Bàn Nhược liếc mắt Ngụy đài trưởng tướng mạo, phía trước vị kia thầy bói nói không sai, Ngụy đài trưởng 50 tuổi này năm là cái đường ranh giới, nếu có thể vượt qua đi, như vậy, về sau Ngụy đài trưởng sự nghiệp phát triển sẽ trở lên tân cao, nhưng nếu không qua được, Ngụy đài trưởng thực mau liền sẽ bị kéo xuống mã, lúc sau càng là bởi vì một chút việc nhỏ, trái tim ra vấn đề, thực mau chết đi, đó chính là sớm chết tướng mạo.
Ngụy đài trưởng năm nay 50, hắn khi còn nhỏ gặp được thầy bói, đó chính là ước 40 năm trước sự tình, kia một chút là có thể đoán trước đến một người 40 năm sau, có thể nói, cái này thầy bói tất nhiên cũng là có thực học.
Bàn Nhược gật gật đầu, trầm ngâm nói: “Hắn nói được không sai, ngươi ở 50 tuổi này họp thường niên có một đạo khảm.”
Ngụy đài trưởng nghe xong lời này, thập phần khẩn trương, hắn vội hỏi: “Đại sư, ngài có thể nhìn ra, ta lần này đem có cái gì khảm sao? Còn có, ta muốn như thế nào vượt qua mới được?”
Bàn Nhược liếc mắt nhìn hắn, nói: “Ngươi khảm đều không phải là là có huyết quang tai ương, cũng phi có tai họa, mà là nơi phát ra với ngươi sự nghiệp thượng nhiều năm không có tiến triển, trì trệ không tiến cuối cùng sẽ bị người vứt bỏ, nói trắng ra là, chính là ngươi nơi đài truyền hình, vẫn luôn phát triển không quá thuận lợi, còn như vậy đi xuống, ngươi cái này đài trưởng vị trí liền sẽ khó giữ được, mà nhân sinh rất nhiều sự tình đều sẽ có hiệu ứng bươm bướm, một khi ngươi ngồi không thành đài trưởng, ngươi sẽ phát hiện ngươi nhân sinh càng ngày càng không thuận, gặp được sốt ruột sự cũng càng ngày càng nhiều, mà nếu ta không đoán sai nói, ngươi trái tim hẳn là không tốt lắm.”
Ngụy đài trưởng nghe xong lời này, nghiêm mặt, nghĩ nghĩ lại nói: “Không đúng a, đại sư, ta trái tim không có gì vấn đề.”
“Đó là bởi vì ngươi hiện tại không có đã chịu kích thích, một khi ngươi đã chịu quá lớn kích thích, ngươi trái tim liền sẽ mắc lỗi.”
Nghe xong lời này, Ngụy đài trưởng phía sau lưng toát ra một tầng mồ hôi lạnh, hiện tại sắp ăn tết, đúng là lãnh thời điểm, nhưng hắn lại cảm thấy thập phần khô nóng.
Ngụy đài trưởng vẫn là có chút không tin, liền nói; “Đại sư, ngài xác định? Nhưng ta vẫn luôn đúng hạn kiểm tra sức khoẻ.”
Bàn Nhược giơ lên khóe môi, cười cười, nàng định liệu trước mà nói:
“Tóm lại, ngươi muốn nhiều chú ý ngươi trái tim.”
Ngụy đài trưởng biết rõ, trái tim thượng không có tiểu mao bệnh, mà giống nhau thầy bói đều sẽ không đem nói đến quá minh bạch, toàn muốn dựa vào chính mình đi phỏng đoán.
Y theo Bàn Nhược theo như lời, nếu hắn thật sự ra vấn đề, chỉ sợ là ra mạng người vấn đề lớn, mà Bàn Nhược lời này ý tứ chính là, hắn nếu là độ bất quá cái này khảm, liền sẽ chết vào trái tim vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]
General FictionTác giả: Trì Mạch "Tiên sinh, tính cái quẻ!" "Hảo!" Hắn vươn tay, sau một lúc lâu, lại thấy cái này xinh đẹp Nữ Thần Toán lỗ mũi đổ máu, gò má đỏ bừng. "Nữ Thần Toán, cứ nói đừng ngại!" Bàn Nhược xoa xoa máu mũi, xấu hổ và giận dữ mà cúi đầu. Dị năn...