Chương 155

319 7 0
                                    

Tới rồi cuối năm, Bàn Nhược trong công ty sự tình rất nhiều, các loại hợp đồng, báo biểu, cuối năm đại hội, ăn tết khi công ty an bài chờ, rất nhiều sự tình đều chờ Bàn Nhược đi ý kiến phúc đáp, đương nhiên, những việc này trung, quan trọng nhất, chính là Mạch Điền công ty cuối năm đại hội!

Nông dân bằng hữu quanh năm suốt tháng liền ngóng trông được mùa khi, bọn học sinh quanh năm suốt tháng liền ngóng trông nghỉ, mà đi làm tộc đâu, nhất hy vọng sự tình không gì hơn khai cuối năm đại hội, lấy cuối năm thưởng! Làm kiểu mới gây dựng sự nghiệp công ty, Bàn Nhược vẫn luôn hy vọng có thể sáng tạo một cái nhẹ nhàng xí nghiệp văn hóa, hơn nữa trong công ty đại bộ phận công nhân đều là người trẻ tuổi, bởi vậy, nàng thực hy vọng đem công ty kiến thành một cái khỏe mạnh hướng về phía trước đại tập thể, làm sở hữu công ty công nhân vui vui vẻ vẻ tới đi làm, mà không cần ôm viếng mồ mả tâm tình tới.

Bởi vậy, ở thành lập chi sơ, Bàn Nhược liền làm rất nhiều cử động tới gia tăng công ty công nhân hạnh phúc cảm, tỷ như nói, mỗi cái tầng lầu đều có đồ ăn vặt đồ uống buôn bán cơ, công ty công nhân đi làm khi chỉ cần hoa rất ít tiền liền có thể dùng ăn, tỷ như nói, cùng này tràng đại lâu phòng tập thể thao đạt thành hợp tác, hứa hẹn công nhân sở hữu tập thể hình phí dụng từ công ty tới gánh vác, lại tỷ như thành lập chuyên chúc công nhân nhà ăn, chế tạo tinh xảo ăn ngon công nhân sớm cơm trưa, hơn nữa giá cả xa xa thấp hơn thị trường, lại tỷ như, mỗi tuần tổ chức đơn vị miễn phí hoạt động, động bất động cử hành công nhân cùng nhau đi ra ngoài du lịch, đáng giá nhắc tới chính là, ở Mạch Điền công ty, nữ công nhân mỗi tháng còn có một ngày đau bụng kinh giả đâu!

Có thể nói, Mạch Điền phúc lợi là thực tốt, càng đừng nói, Mạch Điền tiền lương cũng xa cao hơn mặt khác công ty, cho dù là thế giới 500 cường, ngang nhau chức vị cũng không có Mạch Điền công ty cao, cũng bởi vậy, Mạch Điền công nhân cơ bản không có từ chức.

Bàn Nhược hy vọng chính mình công ty có tốt xí nghiệp văn hóa, mà nay năm, là Mạch Điền công ty lần đầu tiên làm cuối năm đại hội, nàng thập phần coi trọng.

Ngày này, nhân sự tổng giám cùng tài vụ tổng giám lưỡng lự, liền tới cùng nàng thương lượng.

“Lão đại, năm trước cuối năm thời điểm, công ty mới vừa thành lập không lâu, cũng không có gì thu vào, bởi vậy, cuối năm đại hội làm được đơn giản, cũng không có cuối năm thưởng, nhưng năm nay, chúng ta công ty đã có không ít tiền nhập trướng, hơn nữa ở tiêu thụ bộ tổng giám Nguyên Trạch dẫn dắt hạ, chúng ta công ty buôn bán ngạch cũng vẫn luôn ở kéo lên, tổng nói đến, công ty thế thực hảo, phát triển cũng thực nhanh chóng, này không, mọi người đều thác ta tới hỏi một chút, xem năm nay cuối năm thưởng như thế nào tính!”

Bàn Nhược ngón tay ở bàn làm việc thượng điểm điểm, đây là nàng tự hỏi sự tình khi tiêu chí tính động tác.

Nghĩ nghĩ, nàng cảm thấy việc này xác thật là nàng sơ sót, theo lý thuyết, nàng sớm nên định hảo cuối năm thưởng khen thưởng quy tắc, nhưng phía trước bởi vì việc học bận rộn, hơn nữa vội vàng đoán mệnh bắt quỷ, thế nhưng không có đem chuyện này để ở trong lòng, bởi vậy, đến bây giờ nàng còn không có nghĩ đến cuối năm thưởng như thế nào tính.

ĐỆ NHẤT THẦN TOÁN [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ