Chương 13. Tính sai

738 27 3
                                    

Chỉ thấy Triệu Minh Viễn người này, mệnh cung ở hai mi chi gian chân núi phía trên, này cung nhất nghi phong long bình mãn, nếu hơn nữa Ngũ nhạc triều về, tam đình bình mãn, tắc nhưng Vĩnh Bảo bình sinh hiển đạt, ở tháng năm trung, trung nhạc vi tôn, cần cao mà long, kiêm đến đồ vật hai nhạc tương triều vì cát…… Đương nhiên, chỉ có Ngũ nhạc chi cao tuấn, mà vô thủy tắc không tú, bởi vậy bốn độc muốn ẩn sâu thanh khiết, mới là quý tướng, mà Triệu Minh Viễn này đó đều cụ bị.
Tái kiến hắn năm sao, sáu diệu, tam tài, tam đình, đều vì chính cách, là phi thường phú quý tướng mạo.
Nhưng mà, này hết thảy đều phải chờ hắn vượt qua 28 tuổi kiếp nạn sau mới được, Bàn Nhược nhìn kỹ hắn bát tự, phát hiện hắn ở 28 tuổi năm ấy, có một hồi rất lớn tai nạn, trận này tai nạn nếu là vô pháp hóa giải, kia hắn tuổi già phú quý liền cùng hắn vô duyên, sẽ có người khác thế hắn tới hưởng dụng.
Bàn Nhược ngẩng đầu hỏi: “Ngươi năm nay 28?”
“Ai nha! Đại sư! Ngươi thật là thần!” Triệu Minh Viễn thập phần hưng phấn, “Mau nói, ta sinh ý thượng gặp được khảm có thể hay không vượt qua đi?”
Bàn Nhược đem đoán mệnh kết quả lại nói một lần, Triệu Minh Viễn mới đầu nghe thực vui vẻ, nghe tới Bàn Nhược nói, nếu độ bất quá 28 tuổi như vậy kiếp nạn, kia nửa đời sau phú quý sẽ có người thế hắn tới hưởng dụng, hắn lập tức nhảy dựng lên.
“Đại sư, đó là có ý tứ gì?”
Bàn Nhược nhìn chằm chằm hắn nhìn hồi lâu, sau một lúc lâu, mới hỏi: “Triệu Minh Viễn, mạng ngươi trung vốn nên vô huynh đệ tỷ muội, nhưng ngươi huynh đệ cung ẩn ẩn đỏ lên……”
Triệu Minh Viễn sắc mặt trắng nhợt, “Chẳng lẽ là hắn?”
Hắn vốn là Triệu gia độc đinh, mẫu thân tự sinh hắn về sau, liền rốt cuộc không có thể sinh ra hài tử, ai ngờ phụ thân mấy năm trước lãnh một cái nam hài về nhà, nói là hắn cùng cha khác mẹ đệ đệ, kia nam hài chỉ so hắn tiểu vài tuổi, nói cách khác, phụ thân giấu diếm trong nhà hơn hai mươi năm.
Hoắc Ngộ Bạch nhưng thật ra không một chút kinh ngạc, hắn lông mi buông xuống, chậm rãi uống trà.
“Minh Viễn, ta đã sớm nhắc nhở quá ngươi.”
Triệu Minh Viễn trong mắt phát ra ra một cổ tàn nhẫn, “Lúc trước ta xem ở huynh đệ một hồi phân thượng, không quá khó xử hắn, nghĩ tuy rằng có người cùng ta phân gia sản, nhưng trên đời này nhiều cái thân nhân, cũng chưa chắc chính là chuyện xấu, ai ngờ hắn cư nhiên là cái rắp tâm hại người!”
“Lúc trước hắn cánh chim chưa phong, ta liền nhắc nhở quá ngươi, hiện giờ nếu muốn trừ bỏ, sợ là đến phí chút công phu.”
Bàn Nhược nghe bọn họ nói chuyện, không lại phát biểu ý kiến, có chút lời nói điểm đến tức ngăn liền có thể, không cần nói chuyện. Mà bọn họ này đó nhà có tiền gia sự, càng là cùng nàng không một chút quan hệ.
Bọn họ hàn huyên vài câu, Triệu Minh Viễn mới quay đầu lại hỏi: “Đại sư, vậy ngươi nói, ta nên như thế nào hóa giải?”
Bàn Nhược trầm ngâm: “Hôm qua ta đã thế ngươi hóa giải lớn nhất tai nạn, nếu lại thế ngươi hóa giải, này đó tai hoạ nhất định sẽ báo ứng ở ngươi những mặt khác.”
“Kia……”
“Tiền tài nãi vật ngoài thân, lần này ngươi sinh ý thượng khảm không cần cố tình đi hóa giải.” Bàn Nhược uống ngụm trà nhuận nhuận yết hầu, “Huống hồ, ngươi tài vận ở bắc không ở nam.”
“Ở bắc không ở nam?” Triệu Minh Viễn lầm bầm lầu bầu: “Lúc trước ta là tính toán đi phương bắc, bất quá bởi vì hắn ở trong đó quạt gió thêm củi, làm cho ta sau lại đi phía nam, không nghĩ tới, lại bởi vậy hỏng rồi chính mình tài vận.”
Bàn Nhược nói tiếp: “Nguyên nhân chính là vì như thế, ngươi phía nam sự nghiệp kỳ thật làm không trường cửu, chi bằng như vậy buông tay, đem trọng tâm chuyển đi phương bắc, bởi vậy gần nhất, đó là đem tai hoạ cấp dời đi.”
Triệu Minh Viễn tinh tế tưởng tượng, cảm thấy rất có đạo lý.
Hiện nay hắn mở không ra phía nam thị trường, cùng kia mấy cái tỉnh mặt trên người cũng không thân, lại tiếp tục lăn lộn, không thể thiếu đi đường vòng, mà phương bắc còn không có bị người khống chế được, hắn thị trường sẽ lớn hơn nữa chút, cứ như vậy, hắn chỉ là đem thị trường dời đi, tổn thất cũng không lớn.
Bàn Nhược không nói nữa, nàng chỉ là cái đoán mệnh, đem chính mình biết nói cho đối phương chính là chính mình chức trách, đến nỗi đối phương nghe xong về sau như thế nào làm, này cùng chính mình không hề quan hệ.
Triệu Minh Viễn tự hỏi một lát, trong lòng đã có tính toán, hắn không biết nghĩ đến cái gì, tầm mắt đảo qua Hoắc Ngộ Bạch khi, bỗng nhiên nói:
“Đại sư, không bằng ngươi thế Nhị gia tính một quẻ.”
Hoắc Ngộ Bạch liền đầu cũng chưa nâng, như cũ uống trà, không có ngăn cản cũng vô dụng phụ họa.
Bàn Nhược không biết hắn là cái gì thái độ.
“Giống Hoắc tiên sinh người như vậy, mệnh tự nhiên không tồi.”
“Mệnh lại hảo, cũng có gợn sóng, tựa như cổ đại những cái đó đế vương, kia đều là cực kỳ hiển hách mệnh cách, nhưng bọn họ đồng dạng muốn trải qua một ít trắc trở, có thể thấy được, Nhị gia hắn mệnh lại hảo, cũng có thể yêu cầu trợ giúp.”
“Này……” Bàn Nhược liếc mắt Hoắc Ngộ Bạch.
“Không sao.”
Hoắc Ngộ Bạch nhưng thật ra không hạ Triệu Minh Viễn mặt mũi, hắn từ trong ngăn tủ lấy ra một chi nạm móng tay cái lớn nhỏ ngọc lục bảo bút lông sói, ở nghiên mực dính mặc, phô khai một trương kim giấy viết thư, lấy thể chữ Khải, ở mặt trên viết thượng chính mình sinh thần bát tự.
Hắn vận dụng ngòi bút cực có làn điệu, thủ đoạn quay cuồng gian, tự đã nhảy với trên giấy.
Này Hoắc tiên sinh mệnh, nào có không tốt đạo lý? Liền tính hắn phá sản, cũng có thể lấy thư pháp nghề nghiệp. Bàn Nhược suy nghĩ.
Nhìn trước mắt này trương rất giống muốn treo ở trong tiệm bán tác phẩm, Bàn Nhược hơi hơi sửng sốt, thật là tự nếu như người.
Nàng định ra tâm thần, ở trong lòng phỏng đoán hắn vận thế, nhưng mà, dần dần mà, nàng bắt đầu sắc mặt trắng bệch.
Không, sao có thể đâu? Sao có thể sẽ có như vậy mệnh cách?
Bàn Nhược dần dần mất bình tĩnh, trên mặt không còn có nhất quán thong dong, nàng có chút sốt ruột, nàng sống hai đời, kiếp trước đi theo sư phụ phía sau học có mười năm, thế như vậy nhiều quan to hiển quý tính quá mệnh, lại chưa từng gặp được quá như vậy mệnh cách.
Có phải hay không chính mình trình độ không đủ? Hoặc là nàng ở suy tính trong quá trình ra chút vấn đề? Bằng không, vì sao sẽ có như vậy kỳ dị mệnh cách? Vì sao sẽ như vậy!
Không! Không có khả năng tính sai! Chính mình đã lặp lại suy tính quá vài lần, lấy nàng năng lực, rất ít ở đoán mệnh khi tiêu phí nhiều như vậy thời gian!
Triệu Minh Viễn có chút khó hiểu mà nhìn về phía nàng, thấy nàng như là bị không ít đả kích giống nhau, liền hỏi:
“Đại sư, ngươi làm sao vậy?”
Bàn Nhược ngơ ngẩn, lắc đầu, như cũ không nói chuyện.
“Rốt cuộc làm sao vậy? Thật là hù chết người! Chẳng lẽ là Nhị gia sẽ gặp được sự tình gì không thành? Ngươi nhưng thật ra nói một câu nha, nhưng đừng lại lắc đầu!”
Nhìn ra được Triệu Minh Viễn là thật sự nóng nảy, cũng nhìn ra được hắn là thật sự để ý Hoắc Ngộ Bạch cái này bằng hữu.
Bàn Nhược như cũ cúi đầu.
Thấy nàng ẩn ẩn có chút mất mát, Hoắc Ngộ Bạch hàm khẩu trà.
“Đoán mệnh một chuyện, tin tắc có không tin tắc vô, liền tính ta thật sự thời vận không tốt, cô nương cũng không cần chú ý.”
Bàn Nhược cúi đầu nói: “Không, không phải vấn đề của ngươi, là ta học thuật không tinh.”
“Đại sư, rốt cuộc sao lại thế này? Ngươi đến là cho cái thống khoái lời nói!” Triệu Minh Viễn nóng vội mà nói.
Bàn Nhược lúc này mới ngẩng đầu, nhìn về phía đối diện Hoắc Ngộ Bạch, định ra tâm thần nói:
“Ngươi mệnh cách, tính không thể tính!”
Hoắc Ngộ Bạch châm chước mấy chữ này. “Có thể là ta vấn đề, cô nương không cần trách cứ chính mình.”
“Không, ta lần đầu tiên gặp được ngươi như vậy mệnh cách, cư nhiên cái gì đều tính không ra, chỉ có thể nói thiên ngoại hữu thiên nhân ngoại hữu nhân! Khả năng ta công phu còn không tới nhà, cho nên nhìn không ra ngươi mệnh số.”
Bàn Nhược thật sự đã chịu không nhỏ đả kích, chuyện như vậy, liền giống như một số học thiên tài, cư nhiên nhìn không ra một thêm nhất đẳng với mấy, này nói như thế nào đến qua đi?
Chính là, nếu không phải học nghệ không tinh, vì sao đối mặt hắn bát tự, nàng lại cái gì đều suy tính không ra?
Bàn Nhược nhất thời có chút rối loạn tâm thần, nàng lần đầu tiên hoài nghi chính mình đoán mệnh thiên phú.
Nghe được bọn họ đối thoại, Triệu Minh Viễn mới hiểu được lại đây, nguyên lai không phải Hoắc Ngộ Bạch mệnh không tốt, là Bàn Nhược tính không ra hắn mệnh, nhưng này cũng không quá khả năng, người bình thường liền tính thật sự học nghệ không tinh, cũng sẽ nghĩ cách nói điểm dễ nghe lời nói viên qua đi, giống nàng như vậy một câu không nói, trực tiếp tới một câu “Tính không thể tính!”, Này lại tính cái chuyện gì!
Triệu Minh Viễn xem xét mắt nàng sắc mặt, thật cẩn thận hỏi:
“Đại sư, vậy không khác phá giải phương pháp sao?”
Bàn Nhược lắc đầu: “Tạm thời không có.”
Triệu Minh Viễn thấy nàng cảm xúc không cao, liền nói sang chuyện khác: “Nghe ngươi sáng nay nói muốn mua di động, còn muốn đi sao?”
Bàn Nhược không hề ý thức gật gật đầu.
Nàng thậm chí không nhớ rõ chính mình là như thế nào cùng Hoắc Ngộ Bạch cáo biệt, như thế nào rời đi Hoắc gia.
Triệu Minh Viễn lái xe mang nàng đi nội thành di động cửa hàng, dọc theo đường đi nàng một câu cũng chưa nói, chỉ nhìn ngoài cửa sổ bay qua phong cảnh, không biết suy nghĩ cái gì.
Tới rồi nơi đó, Triệu Minh Viễn chỉ vào một khoản di động nói: “Đây là hiện tại mới nhất khoản, thích hợp các ngươi nữ hài tử dùng.”
Bàn Nhược gật gật đầu, loại này di động ở trong mắt nàng thật là lão không được, kiếp trước, này di động đều đổi mới rất nhiều lần.
Không càng tốt lựa chọn, Bàn Nhược mua di động, xoát tạp, lại ngồi Triệu Minh Viễn xe trở về nhà.
Tưởng Ngâm Thu nhìn đến Bàn Nhược ngồi một người nam nhân xe trở về, cảnh giác mà liếc mắt Triệu Minh Viễn.
Triệu Minh Viễn cười chào hỏi.
“A di hảo.”
Tưởng Ngâm Thu cười có chút cứng đờ, nàng biên đem Bàn Nhược trở về kéo, biên nói: “Bàn Nhược, ngươi này tuổi cũng không thể tùy tùy tiện tiện giao bằng hữu, phải biết rằng có chút nam nhân thoạt nhìn thực đứng đắn, nhưng thực tế thượng……”
Triệu Minh Viễn thập phần buồn bực, hắn xoa xoa chính mình mặt, ám đạo, chẳng lẽ chính mình thoạt nhìn như là cái người xấu sao?
“Mẹ, ngươi đừng nói như vậy.”
Triệu Minh Viễn trong lòng dâng lên một thật hy vọng, cũng may đại sư hiểu được xem người, này không, nàng đều tính toán vì chính mình giải thích.
“Ta cũng không phải là cái loại này người tùy tiện!”
Triệu Minh Viễn quả thực muốn té ngã! Đại sư a! Ngươi không phải người tùy tiện, chẳng lẽ hắn liền thoạt nhìn thực tùy tiện?
Đêm nay, Bàn Nhược lần đầu tiên mất ngủ.
Vì Hoắc Ngộ Bạch đoán mệnh một chuyện đối nàng tới nói là cái không nhỏ đả kích, nàng thật sự không nghĩ ra, nếu nói nàng tính đến không chuẩn cũng liền thôi, nhưng trên thế giới này, sao có thể có một loại mệnh cách, là nàng như vậy đoán mệnh đại sư đều tính không ra?
Rốt cuộc là cái gì nguyên nhân? Nàng suy nghĩ hồi lâu cũng chưa có thể lộng minh bạch, đi vào giấc ngủ trước, nàng nghĩ, vô luận như thế nào đều phải vì hắn lại tính một lần.
Thời gian quá thật sự mau, cách mấy ngày, Chu Đình Sách mang theo đi thê nhi tìm tới môn tới.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ