Nghe xong hiệu trưởng nói, Bàn Nhược sửng sốt một chút, nàng theo bản năng nhíu mày.
Vì Nhất Trung xem phong thuỷ đối nàng tới nói vấn đề không lớn, nàng cũng có tin tưởng, ở nàng điều trị hạ, Nhất Trung phong thuỷ biến hảo, biên có lợi cho quảng đại thí sinh, như vậy, đây cũng là một kiện rất có công đức sự tình, nhưng mà, Bàn Nhược lo lắng chính là, Nhất Trung dù sao cũng là sở rất có danh trường học, một khi nàng giúp Nhất Trung phong thuỷ chuẩn bị cho tốt, thế tất nổi danh thanh bên ngoài, mà nàng cũng không để ý những cái đó có lẽ có thanh danh, hiện giờ nàng ở trong vòng đã rất có danh, muốn kiếm tiền cũng không phải việc khó, nàng sợ đến lúc đó thanh danh quá lớn, ngược lại sẽ khiến cho một ít không cần thiết phiền toái.
“Lữ hiệu trưởng, ta có thể đáp ứng ngươi yêu cầu, nhưng ngươi cần thiết đáp ứng ta một điều kiện.” Bàn Nhược đôi mắt kiên định mà sáng ngời.
“Điều kiện gì?” Chỉ cần Bàn Nhược có thể đáp ứng vì Nhất Trung xem phong thuỷ, nàng liền tính muốn bầu trời ánh trăng, Lữ hiệu trưởng đều sẽ nghĩ cách.
“Ta hy vọng, việc này không cần ngoại truyện.”
Tự hỏi một lát, Lữ hiệu trưởng liền minh bạch Bàn Nhược băn khoăn, này vài lần tiếp xúc xuống dưới, hắn đại khái cũng biết Bàn Nhược cá tính, vốn là thực thưởng thức nàng, kể từ đó, Lữ hiệu trưởng càng cảm thấy đến Bàn Nhược là cái trầm ổn người, này phân trầm ổn, này phân khí độ, căn bản không giống tuổi này người nên có, trong lòng bất giác đối Bàn Nhược càng có hảo cảm.
“Ngươi yên tâm! Nếu ngươi như vậy yêu cầu, ta khẳng định sẽ cắn chặt răng!” Lữ hiệu trưởng bảo đảm.
Bàn Nhược nghe xong hiệu trưởng nói, lúc này mới ứng thừa xuống dưới.
Lữ hiệu trưởng mang theo Bàn Nhược đến trường học các địa phương dạo qua một vòng, Bàn Nhược cũng ở quan khán trong quá trình, ghi nhớ trong trường học phong thuỷ không tốt, yêu cầu điều chỉnh địa phương.
Lúc này, không ít học sinh tan học, thấy hiệu trưởng mang theo một người đệ tử ở vườn trường đi dạo, nhất thời bát quái lên:
“Kia ai a?”
“Không biết, hình như là cao tam học trưởng.”
“Là cao tam học trưởng, lớn lên thật xinh đẹp đi? Nhân gia chính là học bá đâu, ở trọng điểm ban.”
“Hiệu trưởng vì cái gì mang theo nàng dạo vườn trường đâu? Kỳ quái, xem hiệu trưởng kia khách khí bộ dáng, thật giống như có cầu với nàng giống nhau, chẳng lẽ nàng là cái nào nhà có tiền hài tử?”
Bàn Nhược không đem này đó tiểu thí hài để vào mắt, nàng vòng quanh trường học đi rồi một vòng, tuy rằng phát hiện không ít vấn đề, nhưng là vấn đề đều không phải quá lớn, cuối cùng nàng đi vào trường học chính đại cạnh cửa, Bàn Nhược bấm tay tính toán, phát hiện cửa này có chút vấn đề.
Nhất Trung - cùng sở hữu chung quanh bốn phiến đại môn, trong đó trước môn là chính đại môn.
Ở phong thuỷ học thượng, cho rằng kiến trường học cũng yêu cầu xem phong thuỷ, Nhất Trung là rất có danh trường học, nhãn hiệu lâu đời công trường học, ra không ít người mới, chính là từ trường học dọn tiến tân giáo khu về sau, liền không còn có ngày xưa huy hoàng, ngược lại bị mặt khác khu trung học cấp siêu việt, mỗi năm thi đại học đều khảo bất quá người khác, hàng hiệu trường cao đẳng trúng tuyển số xa xa thấp hơn huynh đệ trường học, cái này làm cho năm gần đây Nhất Trung mấy cái hiệu trưởng đều thực đau đầu, Lữ hiệu trưởng năm nay mới vừa tiếp nhận, tự nhiên hy vọng có thể thông qua điều chỉnh - phong thuỷ, tới hóa giải trường học sát khí.
Bàn Nhược chỉ vào kia chính đại môn, đối Lữ hiệu trưởng nói: “Trường học chính đại môn thực thành vấn đề, yêu cầu sửa.”
“Có cái gì vấn đề đâu?” Lữ hiệu trưởng hỏi.
“Trường học đại môn cần thiết kiến ở quỷ môn tuyến phương vị, mà Nhất Trung chính đại môn lại căn bản không phù hợp như vậy yêu cầu.”
“Quỷ môn tuyến phương vị?” Lữ hiệu trưởng vẻ mặt khó hiểu. “Đó là cái gì?”
“Quỷ môn tuyến phương vị chính là từ phòng ở hoặc trạch mà trung tâm xem, Đông Bắc 45 độ trong phạm vi gọi là ‘ biểu quỷ môn ’, Tây Nam 45 độ trong phạm vi gọi là ‘ quỷ môn ’, ‘ biểu quỷ môn ’ ở la bàn đối ứng phương vị là xấu cấn dần, ‘ quỷ môn ’ ở la bàn đối ứng phương vị là chưa Khôn thân. Mà thông qua Đông Bắc, Tây Nam trung tâm tuyến kêu ‘ quỷ môn tuyến ’, tức la bàn thượng cấn Khôn tuyến.”
Lữ hiệu trưởng liên tục gật đầu, hắn đỡ đỡ mắt kính, có chút chột dạ, tuy rằng Bàn Nhược giải thích thật sự minh bạch, nhưng hắn có thể nói hắn một câu cũng chưa nghe hiểu sao? Nhưng mà muốn một cái năm gần 60 lão hiệu trưởng phải đối một cái 17 tuổi nữ học sinh nói nghe không hiểu, hắn sao có thể không biết xấu hổ mở miệng! Nhưng là Bàn Nhược lời này trọng điểm hắn vẫn là bắt được, đó chính là bổn giáo đại môn phong thuỷ không tốt.
“Nếu phong thuỷ không tốt, vậy sửa!” Lữ hiệu trưởng thúc giục: “Bàn Nhược đồng học, ngươi nhất định phải cấp bổn giáo họa một cái phong thuỷ tốt đại môn!”
“Có thể.” Bàn Nhược không có cự tuyệt.
Nói như vậy, trường học nếu muốn muốn tốt phong thuỷ, cần thiết là thiên thời, địa lợi, nhân hòa kết hợp, mà trong đó, đại môn ảnh hưởng lớn nhất. Phải biết rằng, môn là bất luận cái gì kiến trúc nạp khí chi khẩu, cho nên đại môn phương vị nhất quan trọng. Nhưng như thế nào sử đại môn có thể nạp nhân sinh vượng chi khí đâu? Vậy muốn xem đại môn môn vị cùng môn hướng về phía. Đại môn đều khai ở một đống phòng ở chính giữa, đây là bình thường. Nhất Trung chính đại môn liếc mắt một cái nhìn lại, tầm nhìn trống trải, lại không thích hợp khẩu, không có những thứ khác va chạm, hơn nữa đại môn chọn dùng rắn chắc tài liệu, dựa theo phong thuỷ học cách nói, này sẽ sử tài vận ổn định, cuồn cuộn không ngừng, tuy rằng trường học không phải cướp lấy tài phú bộ môn, nhưng là tài vận ổn định, chứng minh chiêu sinh tương đối nhiều, chiêu sinh nhiều chứng minh danh khí vang, đây đều là cùng một nhịp thở. Bàn Nhược tinh tế tính toán, cảm thấy này chính đại môn, trừ bỏ kiến tạo phương vị không tốt, mặt khác nhưng thật ra không có vấn đề lớn.
Nhưng nếu lấy thông tục phong thuỷ tới giảng, “Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ”, cho nên đại môn tốt nhất khai bên trái biên, cũng chính là người đứng ở phòng trong đối với đại môn phương hướng tả phương, cũng chính là người ở bên ngoài hướng về đại lâu bên phải, này chính là phong thuỷ học thượng long biên, tỏ vẻ sinh khí bừng bừng, giao dịch thân thiện.
Bàn Nhược kết hợp Nhất Trung địa thế tới xem, phát hiện trường học tả đại môn phù hợp phong thuỷ học yêu cầu, là sẽ vượng trường học, nhưng là kia hữu đại môn liền không có tốt như vậy.
Nhất Trung hữu đại môn đối diện một cái giao nhau giao lộ, này giao nhau giao lộ thập phần to rộng, ngày thường xe lui tới rất nhiều, chung quanh có rất nhiều cột mốc đường, này đều khiến cho này giao lộ sát khí thực trọng, ngày thường học sinh nhiều thời điểm, kia sát khí nhưng thật ra có thể bị áp chế, nhưng một khi nghỉ, này sát khí liền càng ngày càng nặng, quanh năm suốt tháng, liền sẽ ảnh hưởng Nhất Trung phong thuỷ.
Nghe Bàn Nhược nói hữu đại môn phong thuỷ không tốt, Lữ hiệu trưởng nóng nảy, “Bàn Nhược đồng học, y ngươi xem, này hữu đại môn hẳn là như thế nào sửa đâu?”
Bàn Nhược híp mắt cẩn thận tính toán, rồi sau đó mở miệng: “Ta tính Nhất Trung chỉnh thể phong thuỷ, này hữu đại môn phong thuỷ tuy rằng không tốt, nhưng lại cần thiết phải có, chỉ là, có về sau, lại có sát khí va chạm, bởi vậy, ta kiến nghị đem này hữu đại môn cấp khóa lên!”
“Khóa lên?” Lữ hiệu trưởng trầm ngâm, “Như vậy liền thay đổi phong thuỷ sao?”
“Có thể, khóa lên, ta lại đem này đại môn điều chỉnh một chút, làm hai tòa thạch sư trấn thủ đại môn, cũng chế tác cái phù chú dán ở trên cửa lớn, cứ như vậy, sát khí liền có thể bị ngăn trở.”
“Chính là trường học trên tường dán phù, này không tốt lắm đâu?” Hiệu trưởng trong lòng có nghi ngờ.
“Không ngại.” Bàn Nhược đã sớm nghĩ tới điểm này, “Đem phù chú dán ở trên cửa lớn, lại ở hoàng phù bên ngoài dán cái câu đối xuân tới tô son trát phấn một chút liền có thể.”
Lữ hiệu trưởng tựa hồ cũng cảm thấy phương pháp này được không, nghe xong liên tục gật đầu. “Hảo, liền dựa theo ngươi nói đi làm.”
Trường học cửa sau bởi vì hàng năm không khai, Bàn Nhược nhìn một chút, cũng không phát hiện vấn đề lớn.
Cuối cùng nàng đem sở hữu vấn đề đều tập hợp cho Lữ hiệu trưởng, cũng đem chính mình sửa chữa kiến nghị nói cho hắn, Lữ hiệu trưởng thực tín nhiệm Bàn Nhược, lập tức đã kêu người dựa theo nàng phân phó đi làm, chỉ là chính đại môn muốn trùng kiến, yêu cầu hướng về phía trước cấp đấu thầu xin, không nhanh như vậy là có thể hoàn thành.
Nhưng vô luận như thế nào, Bàn Nhược giúp một loại điều chỉnh - phong thuỷ, này liền như là cấp Lữ hiệu trưởng ăn một viên thuốc an thần, Lữ hiệu trưởng cảm thấy, Bàn Nhược làm một kiện rất tốt sự, nếu không phải nàng, chỉ sợ Nhất Trung còn sẽ tai nạn liên tục, không chỉ có là trường học thành tích không thể đi lên, ngay cả chính hắn, chỉ sợ đều giữ không nổi chức vị. Nhưng là hiện tại vấn đề giải quyết, cái này hắn cuối cùng có thể ngủ cái an ổn giác.
Thứ sáu buổi sáng, Bàn Nhược tiến phòng học, liền phát hiện sở hữu nữ sinh đều trộm mà mặt triều sau, nhìn chính mình vị trí phương hướng, chỉ chỉ trỏ trỏ.
Nàng nghi hoặc mà đi qua đi, chỉ thấy một cái lưu trữ nhỏ vụn tóc ngắn thiếu niên, đang ngồi ở nàng cách vách vị trí thượng, mang tai nghe nghe âm nhạc.
Bàn Nhược cho rằng hắn đi nhầm phòng học, ai ngờ hắn nghe được động tĩnh, quay đầu lại triều nàng cười một cái, sau một hồi, Bàn Nhược mới đại não một giật mình, nhận ra trước mắt người này, đúng là kia trung nhị thanh niên Hoắc Tiểu Bắc.
Hoắc Tiểu Bắc ăn mặc Nhất Trung giáo phục, thoạt nhìn dáng người thon dài, một đôi chân dài sấn ở giáo phục quần, lại có một loại mỹ thiếu niên mỹ thái. Hắn làn da vốn là bạch, tóc nhiễm hắc sau, càng có vẻ màu da trắng nõn tinh tế, có một loại tốt nhất tơ lụa khuynh hướng cảm xúc. Thấy Bàn Nhược, hắn liệt miệng hơi hơi chọn môi, bộ dáng này, thế nhưng làm toàn bộ nữ sinh xem đến nhiệt huyết sôi trào.
Cố Hề Hề đi tới, vẻ mặt hoa si mà nói: “Không nghĩ tới Hoắc Tiểu Bắc lớn lên như vậy tuấn, hiện tại ngẫm lại, hắn trước kia kia gọi là gì tạo hình a! Cẩu đều không gặm!”
Bạc Hà đồng ý lời này, “Hắn mặt bộ đường cong thực hảo, thực thích hợp lưu loại này tóc ngắn.”
“Có điểm giống truyện tranh thiếu niên.” Cố Hề Hề có kết luận.
Bàn Nhược mới vừa ngồi xuống, chỉ thấy Hoắc Tiểu Bắc thò qua tới, vẻ mặt cầu khích lệ biểu tình. “Ta này kiểu tóc thế nào?”
Bàn Nhược không trả lời, muốn nàng che lại lương tâm nói mười mấy năm trước kiểu tóc đẹp, nàng thật sự có điểm nói không khẩu.
“Uy! Ta hỏi ngươi lời nói đâu!” Hoắc Tiểu Bắc thái độ kiêu ngạo.
Nghe xong lời này, Bàn Nhược chau mày, nàng ngẩng đầu, có chút không kiên nhẫn mà nhìn về phía Hoắc Tiểu Bắc.
Hoắc Tiểu Bắc thấy nàng này phó biểu tình, lập tức héo, hắn thu hồi tính tình, nói cười yến yến: “Đại sư! Ta là bởi vì ngươi mới cắt tóc! Phải biết rằng, ngài vừa lòng, ta theo đuổi!”
Bàn Nhược thực nghiêm túc mà nhìn về phía hắn, đột nhiên hỏi: “Ngươi thật sự cảm thấy từ trước đầu tóc rất đẹp?”
“Đúng vậy.”
“Ánh mắt không tốt.”
Hoắc Tiểu Bắc bị nghẹn đến nói không ra lời, hắn lấy lòng mà nói: “Đại sư! Ngươi chính là ta thần tượng, từ hôm nay trở đi, ta Hoắc Tiểu Bắc là ngươi nhất hào fans!”
“Nga!”
Hoắc Tiểu Bắc bị này không đau không ngứa “Nga” tự khí tạc, hắn có chút không thể tin được hỏi: “Ngươi chẳng lẽ liền không có khác lời muốn nói? Ta làm ngươi fans ai! Ngươi hẳn là cao hứng mới đúng đi?”
Bàn Nhược nhấc lên mi mắt, lược hiện lãnh đạm mà nhìn hắn một cái, nàng nghiêm trang mà nói: “Hoắc Tiểu Bắc, chúng ta chơi cái trò chơi hảo sao?”
Vừa nghe đại sư muốn cùng chính mình chơi trò chơi, Hoắc Tiểu Bắc cái này ngạo kiều mê đệ vui rạo rực mà liệt miệng nói: “Hảo a hảo a! Chơi cái gì trò chơi?”
“Trò chơi này tên gọi là —— xem ai không nói lời nào thời gian trường!”
“……”
“Cho nên, trò chơi bắt đầu đi!”
Nhất Trung thực hành đơn song hưu chế độ, bởi vì thượng chu là thứ bảy nghỉ, xem như đơn hưu, bởi vậy, này chu đó là thứ sáu buổi tối nghỉ, song hưu.
Thứ sáu buổi chiều tan học, Bàn Nhược ở phòng học thu thập hảo cặp sách, nàng mới vừa mở ra di động, liền nhận được Dung Lỗi điện thoại.
“Đại sư, ngươi hẳn là nghỉ đi? Ta có cái bằng hữu, có việc muốn nhờ, có thể hay không thỉnh ngài hiện tại đi một chuyến.”
Nghe hắn ngữ khí tựa hồ thực cấp, Bàn Nhược nhíu mày hỏi: “Chuyện gì?”
“Là cái dạng này, ta có cái bằng hữu là khai ở cữ trung tâm, nàng tháng này tử trung tâm là từ Đài Loan học tập kinh nghiệm, đi chính là cao cấp lộ tuyến, ta nghe nói, nhà nàng thấp nhất ở cữ giá cả là sáu vạn, cao nói càng là không có hạn mức cao nhất, mấy chục vạn không nói chơi.” Dung Lỗi nói xong, tiếp tục nói: “Chỉ là này ở cữ trung tâm khai không bao lâu, sinh ý tuy rằng thực hảo, nhưng ngoài ý muốn, luôn là tai hoạ không ngừng, gần nhất sự tình càng là thăng cấp, có cái hài tử ở bồi mẫu thân ở cữ trong quá trình, nửa đêm chết đột ngột.”
“Chết đột ngột?” Bàn Nhược nhíu mày hỏi: “Nguyên nhân điều tra ra sao?”
“Không có, cảnh sát bên kia giải phẫu sau phát hiện kia hài tử là không dạ dày, không ăn bất luận cái gì không nên ăn đồ vật.”
“Không có theo dõi sao?”
“Không có, bởi vì sản phụ ở cữ, đề cập đến rất nhiều *, hơn nữa sản phụ yêu cầu uy nãi linh tinh, giống nhau ở cữ hội sở phòng nội đều là không có theo dõi, chỉ có trên hành lang có, từ trên hành lang theo dõi tới xem, kia hài tử sớm liền vào phòng nghỉ ngơi, hắn mẫu thân nói, đứa nhỏ này cùng ngày sớm ngủ hạ, không có bất luận cái gì dị trạng, chỉ là nửa đêm lên cho hắn cái chăn trong quá trình, lại phát hiện đứa nhỏ này đã chết.”
Bàn Nhược nghe xong lời này, trong lòng biết tình thế nghiêm trọng.
“Đại sư, ta biết ngươi thượng một tuần khóa, hẳn là rất mệt, chính là ta cái này bằng hữu gặp được chuyện như vậy, không chỉ có lo lắng sinh ý đã chịu ảnh hưởng, cũng cảm thấy nội tâm băn khoăn, dù sao cũng là cái hài tử, là một cái mệnh, ở chính mình hội sở xảy ra chuyện, nàng nội tâm thập phần tự trách, chính là cảnh sát phán đoán hài tử là chết đột ngột, cùng nàng hội sở không có bất luận cái gì quan hệ. Nhưng là nàng ngày gần đây vẫn luôn làm ác mộng, hơn nữa trong sinh hoạt khi có không thuận, lúc này mới cảm thấy có phải hay không phong thuỷ xảy ra vấn đề, bởi vậy liền tìm được rồi ta!” Dung Lỗi nói tới đây, mang theo thương lượng miệng lưỡi hỏi: “Đại sư, có thể hay không phiền toái ngươi qua đi một chuyến.”
Bàn Nhược biết hắn ý tứ, nếu thật là phong thuỷ vấn đề, kia này ở cữ trung tâm, chỉ sợ còn sẽ ra chuyện khác, mà ở cữ trung tâm tiểu hài tử nhiều nhất, một khi ra vấn đề, tất nhiên không phải việc nhỏ.
Nếu là nhân mệnh quan thiên đại sư, nàng không có lý do gì chối từ.
“Hảo.”
“Ta đã ở các ngươi trường học cửa chờ.” Dung Lỗi nói.
Không bao lâu, Dung Lỗi mang Bàn Nhược đi nhà này tên là “Xinh đẹp mụ mụ” ở cữ hội sở, này tòa hội sở đi được là cao cấp lộ tuyến, là phụ sản bệnh viện mấy cái đầu tư người đi Đài Loan học tập kinh nghiệm sau trở về khai, bởi vì dựa vào với bệnh viện, này hội sở đẩy ra liền khiến cho oanh động, hơn nữa khai trương đến nay, danh tiếng vẫn luôn không tồi.
Điền Duyệt là nhà này hội sở đầu tư người cũng là trước mắt hội sở quản lý giả.
Hội sở xảy ra chuyện, nàng bận trước bận sau nhiều ngày không chợp mắt, vốn nên tuổi trẻ xinh đẹp khuôn mặt, lúc này thoạt nhìn lại thập phần tiều tụy.
Thấy Bàn Nhược, nàng nhưng thật ra không kinh ngạc, có lẽ là nghe Dung Lỗi giới thiệu quá Bàn Nhược năng lực, nàng thập phần khiêm cung mà nói: “Đại sư! Lần này liền làm ơn ngươi!”
“Yên tâm.” Bàn Nhược nhất quán lời ít mà ý nhiều.
“Ta đây hiện tại mang ngươi qua đi.” Điền Duyệt nói.
Này ở cữ hội sở bởi vì là bệnh viện đầu tư, bởi vậy, dùng chính là bệnh viện mà, bệnh viện vì cái cái này hội sở, không chỉ có đem mà đằng ra tới, còn chuyên môn che lại một cái tầng hai mươi cao ốc, thoạt nhìn là bỏ vốn gốc.
Bàn Nhược nhìn về phía này ở cữ hội sở đại lâu, lại mày nhăn đến càng ngày càng gấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...