hành vi khác thường, không biết rốt cuộc là trúng loại nào hàng.

“Bàn Nhược, việc này hẳn là như thế nào làm?” Hoắc Ngộ Bạch sắc mặt ngưng trọng.

“Chờ Hoắc nãi nãi ngủ về sau, ta muốn xem nàng rốt cuộc trúng loại nào hàng đầu thuật.” Bàn Nhược nói.

Lại một lát sau, cửa thang lầu lại truyền đến một trận tiếng bước chân, Bàn Nhược nghiêng tai nghe, chờ kia tiếng bước chân vào phòng ngủ, Bàn Nhược mới cùng Hoắc Ngộ Bạch vào Hoắc nãi nãi phòng ngủ.

“Gia gia, nãi nãi ngủ?” Hoắc Ngộ Bạch thấp giọng hỏi.

Hoắc lão gia tử bởi vì nghe Hoắc Ngộ Bạch nói lên quá việc này, bởi vậy, trong lòng có chuẩn bị, lập tức liền gật đầu: “Mới vừa ngủ hạ.”

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ