Lệ Diễn ở hồ nước chỗ bày trận pháp, bởi vậy, những cái đó quỷ không có một cái có thể chạy ra hồ nước, cứ như vậy, mọi người một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm chạy tới trên xe.
Tới rồi lúc này, Hoắc Ngộ Bạch kiểm kê nhân số, lúc này mới phát hiện, Hoắc gia tới bảo tiêu đã chết ba người, khảo cổ đội viên chỉ còn lại có một người, hơn nữa Bàn Nhược, Lệ Diễn, Tôn Cường, Hoắc Ngộ Bạch, trở về trên xe tổng cộng ngồi bảy người.
Nghĩ đến những cái đó vừa mới chết đồng bạn, mọi người tâm đều thập phần trầm trọng.
Bàn Nhược nghĩ đến cái kia cùng chính mình lớn lên giống nhau nữ quỷ, tổng cảm thấy trong lòng có chút hoang mang rối loạn, như là có chuyện gì muốn phát sinh giống nhau.
Lúc này, một trận gió lạnh thổi qua, Bàn Nhược nhận thấy được bên cạnh người âm khí nặng nề, này âm khí trung rõ ràng mang theo quỷ khí, Bàn Nhược nghĩ đến vừa rồi dùng lưới đánh cá giúp nàng quỷ, nhíu mày nhìn về phía chính phía sau, hỏi:
“Vì cái gì vẫn luôn đi theo ta?”
Tuy rằng nhìn không thấy, nhưng nếu nàng cảm giác không sai nói, cái này quỷ từ nàng tiến vào này tòa Đại Sơn thời điểm liền bắt đầu đi theo nàng.
“Ra tới!” Bàn Nhược nhìn phía sau lạnh giọng nói.
Thực mau, nghênh diện đánh tới một trận gió lạnh, Bàn Nhược từ trên người lấy ra chu sa, đặt ở trên mặt đất nói:
“Vì cái gì đi theo ta?”
Ai biết, này nữ quỷ vẫn chưa dùng chu sa viết, ngược lại hiện ra hình người.
Này nữ quỷ ước có hơn bốn mươi tuổi bộ dáng, nàng một đầu tóc ngắn, mặt rất nhỏ, lớn lên cũng không tệ lắm, làn da cũng trắng nõn, hơn nữa dáng người cao gầy, thoạt nhìn không chỉ có xinh đẹp, khí chất cũng thực hảo.
Nguyên lai, này nữ quỷ là đi theo Bàn Nhược từ thành phố lại đây, nàng sở dĩ đi theo Bàn Nhược, giúp đỡ Bàn Nhược đem những cái đó quỷ võng tiến võng, là hy vọng có thể bán Bàn Nhược một ân tình, do đó làm Bàn Nhược giúp nàng một cái vội.
Bàn Nhược không thích thiếu người nhân tình, càng đừng nói là một cái quỷ, sợ nữ quỷ yêu cầu làm khó người khác, liền hỏi:
“Có chuyện gì, ngươi cứ việc nói!”
Nữ quỷ nhìn Bàn Nhược liếc mắt một cái, ngay sau đó thương tâm địa cúi đầu, nói:
“Ta có tâm nguyện chưa xong, tưởng thỉnh ngươi nhất định phải hỗ trợ, thay ta hoàn thành tâm nguyện.”
Bàn Nhược không khỏi nhíu mày, trên mặt biểu tình như cũ, nhìn không ra chân thật cảm xúc.
“Ngươi nói trước nói xem, ta có thể giúp đỡ, không thể bang sự tình cũng không có thể ra sức.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...